Phản ứng của Steve Harvey khi con gái yêu ‘người đàn ông quyến rũ nhất thế giới’

24/01/2021 15:08 GMT+7

Kể từ khi con gái cưng công khai hẹn hò tài tử Michael B. Jordan, công chúng không khỏi tò mò về phản ứng của Steve Harvey trước mối quan hệ của đôi trẻ. Mới đây, nam MC quyền lực đã thoải mái chia sẻ về điều này.

Theo People, xuất hiện trên chương trình The Steve Harvey Morning mới đây, nam diễn viên kiêm người dẫn chương trình quyền lực nước Mỹ đã công khai nhắc đến Michael B. Jordan - bạn trai của con gái ông, nữ người mẫu Lori Harvey. Steve Harvey nói về tài tử phim Black Panther: “Tôi thích anh chàng này, nhưng tôi cũng sẽ để ý đến cậu ta. Tôi thường nói với những chàng trai của con gái rằng: tôi có thể thích cậu, có thể đồng ý cho cậu quen con gái tôi nhưng tôi vẫn chừa một khoảng trong tim để đặt sự ‘thù ghét’ dành cho cậu, phòng trường hợp tôi cần dùng tới”.
Ngôi sao 64 tuổi cũng nói rằng Michael B. Jordan là một chàng trai tốt nhưng sẵn sàng căm ghét và chuyển sang đối đầu với nam diễn viên này nếu con gái ông chịu tổn thương. Steve Harvey nhắn gửi đến sao phim Creed với câu nói nửa đùa nửa thật: “Bởi vì với tôi, cậu không phải là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới. Hãy nhớ đấy!”.

Cha con nhà Harvey có mối quan hệ vô cùng thân thiết, trên trang cá nhân, Lori thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường vui vẻ bên người cha nổi tiếng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Steve Harvey nổi tiếng là ông bố yêu chiều con và luôn tôn trọng mọi quyết định của Lori Harvey. Cũng bởi vậy, họ được công chúng biết đến với mối quan hệ cha con khăng khít, đáng ngưỡng mộ. Trước Michael B. Jordan, nam MC quyền lực của Hoa hậu Hoàn vũ rất tán thành mối quan hệ của con gái cưng với cầu thủ người Hà Lan Memphis Depay. Khi người đẹp 9X đính hôn với ngôi sao sân cỏ này vào năm 2017, Steve từng lên Twitter chúc mừng cho đôi trẻ và khen vị hôn phu của con là một chàng trai tốt.
Michael B. Jordan và Lori Harvey công khai yêu vào hôm 11.1 vừa qua sau nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện bên nhau và vướng nghi vấn hẹn hò. Một nguồn tin tiết lộ với People rằng cặp đôi muốn giữ mối quan hệ của họ trong sự riêng tư, tránh bị chú ý, soi mói và tiết lộ cặp đôi rất thận trọng để hạn chế bị chụp ảnh đời tư. Nguồn tin nói thêm: “Hiện hai người họ đang rất hạnh phúc và dành tất cả những kỳ nghỉ để bên nhau, Lori rất vui vẻ khi ở bên bạn trai”.

Michael B. Jordan và Lori Harvey tình tứ, thân mật trong chuyến du lịch mới đây 

ẢNH: MEGA

Michael B. Jordan sinh năm 1987, anh là ngôi sao da màu nổi tiếng tại Hollywood nhờ góp mặt trong các bom tấn như: Black Panther, Fantastic Four, Creed… Cùng với sự nghiệp diễn xuất đang được chú ý, nam diễn viên 34 tuổi còn được biết đến với danh hiệu “Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới” năm 2020 do tạp chí People bình chọn. Bóng hồng đang ở bên Michael B. Jordan là Lori Harvey kém anh 10 tuổi. Mỹ nhân 9X là người mẫu nổi tiếng với trang cá nhân có hơn 3,1 triệu người theo dõi đồng thời được biết đến là con gái của danh hài - người dẫn chương trình quyền lực Steve Harvey.
Kể từ khi công khai hẹn hò, bộ đôi nhiều lần được nhìn thấy xuất hiện cùng nhau. Cách đây ít ngày, Michael B. Jordan và bạn gái kém 10 tuổi đã có chuyến du lịch tại đảo St. Barts, thuộc vùng biển Caribbean rồi bị ghi lại nhiều khoảnh khắc nóng bỏng. Lori Harvey cũng thoải mái khoe ảnh thân mật bên bạn trai nổi tiếng lên Instagram cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.