Phản ứng của Lệ Quyên khi bị mỉa mai về mối quan hệ với 'tình trẻ'

31/01/2021 20:08 GMT+7

Bị cư dân mạng bình luận kém duyên, Lệ Quyên phản ứng với thái độ điềm tĩnh. Cô thả icon thay vì lên tiếng đáp trả như một cách 'dằn mặt' antifan.

Mới đây, Lệ Quyên gây chú ý khi đăng tải hình ảnh gợi cảm kèm chú thích: "Chưa bao giờ và sẽ không bao giờ em cần hỏi: Anh có yêu em nhiều không? Em cảm nhận được mà... Cao hơn cả núi, dài hơn cả sông, rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời".

Lệ Quyên lần đầu công khai 'tay trong tay' với Lâm Bảo Châu

Trong hình ảnh đăng tải, nữ ca sĩ khoe nhan sắc mặn mà, gợi cảm với váy dây đen bó sát cơ thể. Hình ảnh mới của Lệ Quyên nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bức ảnh hiện đã nhận được hơn 10.000 lượt thích cùng hàng trăm bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải. Nhiều người dành lời khen ngợi cho sắc vóc quyến rũ của giọng ca Để nhớ một thời ta đã yêu. Một khán giả bày tỏ: "Đẹp quá chị yêu, chúc chị yêu thật nhiều sức khỏe nhé". "Người đang yêu có khác, nhìn cuộc sống xung quanh chỗ nào cũng đẹp cả. Chúc chị mãi hạnh phúc nhé", một tài khoản nhắn nhủ. Tài khoản khác bình luận: "Quyên dạo này khác quá, trẻ hơn, xinh hơn". 

Lệ Quyên đăng tải hình ảnh quyến rũ trên trang cá nhân kèm lời ngọt ngào thu hút sự quan tâm của khán giả

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi cho bức hình, một vài tài khoản đã đưa những bình luận kém duyên khiến người xem bức xúc. Cụ thể, một tài khoản Facebook bình luận với hàm ý mỉa mai: "Tự tin là tốt, nhưng quá lại thành không tốt. Cuộc sống còn dài". Tài khoản khác lại mỉa mai về mối quan hệ của giọng ca Hà thành và "người tình tin đồn" Lâm Bảo Châu: "Xấu gái nhưng lại có tiền nên mua được trai trẻ", "Không biết sẽ kéo dài được bao nhiêu lâu? Dự có thể thêm 2 năm nữa...".
Trước những lời lẽ kém duyên, phản ứng của Lệ Quyên lại khiến nhiều người bất ngờ. Thay vì nhiều lời giải thích, đôi co, nữ ca sĩ chỉ thả icon "haha" vào các bình luận này như có ý mỉa mai ngược lại. Ngay sau đó, rất nhiều khán giả và bạn bè đã lên tiếng bênh vực và cho rằng Lệ Quyên không nên quan tâm đến miệng lưỡi thiên hạ. Một khán giả viết: "Khi yêu thì không cần biết ngày mai ra sao, chỉ cần hiện tại mình cảm thấy hạnh phúc là đủ. Không cần quan tâm miệng lưỡi thế gian, mỗi người chỉ sống có một lần". Đáp lại, giọng ca Giấc mơ có thật đã thả tim bình luận này. 

Trong lần chia sẻ với Thanh Niên, khi nói về việc chuyện riêng tư liên tục bị bàn tán, Lệ Quyên cho biết cô không lảng tránh nhưng không thích đối đáp nhiều

Ảnh: Milor Trần

Thời gian gần đây, những thông tin liên quan đến Lệ Quyên và "người tình tin đồn" Lâm Bảo Châu luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Từ khi công khai đăng tải hình ảnh cùng đón năm mới bên nhau lên trang cá nhân, nữ ca sĩ sinh năm 1981 thoải mái xuất hiện bên cạnh Lâm Bảo Châu trong nhiều sự kiện. Những khoảnh khắc sánh đôi này gây chú ý với nhiều lời chúc, ủng hộ chuyện tình của cả hai. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh chuyện tình lệch tuổi này. Khi mối quan hệ tình cảm của cả hai nhận được sự tò mò của công chúng, chia sẻ với Thanh Niên, Lệ Quyên cho rằng cô không có gì để phát ngôn. Giọng ca Nếu em được lựa chọn nhẹ nhàng chia sẻ: “Ai muốn hiểu thế nào thì hiểu thôi à, việc ta ta cứ làm, trình bày làm chi”. Trong khi đó, phía Lâm Bảo Châu cũng từng phản hồi với nội dung tương tự và cho hay đang dành thời gian tập trung cho công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.