Phan Thị Mơ diện váy xẻ sâu đọ dáng cùng Minh Tú, Huyền My

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
07/11/2020 21:06 GMT+7

Hoa hậu Phan Thị Mơ chọn váy xẻ sâu thu hút ánh nhìn khi hội ngộ các người đẹp Minh Tú, Huyền My... 'cầm cân nảy mực' tại Nét đẹp Du lịch Vĩnh Long.

Sau khi quay trở lại showbiz cùng bộ phim ngắn Hồn ma lạ, Hoa hậu Phan Thị Mơ tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền cũng như hoạt động nghệ thuật khác. Vừa kết thúc chuỗi hoạt động tuyên truyền cho bộ phim Kiều tại miền Tây, hoa hậu gốc Tiền Giang đã tham gia ngay vào cuộc thi Nét đẹp Du lịch Vĩnh Long với tư cách ban giám khảo.
Phan Thị Mơ diện váy cắt xẻ đọ dáng Minh Tú, Huyền My2

Huyền My, Cindy Thái Tài cùng ngồi ghế nóng Nét đẹp Du lịch Vĩnh Long

ẢNH: MINH LUÂN DUCAN

Được biết Nét đẹp Du lịch Vĩnh Long là một trong những cuộc thi uy tín tại miền Tây, đã phát hiện và vun đắp cho nhiều người đẹp nổi tiếng. Năm nay bên cạnh Phan Thị Mơ, Minh Tú, Huyền My, Cindy Thái Tài cũng cùng đồng hành cùng chương trình. Cuộc thi giới thiệu vẻ đẹp đất nước, con người trong đó lấy vẻ đẹp người dân tỉnh Vĩnh Long và vẻ đẹp ngành du lịch làm điểm nhấn, qua đó giới thiệu lan tỏa hình ảnh du lịch Vĩnh Long đến đông đảo nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế.
Phan Thị Mơ diện váy cắt xẻ đọ dáng Minh Tú, Huyền My1

Hoa hậu Phan Thị Mơ thu hút mọi ánh nhìn với váy tím xẻ ngực

ẢNH: MINH LUÂN DUCAN

Với chiếc váy tím xẻ ngực sâu, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 chiếm trọn mọi ánh nhìn, không kém cạnh các chân dài đình đám. Thời gian gần đây, không chỉ nhan sắc xinh đẹp, Phan Thị Mơ cũng gây chú ý khi thường xuyên xuất hiện với xe sang hay tủ đồ hiệu đắt tiền. Tuy nhiên cô không muốn bị mang tiếng dựa hơi đại gia. Người đẹp từng trần tình bản thân làm việc rất vất vả, không phải người chỉ ăn bám. "Nhiều lúc đi quay phim, tôi phải thức đêm dậy sớm, ăn những hộp cơm đoàn, phơi nắng ngoài trời... để có thể làm tốt công việc của mình. Tôi tự nhận mình là một người tham việc khi hầu như rất ít từ chối các lời mời", Phan Thị Mơ cho hay. Ở vai trò giám khảo, cô cũng truyền tải thông điệp khẳng định bản thân cũng phải nỗ lực vất vả nhiều để có được vị trí như hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.