Phản ứng bất ngờ của H'Hen Niê khi thi trượt bằng lái xe

28/01/2021 04:57 GMT+7

H'Hen Niê xác nhận việc thi rớt bằng lái xe A2. Cô bày tỏ quyết tâm sẽ vượt qua kỳ thi này trong lần tiếp theo.

Trên Fanpage cá nhân, H'Hen Niê gây chú ý khi đăng tải lại dòng chia sẻ của một fan về mình. Cụ thể, người này gặp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khi cùng thi bằng lái xe, đồng thời tiết lộ: “Bắt gặp hoa hậu H’Hen Niê đi thi bằng lái, nhưng rất tiếc cho chị là chị rớt từ vòng thi lý thuyết. Chị ở ngoài thân thiện lắm nha mọi người, 10/10 nha". Trong ảnh, H'Hen Niê diện trang phục giản dị, thoải mái chụp ảnh cùng fan.
Trước những chia sẻ thú vị này, H'Hen Niê thừa nhận chuyện cô vừa thi trượt bằng lái xe A2. Đồng thời, người đẹp sinh năm 1992 hài hước nói thêm: “Từ nay đã có câu an ủi bạn bè rồi nhé: Mày đừng buồn nha, hoa hậu còn rớt mà”. Đồng thời, mỹ nhân Ê Đê thừa nhận mình là “não cá vàng". Người đẹp kể cô vừa mới hoàn thành phần thi bằng B2 nên nghĩ mình vẫn còn nhớ kiến thức. Tuy nhiên, khi vào làm bài, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại không thể hoàn thành tốt như mong muốn. Cô viết: “Hẹn 9.3 thi lại quyết không rớt nha, học bài nghiêm túc".

Người đẹp Ê Đê thoải mái chụp ảnh cùng khán giả dù thi rớt bằng lái xe

Ảnh: FBNV

Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người thích thú với phản ứng của mỹ nhân Ê Đê dù cô thi trượt bằng lái xe A2. Một tài khoản bình luận: “Sáng em đọc tin này mà em cười hoài. Ta nói chưa thấy hoa hậu nào như chị này. Ai như chị này thì cuộc sống dù có drama cũng bình yên lắm. Hoa hậu còn rớt nên em có quyền rớt nha". “Chắc do chị xinh đẹp quá nên giám thị muốn gặp chị thêm vài lần ấy mà", người xem khác hài hước. Một cư dân mạng bình luận: “Ai bảo chị dễ thương quá nên mấy người chấm điểm muốn gặp hoài ấy. Cố gắng lên chị nhé".

Người đẹp có niềm đam mê dành cho xe phân khối lớn. Trước đó, cô từng xuất hiện bằng mô tô tại sự kiện

Ảnh: TL

Chia sẻ thêm với chúng tôi về cách ứng xử với người hâm mộ, H'Hen Niê cho biết: “Tôi ít khi nào tổ chức một buổi gặp gỡ riêng với khán giả của mình vì nghĩ mình chỉ là người bình thường. Tôi chưa bao giờ cho mình một vị trí thật lớn và buộc mọi người phải yêu thương, chăm sóc mình. Ví dụ tôi đi thi bằng lái thì tôi chỉ nghĩ mình là người đi thi bằng lái. Còn mọi người thấy tôi lên sóng truyền hình, giờ gặp ở ngoài thì tôi thoải mái chụp hình. Nên mọi người sẽ thấy tôi chưa bao giờ tôi tổ chức họp fan. Tôi cũng muốn làm nhưng sợ làm thì không ai tới. Cũng vì suy nghĩ đó nên khi ra ngoài, tôi cứ thoải mái và vẫn xem mình là người bình thường chứ không có kiểu e dè, nghĩ bản thân nổi tiếng. Gặp mọi người, ai xin chụp hình thì tôi nghĩ do người ta quý mình nên tôi vui vẻ chụp thôi". 
Từ trước đến nay, H'Hen Niê luôn được mọi người yêu mến bởi tính cách hòa đồng, thân thiện. Cô cũng ghi điểm bởi hình ảnh giản dị, thường ưu tiên áo thun, quần jean, thậm chí dùng túi cói với giá vài chục ngàn đồng trong những khoảnh khắc đời thường. Chính điều đó khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được nhiều người yêu mến, đặt cho danh xưng “hoa hậu bình dân". Nói về điều này, cô từng chia sẻ với Thanh Niên: “Khán giả nhớ và quan tâm H'Hen là vui rồi. Mọi người có thể gọi là bé H'Hen cũng được”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.