Phản ứng của Hari Won sau khi Trấn Thành công khai sao kê từ thiện

08/09/2021 16:43 GMT+7

Hari Won chia sẻ câu chuyện xúc động khi cùng chồng sao kê số tiền từ thiện miền Trung. Đồng thời, cô cũng giải thích lý do che thông tin cá nhân của người chuyển khoản.

Hôm 8.9, Hari Won đã có những chia sẻ xoay quanh việc Trấn Thành công khai sao kê giữa ồn ào từ thiện. Trong bài viết của mình, giọng ca Hương đêm bay xa tiết lộ: “Mình đã đọc hết sao kê vì lúc đầu phải tranh thủ xóa tên người gửi tiền. Vì luật sư bảo phải che thông tin cá nhân của họ. Mình xóa hết tên thì lại nghe là không được lộ cả số tài khoản người ta luôn, biết vậy từ đầu đã lấy giấy che là đỡ cực”.
Hari Won cho rằng đây là việc làm cần thiết vì dạo gần đây, nhiều kẻ xấu lấy thông tin cá nhân và lừa gạt nên “phải che cả số tài khoản giữ an toàn cho người gửi tiền”. Nữ ca sĩ nói thêm về quá trình chuẩn bị để minh bạch chuyện từ thiện của ông xã: “Bút lông nhà mình còn có hai chiếc, là không đủ xóa hết hơn 1.000 trang, nên phải lấy giấy che. Chứ thật sự muốn cho mọi người biết hết nội dung lắm".

Hari Won tiết lộ cô đã thức trắng đêm để phụ giúp Trấn Thành che thông tin trên sao kê

Ảnh: FBNV

Hari Won chia sẻ bản thân đã đọc rất nhiều lời cầu nguyện tốt đẹp của mọi người dành cho miền Trung thời điểm vùng đất này chịu ảnh hưởng của bão lũ. Trong đó, điều khiến diễn viên Chàng trai năm ấy nhớ nhất là việc một khán giả gửi vào tài khoản của Trấn Thành 30.000 đồng. Cô chia sẻ: “Bạn đó viết đại khái là: Em là sinh viên, em không có nhiều tiền nên em nhịn ăn sáng một bữa và xin gửi. Đọc mà thương gì đâu. Mình muốn kiếm nội dung lại nhưng không đủ can đảm lục hết 998 tờ nên thôi đăng cái hình khác cũng là ấm lòng nha".
Bài viết này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi xúc động trước câu chuyện mà Hari Won chia sẻ trong quá trình cùng chồng sao kê số tiền từ thiện. Đồng thời, một số khán giả cũng đồng tình với cách làm của vợ chồng diễn viên Bố già khi bảo mật thông tin người chuyển khoản. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến hoài nghi về việc làm này.

Trấn Thành tung clip giải đáp về bảng sao kê, tiền mua nước hoa, vé máy bay

Trước đó, vào thời điểm Trấn Thành lên tiếng về những ồn ào xoay quanh hoạt động thiện nguyện, Hari Won kể lại câu chuyện hài hước của họ trong quá trình sao kê. Cô cho biết sau khi kiểm tra lại tài khoản, ông xã nhận ra còn chưa tới 10 triệu nên dự định sẽ chuyển số tiền còn dư này cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. “Em nói thôi gửi tròn luôn chứ đừng làm vậy, xong em tự lấy số tài khoản của em, tiền của em gửi luôn. Mà ảnh nói muốn gửi số tiền kia và chụp màn hình cho khỏi ai nghi nữa. Nên coi như em gửi thêm 10 triệu".
Trong khi đó, em gái Trấn Thành cũng chia sẻ bài viết giải đáp những thắc mắc về chuyện từ thiện của nam diễn viên và cho hay: “Những ngày qua, những ai nguyền rủa, xúc phạm gia đình tôi những từ ngữ như là “sống không ra con người”, “ăn chặn tiền từ thiện", “thất đức", “gia đình bất hạnh" hoặc những từ ngữ nặng nề hơn thì nay không biết các bạn có thấy tự xấu hổ với nghiệp do miệng mình gây ra không. Muốn tò mò không ai cấm bạn cả, nhưng trước khi xác thực thông tin xin mọi người bớt xúc phạm người khác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.