Phản ứng của hot girl Đô Mỹ Trúc khi cảnh sát bắt giữ Ngô Diệc Phàm

17/08/2021 10:48 GMT+7

Trong nhóm chat với fan, Đô Mỹ Trúc bày tỏ lòng biết ơn với cảnh sát Triều Dương (Bắc Kinh, Trung Quốc ) sau khi nghe tin Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giữ .

Sáng 17.8, Sohu cho hay Đô Mỹ Trúc đã nhấn thích bài đăng Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giam vì cáo buộc cưỡng dâm. Trong nhóm chat cùng người hâm mộ, mỹ nhân 10X cũng bày tỏ: “Cuối cùng… Xin cảm ơn cảnh sát Triều Dương. Mọi người thật sự rất tốt. Cảm ơn các bạn”. Cô cũng tiết lộ bản thân cũng như các nạn nhân đều đang rất ổn.
Cộng đồng mạng gửi lời chúc mừng và cảm ơn Đô Mỹ Trúc, khen ngợi hot girl này mạnh mẽ khi dám đứng lên đối đầu trực tiếp với Ngô Diệc Phàm và ê-kíp hùng hậu của anh. Nhiều bình luận bày tỏ hi vọng chân dài sinh năm 2002 sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn thời gian tới, vượt qua những biến cố cũng như lùm xùm tình cảm với chủ nhân hit Bát mỳ lớn. Đồng thời, không ít ý kiến còn kêu gọi những nạn nhân khác của cựu thành viên EXO nên đứng ra tố cáo như Đô Mỹ Trúc.

Tin tức Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giam vẫn đang được bàn luận sôi nổi suốt nhiều giờ qua

ẢNH: WEIBO NV

Cũng trong sáng 17.8, Sohu cập nhật tình hình hiện tại của mẹ Ngô Diệc Phàm. Cánh săn ảnh bắt gặp bà xuất hiện lẻ loi tại một trung tâm thương mại ở quận Triều Dương ngay thời điểm tin tức con trai bị tống giam được lan truyền rộng rãi. Mẹ nam ca sĩ kiêm diễn viên diện trang phục tông đen và mang khẩu trang kín mít.

Nhìn lại bê bối hiếp dâm của Ngô Diệc Phàm cho đến lúc nhận lệnh bắt giữ

Các blogger Trung Quốc tiết lộ thời điểm Ngô Diệc Phàm bị tạm giam, mẹ của anh cũng mất ăn mất ngủ và không ngại chi rất nhiều tiền để mời luật sư giúp đỡ con trai nhưng không ai chịu nhận. Mẹ mỹ nam 9X đã đổ bệnh và nhập viện. Một số blogger Trung Quốc khác còn bật mí mẹ sao phim Thanh trâm hành từng cố gắng liên lạc lại với bố của anh để cùng nghĩ cách cứu con trai cưng.

Mẹ Ngô Diệc Phàm (trái) tất bật vì con trai cưng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Hôm 31.7, rapper sinh năm 1990 bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi lừa gạt để quan hệ tình dục với người tuổi vị thành niên. Đến tối 16.8, Viện kiểm sát nhân dân quận Triều Dương phê chuẩn quyết định bắt giữ Ngô Diệc Phàm về hành vi hiếp dâm. Chia sẻ với trang 163, một số luật sư tiếng tăm tại Trung Quốc nhận định việc Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giam cho thấy vụ án đã có bằng chứng phạm tội chắc chắn, nên ngôi sao Hoa ngữ 31 tuổi không được tại ngoại trong khi chờ xét xử.
Ngoài ra, nhiều luật sư tại Trung Quốc cũng liên tục đưa ra phán đoán về hình phạt mà Ngô Diệc Phàm sẽ nhận được. Phần lớn đều cho rằng anh nhiều khả năng phải “bóc lịch” không dưới 5 năm tù giam, số khác hướng đến mức án 3 - 10 năm. Luật sư cũng không loại trừ chuyện Ngô Diệc Phàm có thể bị chung thân hoặc tử hình nếu phạm tội nặng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.