Phản ứng bất ngờ của tình cũ khi Hương Giang lên sóng truyền hình tìm bạn trai

01/08/2020 16:01 GMT+7

Sự xuất hiện của Hoa hậu Hương Giang trong vai trò nữ chính Người ấy là ai thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Tình cũ của cô cũng có phản ứng bất ngờ về điều này.

Tối 31.7, chương trình Người ấy là ai lên sóng với sự xuất hiện của Hoa hậu Hương Giang trong vai trò nữ chính. Trên sóng truyền hình, mẹ của người đẹp chuyển giới đã có những trải lòng về chuyện tình cảm của con gái. Cụ thể, bà nói: “Hương Giang bây giờ cái gì cũng có, khéo ăn khéo nói. Những người cao thì thường tìm người có thể che chở được, mà Giang lại mạnh mẽ quá. Cái gu của Giang không phải đẹp trai, tài giỏi, nhà giàu có là được. Những người con gái khác, người ta có thể lấy chồng sinh con bình thường, nhưng Giang không phải như vậy. Nên điều tôi lo lắng nhất là tôi chỉ cần một người yêu thương, chăm sóc Giang thật lòng thôi, còn cái khác tôi không quan trọng".

Cộng đồng mạng nói gì khi Hương Giang trở thành nữ chính 'Người ấy là ai'?

Về phía Hương Giang, người đẹp thừa nhận ở thời điểm hiện tại, cô không phải người có tất cả vì thiếu tình yêu thương của một người đàn ông. Cô cần cảm xúc để giúp cuộc sống có ý nghĩa hơn. Nhận được sự ủng hộ của mọi người, mỹ nhân chuyển giới quyết định trở lại ngồi ghế nữ chính Người ấy là ai. Đồng thời, nữ chính tiết lộ lý do thứ hai khiến cô quay trở lại vị trí này là vì muốn có người yêu thật. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh chia sẻ: “Đến một thời điểm, mình thấy không cần phải đóng vai một người độc thân, một mỹ nữ lạnh lùng, mạnh mẽ nữa. Em không muốn mạnh mẽ, em muốn có người yêu”.

Hương Giang gây bất ngờ khi xuất hiện trong vai trò nữ chính Người ấy là ai và tiết lộ muốn tìm người yêu

Ảnh: BTC

Thậm chí, khi được Trấn Thành hỏi bao lâu rồi chưa yêu, Hương Giang bất ngờ tiết lộ: “Thật sự mọi người cũng biết trên truyền thông em chỉ công khai một người yêu duy nhất thôi, nhưng cũng là 4 - 5 năm rồi. Tất nhiên em không phải là người độc thân 4 - 5 năm trời, tuy nhiên từ đó đến nay thì chưa có mối quan hệ nào nghiêm túc cả, nhưng tìm hiểu thì cũng có. Khoảng một năm trở lại đây, em có tìm hiểu 1 người, cách đây 3 tháng thì chuyện đó cũng dừng lại. Bạn đó là một người trẻ tuổi, dễ thương và không liên quan gì đến showbiz cả”.
Hương Giang tiết lộ cả hai gặp nhau qua một lần cô mua đất của người đó, sau đó dần dần quen nhau khiến cả trường quay bật cười. “Bạn ấy là người rất tốt, biết là em cô đơn nên cũng giới thiệu cho em rất nhiều bạn bè, hỗ trợ cho em rất nhiều trong công việc, rất quan tâm em”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm về mối tình khá kín tiếng. Tuy nhiên, dần dần cô cảm thấy khó có thể tiến tới một mối quan hệ chính thức bởi có quá nhiều rào cản dành cho cả hai. 

Hương Giang hé lộ tin nhắn trò chuyện với tình cũ Criss Lai

Ảnh: BTC/ Chụp màn hình

Sự xuất hiện của Hương Giang trên ghế nữ chính Người ấy là ai khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Trên Instagram, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 cũng gây bất ngờ khi hé lộ phản ứng của bạn trai cũ là Criss Lai khi cô quyết định tìm người yêu trên sóng truyền hình. Cụ thể, nam doanh nhân bất ngờ gửi một bức ảnh cho cô và tự nhận mình là một ứng viên tại Người ấy là ai với lời nhắn rằng: "Nhớ trao hoa cho anh, em nhé". Trước phản ứng thú vị của bạn trai cũ, Hương Giang mong người cũ chúc may mắn cho mình. Sau đó, Criss Lai nói: "Chúc may mắn lần 3 nha" khiến mỹ nhân chuyển giới lên tiếng “bắt lỗi": "Ủa người ta ngồi lần 2 mà chúc may mắn lần 3? Tính trù dập tôi?".
Chia sẻ của Hương Giang khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Từng có mối quan hệ tình cảm, song sau khi “đường ai nấy đi", Hương Giang vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Criss Lai. Tuy nhiên, chính điều đó khiến người đẹp vướng tin đồn tái hợp người cũ. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh từng phải lên tiếng đính chính: “Thực ra tin đồn này xuất phát từ việc tôi và anh Criss gặp nhau và trò chuyện khá thân mật trong buổi sinh nhật. Kể từ khi chia tay đến giờ chúng tôi vẫn luôn có mối quan hệ tốt đẹp là bạn bè và vẫn thường xuyên gặp nhau, chẳng qua là mọi người không biết thôi. Gần đây, khi thấy hình ảnh ấy thì mọi người nghĩ là chúng tôi quay lại, nhưng thực sự thì không phải vậy. Chúng tôi vẫn là bạn bè sẵn sàng hỗ trợ nhau”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.