Phản ứng của nghệ sĩ Việt Hương khi ông xã cùng tham gia gameshow

18/04/2021 22:48 GMT+7

Khi Hoài Phương trở thành khách mời trong Cơ hội đổi đời , Việt Hương không ngần ngại khen ngợi ông xã 'đẹp trai nhất Việt Nam' khiến mọi người thích thú.

Tập 16 Cơ hội đổi đời ghi hình tại Đà Lạt dự kiến lên sóng ngày 20.4 trên kênh HTV7 có sự góp mặt của nhạc sĩ Hoài Phương, diễn viên Minh Dự và vận động viên bóng rổ Stefan Nguyễn Tuấn Tú. Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là Việt Hương - Đại Nghĩa. Ở màn chào sân, khi thấy vận động viên Stefan Nguyễn Tuấn Tú bước ra với ngoại hình điển trai, chiều cao nổi bật 1,93m, Việt Hương lập tức nhận anh là con trai. “Ngày xưa Hương sinh con trai ở bụi tre thưa quý vị, nên giờ con Hương dài như cây tre vậy đó. Rút kinh nghiệm lần sau, Hương sẽ lưu ý nơi sinh con mới được”, nữ nghệ sĩ hài hước cho hay.
Đây cũng là lần hiếm ông xã Việt Hương tham gia một chương trình truyền hình ở Việt Nam nên không ít người tò mò về phản ứng của hai vợ chồng khi xuất hiện cùng nhau. Ngay khi Hoài Phương bước ra sân khấu, diễn viên Nhà có năm nàng tiên nhân cơ hội này giới thiệu người bạn đời với khán giả. Đồng thời, cô còn công khai “nịnh" nam nhạc sĩ: “Chồng em đẹp trai nhất Việt Nam”. Đáp lại lời giới thiệu này, Hoài Phương cũng không ngần ngại khen bà xã “cao, đẹp, trẻ” làm cô khoái chí. Thấy hai vợ chồng “tâng bốc” nhau, Đại Nghĩa tỏ thái độ “chán ngán” khiến khán giả thích thú.

Nhiều khán giả thích thú khi Việt Hương và ông xã cùng xuất hiện trong gameshow

Ảnh: BTC

Tham gia chương trình, Hoài Phương cùng đồng đội sẽ thực hiện các thử thách để mang tiền về cho gia đình cô Lưu Thị Huế (53 tuổi, Quảng Bình). Xuất thân nghèo khó, cô Huế phải hi sinh tuổi xuân để chăm lo các em trong nhà. Vì sợ điều tiếng của xã hội là “gái không chồng”, cô chấp nhận kết duyên cùng người chồng trẻ hơn mình 5 tuổi là chú Lê Văn Thạnh, bị bệnh câm điếc bẩm sinh từ nhỏ. Cách đây 7 năm, chú Thạnh bị cây đổ trúng đầu, mặc dù giữ được tính mạng nhưng lại mất khả năng vận động. Hiện giờ cô Huế phải nuôi chồng và lo cho 3 đứa con đi học. Ở độ tuổi hơn 50, cô tìm kiếm việc làm khắp mọi nơi, ai kêu gì làm đó nhưng nghèo vẫn hoàn nghèo. 

Việt Hương bật khóc trước quá khứ nghèo khó của Minh Dự

Ảnh: BTC

Câu chuyện của cô Huế khiến các khách mời không kìm được sự xúc động. Đồng cảm với hoàn cảnh này, Minh Dự bật khóc nhớ lại quá khứ khó khăn của mình trước đây. “Thánh chửi" cho biết anh cũng xuất thân từ một gia đình nghèo khó, mẹ phải gồng gánh nuôi mình ăn học. “Mẹ của Dự cũng từng làm tạp vụ như cô Huế. Mẹ cũng đi chùi từng cái toilet để nuôi Dự ăn học. Hồi năm Dự 19 tuổi, trong túi chưa tới ba mươi mấy ngàn để mua gà rán. Mặc dù nhìn chiếc xe gà rán trước mặt rất thèm. Nhưng nếu Dự mua, thì chắc chắn sẽ không có tiền đi xe buýt về nhà”, nam diễn viên nhớ lại. Lời chia sẻ của anh khiến Việt Hương lẫn khán giả không kìm được nước mắt.
Minh Dự cũng nghẹn ngào cho rằng hạnh phúc của những người nghèo chính là được nhìn thấy người nhà của mình ăn ngon. Đồng ý với nam diễn viên, Đại Nghĩa tâm sự với một gia đình đầy đủ thì một bữa ăn ngon cũng chẳng là gì. Nhưng đối với những hoàn cảnh phải chống chọi với cái nghèo, cái đói quanh năm suốt tháng thì bữa cơm có thịt, có cá là rất xa xỉ. Lời chia sẻ ấm áp của các nghệ sĩ nhận được tràng vỗ tay cảm kích của khán giả tại Đà Lạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.