Phạm Băng Băng thắng kiện blogger vu khống cô ngủ với đại gia

04/02/2021 20:22 GMT+7

Phạm Băng Băng thắng kiện blogger Chu Sa Trị vì đã vu khống cô ngủ với đại gia và nhận bồi thường 60.000 nhân dân tệ (hơn 200 triệu đồng).

Ở thời điểm công bố chia tay với Lý Thần, Phạm Băng Băng bị nhiều blogger tung tin qua đêm với đại gia, phản bội bạn trai. Sự việc đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh lẫn danh tiếng của nữ diễn viên. Chính vì thế, Phạm Băng Băng quyết định nhờ đến pháp luật để xử lý những kẻ tung tin đồn thất thiệt. Ngày 4.2, Sina cho biết ngôi sao Võ Mỵ Nương truyền kỳ mới thắng kiện một blogger có tên Chu Sa Trị.
Theo đó, Chu Sa Trị đã đăng tải hai bài viết vu khống Phạm Băng Băng lên tài khoản Weibo cá nhân vào tháng 9.2018 và tháng 1.2020 khiến danh dự của cô bị tổn hại. Không những thế, bị cáo còn tung tin đồn Phạm Băng Băng lên giường với nhiều người có quyền lực trong giới giải trí để đổi lấy cơ hội tiến thân trong bối cảnh cô vướng phải scandal trốn thuế.

Nữ diễn viên họ Phạm xinh đẹp trong bộ ảnh mới

ẢNH: Weibo NV

Dù Phạm Băng Băng nhiều lần bác bỏ thông tin trên nhưng khán giả vẫn có cái nhìn không đúng về nữ diễn viên. Quá tức giận, mỹ nhân sinh năm 1981 đệ đơn kiện Chu Sa Trị. Sau 2 phiên xét xử, tòa án tuyên bố Chu Sa Trị phải xin lỗi Phạm Băng Băng và bồi thường thiệt hại kinh tế cho cô 60.000 nhân dân tệ (hơn 200 triệu đồng).
Theo Sina, rất nhiều khán giả phát hiện rằng blogger này là fan của Chương Tử Di. Điều này khiến nghi vấn xích mích giữa Phạm Băng Băng với ngôi sao Ngọa hổ tàng long nổ ra trên mạng xã hội. Cuộc cạnh tranh ngầm giữa hai hoa đán bắt nguồn từ một bộ phim do Chương Tử Di sản xuất. Việc tranh giành vai diễn đã khiến cho mối quan hệ “chị em” rạn nứt. Cả hai từng có cuộc tranh cãi nảy lửa trên sóng truyền hình.
Phạm Băng Băng thắng kiện vụ 'ngủ với đại gia'2

Phạm Băng Băng và Chương Tử Di được cho là có "ân oán" ngầm.

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Theo truyền thông Trung Quốc, phía Phạm Băng Băng tung ra tin tức Chương Tử Di có quan hệ với một số quan chức cấp cao. Dù nữ minh tinh Thập diện mai phục ra sức phủ nhận nhưng scandal này cũng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cô trong thời gian dài. Trong khi đó một nguồn tin khác cho biết sau scandal trốn thuế Phạm Gia có ý định trở lại showbiz thì Chương Tử Di đã âm thầm ngăn cản sự tái xuất của nữ diễn viên Võ Tắc Thiên truyền kỳ.
Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng thắng kiện anti-fan. Nhiều năm qua nữ diễn viên và các luật sư của mình liên tục khởi kiện hàng trăm vụ lạm dụng hình ảnh trái phép, xử lý người tung tin đồn thất thiệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.