Phan Ngọc Luân: ‘Muốn khán giả quên đi những phát ngôn trong quá khứ’

31/07/2020 10:14 GMT+7

Ca khúc Bỗng dưng muốn khóc có khóc được đâu của Phan Ngọc Luân vừa phát hành trên NhacCuaTui mang những tâm tư và chất chứa nỗi lòng của chàng ca sĩ sau những ồn ào cách đây không lâu.

Gần hai năm sau sản phẩm âm nhạc mang tên Nỗi đau thấu trời ra mắt gây sự chú ý bởi câu chuyện giữa Phan Ngọc Luân và người thầy Đàm Vĩnh Hưng. Mới đây, ca sĩ Phan Ngọc Luân bất ngờ tái xuất với ca khúc Bỗng dưng muốn khóc có khóc được đâu, một sáng tác của nhạc sĩ Thiên Dũng.
Nghe Bỗng dưng muốn khóc có khóc được đâu, khán giả cảm nhận giọng hát của Phan Ngọc Luân có nhiều tiến bộ hơn. Ca từ trong bài hát như sự trải lòng của giọng ca sinh năm 1988, mong muốn công chúng hiểu và công nhận tài năng của anh bằng giọng hát chứ không phải là những chuyện ngoài lề.
Giá như có ai đó hiểu tôi một lần, để biết rằng tôi chưa bao giờ mạnh mẽ/Luôn cần ai đó ở bên, nắm lấy tay tôi khi tôi gục ngã.
 “Luân muốn đi thẳng trên con đường ca hát của mình. Tập trung ra mắt những bài hát hay, những sản phẩm âm nhạc chất lượng để gởi đến khán giả”, Phan Ngọc Luân chia sẻ.
Phan Ngọc Luân được khán giả biết đến khi lọt top 16 Sao Mai điểm hẹn năm 2010. Năm 2012 anh thi Giọng hát Việt, về đội của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ lọt vào top 4 chung cuộc Gương mặt thân quen năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.