Phạm Lịch bật khóc khi đăng quang 'Gương mặt thân quen 2020'

07/02/2021 10:22 GMT+7

Tối 6.2, đêm chung kết cuộc thi Gương mặt thân quen diễn ra thu hút sự quan tâm của khán giả. Phạm Lịch xuất sắc đạt danh hiệu Quán quân. Cara Phương giành giải Á quân của cuộc thi.

Trong đêm chung kết, ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời, đồng hành cùng Mỹ Linh và Đại Nghĩa để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất. Sự trở lại của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ lâu năm của chương trình cũng trở nên háo hức cho đêm thi quyết định. Giọng ca Tội lỗi phấn khích chia sẻ: “Khi quay trở lại chiếc ghế nóng, Hà rất bất ngờ khi chương trình có nhiều đổi mới. Được trở lại đêm chung kết cũng là điều tuyệt vời vì những gì đáng mong đợi nhất sẽ nằm ở cuối chương trình. Hôm nay ngồi đây Hà cảm thấy giống như mình được chị Mỹ Linh mời về nhà, ngồi trên ghế sofa để thưởng thức một bữa tối âm nhạc vậy”.
Luôn nỗ lực kiên trì và lựa chọn thử thách để chinh phục, biên đạo Phạm Lịch đã có một màn trình diễn trên cả tuyệt vời cho đêm chung kết. Trước khi bước vào phần thi, Phạm Lịch chia sẻ cô tham gia với tâm thế vô cùng thoải mái. Với nữ biên đạo, dù thế nào cũng sẽ làm hết sức mình, không quan trọng giải thưởng mà quan trọng nhất là cô phải khám phá được giới hạn bản thân. 

Màn hóa thân thành ca sĩ Thu Minh của Phạm Lịch khiến ban giám khảo và khán giả "nổi da gà" vì quá giống

Ảnh: BTC

Màn hóa thân thành ca sĩ Thu Minh của Phạm Lịch đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả. Nữ biên đạo khoe giọng hát được tập luyện qua từng đêm thi và phô diễn được thế mạnh bản thân là vũ đạo. Chưa hết, cô còn quyết định “bay” thực sự cho ca khúc Bay bằng cách đu dây trên cao và thả cả hai tay. Màn trình diễn khiến MC Duy Khánh và giám khảo Hồ Ngọc Hà phải bật khóc ngay trên sân khấu.
Sau tiết mục trình diễn xuất sắc, Phạm Lịch nhận được cơn mưa lời khen từ 3 vị giám khảo. Hồ Ngọc Hà xúc động chia sẻ: “Cách trình diễn của bạn khiến Hà thấy rất rõ được quyết tâm. Khi nhìn trên danh sách xuất hiện hai ca khúc của Thu Minh, Hà đã thấy lo lắng vì sợ tiết mục này sẽ quá khó cho một biên đạo. Nhưng Phạm Lịch lại giải quyết một cách ngon ơ, khiến ban giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Vừa hát vừa bay trên cao nhưng bạn cũng không quên thể hiện thần thái của nhân vật".  

Phạm Lịch giành giải Quán quân, Cara Phương đạt Á quân Gương mặt thân quen 2020

Ảnh: BTC

Đồng tình với Hà Hồ, giám khảo Đại Nghĩa chia sẻ ban đầu anh hơi nghi ngại tiết mục này bởi Thu Minh là một giọng ca có kỹ thuật hát rất tốt. Trong khi đó, Phạm Lịch lại chọn một "bài toán" quá khó khiến anh thắc mắc liệu một biên đạo sẽ giải nó như thế nào. "Nhưng em đã giải "bài toán" từng bước vô cùng thuyết phục, từ cách nói đến cách hát, gằn giọng, nhả chữ đầy cá tính rất giống Thu Minh. Trong chương trình từ trước đến giờ đã có rất nhiều bạn hóa Thu Minh nhưng theo cá nhân anh đây là phiên bản Thu Minh gần giống nhất”, Đại Nghĩa khẳng định. 
Giám khảo Mỹ Linh cũng dành những lời khen ngợi cho Phạm Lịch: “Chị sẽ không dùng từ xuất sắc hay tuyệt vời dành cho em vì chị nghĩ nó chưa đủ đâu, mà chị phải dùng từ ngưỡng mộ. Em nghiên cứu rất kĩ khiến cho chị phải nhìn qua Hà và nói với nhau quá giống. Chị nghĩ chỉ cần bài đầu tiên thôi đã là quá xuất sắc rồi, nhưng em còn chốt thêm màn bay. Chị rất ngưỡng mộ Phạm Lịch".
Với màn thể hiện ấn tượng, Phạm Lịch chính thức trở thành quán quân Gương mặt thân quen 2020. Thời khắc được gọi tên, nữ biên đạo bất ngờ và xúc động đến bật khóc. Trong khi đó, vị trí Á quân thuộc về Cara Phương với màn hóa thân thành Katy Perry.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.