Phản ứng của Bảo Ngọc khi được khuyên tái hợp Hoài Lâm

08/09/2020 11:07 GMT+7

Đăng tải hình ảnh mới, nhiều người mong Bảo Ngọc tái hợp với ca sĩ Hoài Lâm. Cô có phản ứng bất ngờ trước lời đề nghị này.

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc gây chú ý khi đăng tải hình ảnh của hai con gái đáng yêu. Kèm theo đó, vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ: “Gà, Cún đi phát quà từ thiện. Từ nhỏ mình luôn được mẹ dẫn đi làm từ thiện. Và mình cũng muốn duy trì điều đó với Gà, Cún. May mắn là bây giờ đã đủ khả năng làm những điều này". Loạt hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 1.900 lượt thích. Nhiều người khen ngợi vẻ ngoài đáng yêu của hai con gái Bảo Ngọc.
Một tài khoản bình luận: “Yêu hai bé, dễ cưng quá, muốn ngắm mãi thôi". Người xem khác khen ngợi: “Lần nào ngắm hai bé cũng thấy cưng. Yêu thế không biết". Một cư dân mạng khen ngợi cách dạy con của Bảo Ngọc: “Từ nhỏ mà cho hai bé làm những việc có ích này lớn lên sẽ thành người tốt, biết chia sẻ. Tuyệt vời quá em ơi, ngưỡng mộ ba mẹ con". Bên cạnh đó, cũng có nhiều người bày tỏ mong muốn em gái Gia Bảo và Hoài Lâm sớm tái hợp. Một cư dân mạng bình luận: “Hai bé rất xinh đẹp, bé nhỏ giống ba. Rất mong hai em tái hợp". Đặc biệt, khi một cư dân mạng bày tỏ: “Mong những lần sau có ba đi cùng, yêu cả nhà" thì Bảo Ngọc không ngại chia sẻ: “Chị mong thực tế thôi cho nó đơn giản giùm em".

Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình cảm của Bảo Ngọc - Hoài Lâm và mong cả hai tái hợp

Ảnh: TL

Đây không phải là lần đầu tiên cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc lên tiếng về chuyện quay lại với chồng cũ sau khi đường ai nấy đi. Trước đó, khi một tài khoản đề nghị tái hợp, Bảo Ngọc thẳng thắn: “Mỗi chuyện tình cảm trên đời này đều do duyên số và ý trời. Trời chỉ đến đâu thì đi được đến đấy, mình là người phàm nên không cãi được nè". Thậm chí, khi một cư dân mạng tỏ thái độ trách móc: “Bên nhau lúc giông bão tại sao không ở cạnh nhau lúc mưa tàn", Bảo Ngọc cũng thẳng thắn: “Mưa rồi bão tiếp nên mới không được nữa đó bạn".
Hồi tháng 6.2020, Bảo Ngọc gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái dài chia sẻ về mối quan hệ với ca sĩ Hoài Lâm. Cô tuyên bố dừng tình cảm với con trai nuôi Hoài Linh, đồng thời phủ nhận việc nam ca sĩ vì mình mà sự nghiệp sa sút. Bảo Ngọc tiết lộ có những thời điểm, con trai nuôi Hoài Linh không muốn làm gì thì chính cô là người động viên, tìm những anh chị lớn trong nghề để tạo cảm hứng cho giọng ca Buồn làm chi em ơi. "Thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp. Em không phải là nguyên nhân mà Lâm bỏ sự nghiệp, để rồi bây giờ bọn em dừng lại như vậy. Không ai có thể điều khiển một ai nếu như họ không muốn, đừng nói vậy, tội cho em và cả con em”, cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.