Phản ứng của con gái khi Thủy Tiên đi cứu trợ miền Trung

02/11/2020 14:46 GMT+7

Không riêng gì Bánh Gạo mà Công Vinh cũng có chút trách móc khi Thủy Tiên đi cứu trợ. Song gia đình vẫn luôn ủng hộ nữ ca sĩ trong hành trình này.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên đăng tải dòng trạng thái dài chia sẻ về những ồn ào liên quan đến công việc từ thiện của cô thời gian qua. Nữ ca sĩ cho biết vì có nhiều vấn đề nhỏ nhưng lại bị “xé ra to" nên cô quyết định lên tiếng. Đồng thời, giọng ca gốc Kiên Giang cũng hé lộ tin nhắn của chồng và lá thư con gái Bánh Gạo gửi cho mình trong những ngày đi cứu trợ khiến người xem không khỏi xúc động. Được biết trước đó, Công Vinh cũng đồng hành cùng nữ ca sĩ trong đợt 2 này. Tuy nhiên, do có công việc nên nam cầu thủ phải trở lại TP.HCM 2 ngày để giải quyết. Dù vậy, anh vẫn dành sự quan tâm và lo lắng cho người bạn đời của mình.

Công Vinh nhắn tin cho Thủy Tiên: 'Đây là lần cuối'

Trong dòng tin nhắn được Thủy Tiên chia sẻ, Công Vinh viết: “Ba lo quá, không biết mẹ có trụ nổi không nữa. Sức người có hạn mà mẹ ngủ kiểu này thì chết. Làm một người chồng chứng kiến một tuần qua ba xót quá. Mẹ thì lo chuyện thiên hạ, còn gia đình thì lo cho mẹ, tình trạng này bao giờ chấm dứt đây. Cuộc sống thường ngày một bữa cơm ngon, một giấc ngủ ngon bao giờ đến với mẹ đây? Sao mẹ lại phải chịu khổ vậy? Cuộc sống của mẹ đâu thiếu thứ gì nữa đâu. Lần này là lần cuối, nếu tình trạng này vẫn còn tiếp diễn thì ba sẽ không bao giờ ủng hộ mẹ nữa. Ngày mới ấm áp và hạnh phúc, yêu mẹ". Trước phản ứng của ông xã, Thủy Tiên hài hước: “Chồng về hai ngày giải quyết công việc vẫn tranh thủ chửi cái cho đã".

Sau khi đồng hành cùng Thủy Tiên, Công Vinh đã bay về Sài Gòn giải quyết công việc nhưng vẫn không quên nhắn tin nhắc nhở vợ nghỉ ngơi, giữ sức khỏe

Ảnh: Chụp màn hình

Phía dưới bức ảnh, nhiều khán giả không khỏi xúc động trước tình cảm Công Vinh dành cho Thủy Tiên. Một tài khoản bình luận: “Thật sự đọc những dòng này của anh Vinh mà mình chảy nước mắt. Chỉ biết cầu mong cho gia đình anh chị thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc". “Cảm ơn anh Vinh luôn ủng hộ chị Tiên. Cảm ơn anh luôn là chỗ dựa vững chắc để chị hoàn thành công tác thiện nguyện. Cảm ơn gia đình đã hiểu cho chị ấy”, người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng bình luận: “Sao tự nhiên đọc mấy dòng này mà mình xúc động muốn khóc thế nhỉ. Thủy Tiên thật tuyệt vời và may mắn khi có một người chồng như anh Vinh và ngược lại. Mình ngưỡng mộ những gì anh chị đang làm cho người dân miền Trung”.

Thủy Tiên chia sẻ quy trình phát tiền từ thiện, không phải 'thích cho nhiêu thì cho'

Ngoài Công Vinh, Bánh Gạo cũng viết thư tay nhắn nhủ đến Thủy Tiên. Cụ thể, cô con gái của giọng ca Chợt là nỗi đau viết: “Con chúc mừng mẹ một ngày tươi đẹp. Con biết mẹ cực khổ đi làm, bảo mưa mẹ cũng cố đi. Còn con thì toàn ở nhà chơi không, còn mẹ thì toàn đi làm mà mẹ không có thời gian để chơi với con". Thúy Tiên cũng chia sẻ: “Thư con gái, đọc xong không hiểu nó chúc hay nó trách". Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hàng chục ngàn bình luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng của Thủy Tiên dành cho đồng bào miền Trung khi cô gác lại tổ ấm nhỏ của mình để trực tiếp đến hỗ trợ người dân.

Con gái viết thư tay gửi đến Thủy Tiên khi biết cô đang cứu trợ người dân ở miền Trung

Ảnh: FBNV

Một tài khoản xúc động: “Khổ thân con gái cưng của mẹ Tiên. Không có mẹ ở nhà nên bé nhớ ấy chị. Thế mới thấy những việc làm của chị ấy ý nghĩa như thế nào. Một người phụ nữ bỏ qua tổ ấm của mình để hỗ trợ cộng đồng là điều đáng trân trọng". “Bánh Gạo ơi, con chịu khó chơi ở nhà để mẹ Tiên giúp đỡ người nghèo vùng lũ, xong sẽ về với con nhé...", người xem khác chia sẻ. Một khán giả bày tỏ: “Bánh Gạo tự hào về mẹ lắm nè. Nhưng cũng không tránh khỏi tủi thân vì đang yên đang lành mẹ đi đâu mất tiêu. Nhớ mẹ mà cũng không trách mẹ được. Yêu thế chứ". “Cha mẹ để phúc cho con. Bé Gạo sẽ có một đời an nhiên, vui vẻ khi có một người mẹ tâm huyết như chị", một cư dân mạng chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.