Phan Thị Mơ tung ảnh gợi cảm, được nhận xét ngày càng thăng hạng về nhan sắc

06/02/2021 14:19 GMT+7

Hoa hậu Phan Thị Mơ vừa tung loạt ảnh cổ trang gợi cảm. Cô cũng chia sẻ những dự định, điều ước giản đơn đầu năm của mình.

Loạt hình ảnh mới cho thấy Phan Thị Mơ ngày càng thăng hạng nhan sắc sau hơn hai năm giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới. Người đẹp diện những thiết kế màu đỏ, trắng... khoe làn da không tì vết cùng nhan sắc rạng rỡ. Trong một số khoảnh khắc, mỹ nhân Tiền Giang lựa chọn thiết kế yếm, khoe vai trần quyến rũ.

Phan Thị Mơ khoe nhan sắc rạng rỡ khi chụp ảnh cổ trang

Ảnh: Ali Bùi

Phan Thị Mơ cho biết sự nghiệp cũng như công việc của cô kể từ sau khi đăng quang có nhiều bước tiến đáng kể. Dù 2020 là năm dịch bệnh Covid-19 hoành hành với nhiều khó khăn nhưng cô không bị ảnh hưởng quá nhiều. Chân dài Tiền Giang vẫn nhận được nhiều lời mời đóng phim, tham dự sự kiện... nên ít có thời gian cho gia đình, người thân.

Người đẹp khoe kế hoạch đón Tết Nguyên đán cùng gia đình

Ảnh: Ali Bùi

Để bù đắp cho sự thiếu sót đó, dịp tết này, Phan Thị Mơ dự định sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Thế nhưng do vướng bận lịch trình quảng bá phim Kiều @ nên việc về quê ăn tết sớm bị dời lại. Nữ diễn viên tâm sự: "Những năm trước tôi còn tranh thủ về để kịp lặt lá mai với ông nội. Đêm 29-30 tháng chạp ngồi canh nồi bánh tét ấm áp bên gia đình. Nhưng năm nay phải chạy lịch bù cho những ngày bị trì hoãn do dịch nên công việc ứ đọng nhiều, cái Tết chắc sẽ phải đơn giản hơn rồi".

Cô mong tình hình dịch bệnh mau kết thúc để cuộc sống thường nhật có thể ổn định trở lại

Ảnh: Ali Bùi

"Những ngày vừa qua, tình hình dịch trong nước diễn biến khá phức tạp, mọi người được kêu gọi nên ở yên chỗ của mình, nếu không nhất thiết có thể không về quê ăn Tết khiến mình cũng cảm thấy rất buồn và lo lắng. Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết rồi, hi vọng tình hình dịch sẽ ổn định dần để kế hoạch đón Tết cùng gia đình được như ý. Mình cũng nghĩ là nếu được thì sẽ cố gắng tự lái xe riêng về nhà để giữ khoảng cách an toàn cho chính bản thân cũng như tuân thủ các nguyên tắc phòng dịch", nữ diễn viên nói.
Khi được hỏi đến điều ước đầu năm Tân Sửu, Phan Thị Mơ cho biết cô mong tình hình dịch sẽ nhanh kết thúc để cuộc sống của mình và mọi người xung quanh trở lại quỹ đạo vốn dĩ của nó, không phải nơm nớp lo sợ nữa. Người đẹp cũng kỳ vọng sẽ được đón giao thừa cùng ba mẹ và người thân mà không bị chia cách hay gián đoạn bởi bất kỳ lý do gì. Mặt khác, Phan Thị Mơ cũng thầm cầu nguyện bộ phim Kiều @ sẽ ra rạp đúng ngày 26.2 để khán giả yêu quý cô và ê-kíp có được một món ăn tinh thần thú vị đầu năm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.