Phan Mạnh Quỳnh làm đám cưới với bạn gái hot girl

16/04/2021 21:50 GMT+7

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy tổ chức lễ cưới tại quê nhà Nghệ An sau 6 năm yêu nhau.

Sau 6 năm yêu nhau, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và hot girl Khánh Vy chính thức "về chung một nhà". Chiều 16.4, cặp đôi tổ chức buổi lễ theo nghi thức Công giáo tại một nhà thờ ở Nghệ An, có sự góp mặt của gia đình hai bên cùng nhiều bạn bè thân thiết.
Xuất hiện tại buổi lễ, Phan Mạnh Quỳnh chọn vest đen lịch lãm. Trong khi đó, hot girl Khánh Vy diện mẫu áo dài kín đáo với thiết kế cổ truyền thống, là sáng tạo đến từ nhà thiết kế Linh Nga. Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ họa tiết của phong cách baroque - là một trong những phong cách có kiểu trang trí xa hoa và lộng lẫy lâu đời nhất châu Âu. Theo tiết lộ, nhà thiết kế đã đính kết thủ công 8.000 viên đá swarovski, kết hợp cùng ren hoa 3D Pháp và ngọc trai preciosa cao cấp, có ánh trắng ivory bắt sáng cực tốt để tạo nên các dải đối xứng ở ngực áo, giúp hot girl sinh năm 1990 trở nên lộng lẫy hơn. 

Khánh Vy diện áo dài của Linh Nga cho buổi lễ quan trọng này. Nhà thiết ưu tiên chọn những loại vải thoáng mát và mỏng nhẹ, tạo nên sự dịu dàng cho người mặc. Đặc biệt, phần đuôi váy cũng được chăm chút với độ dài vừa phải

Ảnh: NVCC

Áo dài của Khánh Vy được Linh Nga sử dụng corset dựng gọng siết eo, giúp thu nhỏ vòng hai chỉ còn 58cm. Nhà thiết kế cũng ưu tiên loại vải thoáng mát, mỏng nhẹ để tạo nên sự thướt tha, tôn dáng. Khánh Vy sinh năm 1990 tại Khánh Hòa. Trước khi “về chung một nhà” với nhạc sĩ Có chàng trai viết lên cây, cô từng tham gia casting vòng sơ khảo The Face mùa 2 nhưng dừng chân sớm. Người đẹp còn tham gia diễn xuất trong một số MV đồng thời kinh doanh trên mạng.

Phan Mạnh Quỳnh từng chia sẻ bạn gái không phải là người am hiểu về chuyên môn âm nhạc nên cô cho anh ý kiến từ góc nhìn của một khán giả

Ảnh: NVCC

Hot girl sinh năm 1990 nhận xét nam ca sĩ là người ít nói, nghiêm túc và yêu một cách chân thành

Ảnh: NVCC

Trong buổi lễ, cả hai thực hiện các nghi thức quan trọng. Được biết nhạc sĩ quê Nghệ An cầu hôn bạn gái vào tháng 9.2018 và dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12.2019. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cả hai phải tạm hoãn cho đến hiện tại. Đối với anh, đám cưới là một bước ngoặt trong cuộc đời. “Sau khi kết hôn mình sẽ tập trung hơn vào những dự án nhạc cho cộng đồng", Phan Mạnh Quỳnh cho hay.
Tiệc cưới chính thức của Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy được diễn ra tại nhà riêng vào ngày mai (17.4) và tại TP.HCM vào đầu tháng 5. Anh từng chia sẻ: "Mình cũng chỉ mời một số bạn bè đồng nghiệp thân thiết với mình chứ không có dự định làm rình rang”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.