Phản ứng của Trường Giang khi vợ bị ăn tát lúc đóng phim

05/04/2021 08:25 GMT+7

Nhã Phương có dịp trải lòng về vai diễn Báu, đồng thời tiết lộ chuyện ông xã bất ngờ trước màn 'lột xác' của mình trong phim Cây táo nở hoa.

Nhà sản xuất Cây táo nở hoa đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về nhân vật Báu do Nhã Phương đảm nhận. Được biết đây là vai khác hoàn toàn với hình ảnh của nữ diễn viên từ trước đến giờ. Trong video, đạo diễn Thạch Thảo tâm sự: “Tôi gặp Phương sau khi cô ấy sinh con, tôi hỏi Phương có chấp nhận để tôi "đập nát" hình ảnh trong phim này không. Phương nói rằng: “Chị đập đi chị". Câu nói này cho tôi động lực, và tôi quyết định giao vai này cho Phương".
Về phía Nhã Phương, cô cảm nhận Báu là một cô gái giàu tình cảm đằng sau vẻ ngoài bướng bỉnh, lầy lội. Vào vai này, bà xã Trường Giang thấy rằng yếu tố tình cảm, dễ khóc là lợi thế. Tuy nhiên đây cũng được xem là khuyết điểm đối với diễn viên sinh năm 1990. Cô bộc bạch: “Làm cách nào để tôi khác với những nhân vật trước đây, đó là khuyết điểm lớn và cũng là thử thách buộc tôi tìm mọi cách để thay đổi. Trước giờ mọi người mặc định Nhã Phương đằm thắm, dịu dàng, hay khóc. Nhưng khi là diễn viên, ai cũng mong muốn mình sẽ là tắc kè hoa, có nhiều vai biến đổi khác nhau”.

Nhã Phương "lột xác" về tạo hình khi đóng Cây táo nở hoa

Ảnh: TL

Nhã Phương khẳng định vai diễn lần này sẽ hoàn toàn khác, thậm chí là “bùng nổ nhất từ xưa đến giờ". Cụ thể, sẽ có những phân đoạn cô nổi cáu, đánh nhau... “Đó không chỉ là thử thách của tôi còn là của đạo diễn. Mặc dù tôi đọc kịch bản rất kỹ và ê-kíp cũng có hai tháng tiền kỳ. Mỗi ngày anh em đọc thoại để hiểu nhân vật hơn rất nhiều. Thời gian đầu tôi gồng lên, nhưng càng về sau, tôi hiểu tâm lý của cô gái này nên cứ thế mà vào vai thôi", diễn viên sinh năm 1990 cho hay. 
Đối với Cây táo nở hoa, Nhã Phương thừa nhận bản thân có nhiều đất diễn, đa phần là những cảnh tranh cãi, đánh nhau giữa những anh chị em trong gia đình. Cô tâm sự: “Trong suốt 10 năm làm nghề của tôi, chưa bao giờ có nhiều cảnh quay mà phân đoạn kéo dài 13 đến 15 trang. Có khi cả ngày tôi chỉ quay được một phân đoạn duy nhất, mà đó là những cảnh rất nặng. Tôi tin không chỉ tôi đâu mà các diễn viên khác đều cảm thấy rất đã với dự án này".

Người đẹp cho biết cô được ông xã ủng hộ trong các dự án mà bản thân tham gia

Ảnh: BTC

Khi được hỏi Trường Giang phản ứng như thế nào với vai diễn “lạ" lần này, Nhã Phương cho biết ông xã luôn ủng hộ các dự án mà cô tham gia. Đồng thời, người đẹp chia sẻ thêm: “Anh biết tôi là người cuồng nhiệt trong chuyện đi làm. Tôi đam mê thì cái gì tôi cũng đi theo. Trong thời gian tôi đóng phim, anh ấy có lên thăm. Có một lần tôi đang cãi nhau và bị ăn tát, anh Giang hỏi: “Trời ơi, vợ tôi đây hả trời". Anh không tin luôn vì tạo hình nhân vật của tôi rất vô lý. Anh ấy ngạc nhiên vì bữa nay tôi lì, bướng bỉnh đến vậy".

Lộ diện chàng trai dám 'khóa môi' Nhã Phương trước mặt Trường Giang

Theo lời Nhã Phương, Trường Giang đồng hành cùng cô trong quá trình quay phim nên nam danh hài hiểu được tình cảm của vợ dành cho ê-kíp. “Ngày kết thúc quay, anh chuẩn bị một bữa ăn cho cả đoàn. Tôi thấy mình cũng may mắn khi có một anh chồng tâm lý. Phim này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống hôn nhân của tôi cả, mà nó làm chúng tôi hiểu nhau, thương nhau nhiều hơn", Nhã Phương tiết lộ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.