Phản ứng của ‘mỹ nữ 4.000 năm có một’ khi liên tục bị chỉ trích

29/01/2021 18:00 GMT+7

Cúc Tịnh Y được bao người săn đón nhưng cũng liên tục vướng tai tiếng, nhận nhiều phản ứng tiêu cực. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, người đẹp 9X tuyên bố cô không quan tâm đến chúng mà chỉ tập trung làm tốt vai trò của mình.

Theo Sina hôm 29.1, Cúc Tịnh Y vừa nhận trả lời phỏng vấn truyền thông xứ Trung và có những chia sẻ thẳng thắn về sự nghiệp. Trong video được đăng tải, mỹ nữ sinh năm 1994 cho biết sau 8 năm gia nhập làng giải trí, khác biệt lớn nhất của cô so với thời “chân ướt chân ráo” vào nghề là đã trưởng thành hơn rất nhiều, khả năng ca hát, vũ đạo, diễn xuất cũng được cải thiện đáng kể.
Không chỉ sở hữu vẻ đẹp trong sáng, không tì vết được ví như nữ thần hay được ca ngợi là “mỹ nhân 4.000 năm có một”, Cúc Tịnh Y còn là ngôi sao đa tài và sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc, phim ảnh ăn khách. Dẫu vậy, cô vẫn thường xuyên trở thành cái tên bị chỉ trích, soi mói. Mỹ nhân gốc Tứ Xuyên hết bị chê dễ xuất non yếu, giả tạo, làm việc thiếu chuyên nghiệp lại vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, thái độ ngôi sao cùng những chuyện thị phi khác.

 Trước những ý kiến tiêu cực từ công chúng, mỹ nhân 9X chọn cách ngó lơ và cố gắng làm tốt vai trò của mình. Cô liên tục gây thương nhớ với tạo hình đẹp như mơ trong các thước phim cổ trang 

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới nhất, sao nữ đình đám cho biết cô thường phớt lờ những thông tin tiêu cực, bình luận ác ý nhắm đến mình để chúng không ảnh hưởng đến tâm lý, cuộc sống riêng. Cùng với đó, người đẹp 27 tuổi muốn chuyên tâm làm những việc bản thân nên làm: hát hay khi hát và diễn hay khi diễn.
Theo Sina, mặc dù vấp phải không ít chỉ trích, thị phi, độ nổi tiếng của Cúc Tịnh Y tại làng giải trí xứ Trung cũng không vì thế mà suy giảm. Những thông tin liên quan đến người đẹp “4.000 năm có một” vẫn nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả đất nước tỉ dân. Năm 2020, sao nữ 9X tích cực hoạt động nghệ thuật, góp mặt trong nhiều chương trình, sự kiện nổi bật, đặc biệt cô ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ với hai bộ phim cổ trang ăn khách: Thư sinh xinh đẹp và gần đây nhất là Như Ý Phương Phi.

Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn không chỉ được lòng khán giả nhờ ngoại hình quá cân xứng mà còn "đốn tim" người xem với diễn xuất ăn ý cùng "phản ứng hóa học" ngọt ngào

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Ra mắt cuối năm 2020, Như Ý Phương Phi nhanh chóng gây sốt tại Trung Quốc và liên tục thống trị danh sách các phim có lượng người xem cao trong ngày. Đặc biệt, nhân vật Phó Dung do Cúc Tịnh Y đóng chính đã góp mặt trong danh sách Top 5 vai diễn nữ nổi tiếng nhất với 2,62 triệu lượt bình chọn tại Giải thưởng Phim truyền hình lần thứ 5 năm 2020 của Weibo. Không chỉ được chú ý bởi nội dung thú vị cùng dàn diễn viên xinh đẹp, tác phẩm cổ trang mới nhất của mỹ nữ gốc Tứ Xuyên liên tục vào top tìm kiếm trên mạng xứ Trung bởi những thông tin liên quan đến các nhân vật chính.
Như Ý Phương Phi kể về Phó Dung (Cúc Tịnh Y thủ vai) - một thiếu nữ thông minh, xinh đẹp lớn lên trong gia đình làm thợ kim hoàn. Không chịu đi theo vết xe đổ trong hôn nhân của chị gái, cô trốn chạy khỏi hôn ước, một mình lưu lạc đến kinh đô. Tại đây, Phó Dung gặp Từ Tấn (Trương Triết Hạn thủ vai) - một chàng trai anh tuấn, đầy kiêu ngạo. Cả hai trở nên gắn bó khăng khít, cùng giải quyết những vụ án tham nhũng và tội ác trong triều đình đồng thời nảy sinh tình cảm. Sau thời gian gây sốt tại Trung Quốc, Như Ý Phương Phi chính thức phát sóng trên màn ảnh nhỏ Việt Nam 17 giờ 45 phút từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần trên HTV7, từ ngày 1.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.