Phạm Quỳnh Anh gửi gắm tâm sự cho người đến sau trên NhacCuaTui

04/09/2020 17:31 GMT+7

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa trở lại đường đua nhạc Việt với bản ballad nhẹ nhàng cùng lời ca da diết, đầy chiêm nghiệm mang tên Nói với người đến sau . Ca khúc đang được phát hành độc quyền trên NhacCuaTui.

Nói với người đến sau là dự án nối tiếp series Tình yêu cao thượng của Phạm Quỳnh Anh 10 năm về trước. Nhạc phẩm do nhạc sĩ Hamlet Trương phổ nhạc từ bài thơ do Lê Hoài Vũ sáng tác. 
Bài hát là lời nhắn nhủ của một phụ nữ dành cho người mới của bạn trai cũ. Dù đã hết duyên với người cũ nhưng luôn nghĩ về những kỷ niệm đẹp trong quá khứ. Mặc dù không hoàn toàn buông bỏ được chuyện cũ nhưng cô gái không hề níu kéo, đau khổ mà đối diện với người đến sau bằng tâm thế thanh thản và có những lời nhắn đầy chân thành tới người mới.
Thông qua dự án này, giọng ca Không đau vì quá đau muốn truyền tải thông điệp, mỗi người nên trân trọng những kỷ niệm đẹp trong quá khứ, bởi nó chính là cái nhìn văn minh trong xã hội hiện đại.
"Tôi muốn hát về khía cạnh khác của tình yêu, sau khi chia tay vẫn có thể chúc phúc cho nhau", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.
Nói với người đến sau là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Phạm Quỳnh Anh trong năm 2020. Cuối năm 2019, nữ ca sĩ ra mắt ca khúc Xiêu lòng, phát hành trên NhacCuaTui nhận được sự đón nhận tích cực của khán giả với gần 2,5 triệu lượt nghe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.