Phạm Băng Băng rục rịch đóng phim mới sau 2 năm im hơi lặng tiếng

25/09/2020 15:31 GMT+7

Hai năm kể từ khi vướng bê bối trốn thuế chấn động cả làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng đang dần trở lại showbiz. Mới đây, cô tiết lộ sắp tái xuất trong phim mới khiến truyền thông cũng như công chúng không khỏi bất ngờ.

Theo Sohu hôm 24.9, trong cuộc phỏng vấn mới nhất với truyền thông xứ Trung, Phạm Băng Băng gây bất ngờ khi hé lộ về dự án mới sau thời gian ở ẩn vì scandal trốn thuế năm 2018. Minh tinh 39 tuổi úp mở rằng cô đã nhận được một dự án mới song không tiết lộ quá nhiều về bộ phim tái xuất của mình. “Tác phẩm đang trong quá trình hoàn thiện kịch bản. Sau khi kịch bản hoàn thành, bộ phim mới sẽ chính thức bấm máy”, tình cũ Lý Thần cho hay. Sao phim Lạc lối ở Bắc Kinh nói rằng khi tác phẩm được thực hiện, cô sẽ báo tin vui đến người hâm mộ.
Trang tin Trung Quốc nhấn mạnh rằng tác phẩm được nhắc đến không phải là 355 mà Phạm Băng Băng hợp tác với dàn minh tinh Hollywood, cũng không phải là phần mới của siêu phẩm Điện thoại di động mà nhiều người đồn đoán. Đây là dự án chính thức đầu tiên mà Phạm Gia công khai tiết lộ kể từ bê bối chấn động năm 2018. Đến nay, những thông tin về phim mới cũng như đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên vẫn chưa được tiết lộ. Dẫu vậy, sự trở lại của mỹ nhân đắt giá nhưng lắm thị phim này vẫn khiến dư luận hết sức quan tâm còn người hâm mộ nóng lòng chờ đợi.

Minh tinh U.40 khiến fan tò mò khi úp mở về lần tái xuất màn ảnh sắp tới

ẢNH: WEIBO NV

Truyền thông Hoa ngữ đoán rằng tác phẩm mới của Phạm Băng Băng có thể sẽ là màn tái hợp của cô với Lý Ngọc, đạo diễn cầm trịch phim Lạc lối ở Bắc Kinh. Nguyên nhân là trong bài viết mừng sinh nhật Phạm Gia hôm 16.9 vừa qua, nhà làm phim 46 tuổi đã gửi gắm: “Mong chờ ngày chúng ta lại làm phim cùng nhau”. Bên dưới bài viết, nữ diễn viên xinh đẹp trả lời: “Không còn xa nữa, tôi rất mong chờ” khiến fan “đoán già đoán non”.
Cùng với việc tiết lộ chuyện tái xuất màn ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1981 đã có những chia sẻ về cuộc sống riêng. Mỹ nhân gốc Thanh Đảo bộc bạch khi được hỏi về nỗi lo tuổi tác: “Không có cô gái nào không sợ già cả. Tuổi tác ngày một cao chắc chắn ảnh hưởng đến hình ảnh của chúng tôi nhưng tôi nghĩ rằng tinh thần mới là điều quan trọng. Hãy luôn giữ cho mình một trái tim thiếu nữ”. Người đẹp phim Hoàn Châu cách cách chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ cuộc đời có nhiều điều đáng tiếc và mỗi trải nghiệm là một hành trình. Tôi coi những khó khăn, thử thách mà mình phải đối mặt là một kẻ tiểu nhân. Càng sợ hãi hắn, hắn sẽ càng ức hiếp mình nhưng khi càng mạnh mẽ thì hắn lại càng sợ… Chỉ cần có quyết tâm thì mọi khó khăn sẽ bị bỏ lại phía sau”.

Sau bê bối lớn nhất trong sự nghiệp, Phạm Gia đã trưởng thành, mạnh mẽ hơn và không từ bỏ quyết tâm trở lại làng giải trí

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng cũng bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ trung thành của mình. Cô thẳng thắn: “Fan của tôi không phải là một nhóm người đơn thuần, mà là một lực lượng rất rất hùng hậu. Họ đã gắn bó với tôi ngần ấy năm, lâu nhất cũng đã hơn 20 năm, vì vậy, đối với tôi, họ không chỉ là người hâm mộ, mà còn là người thân, là những người đồng đội truyền cảm hứng nhất mà tôi muốn xả thân. Chính sự động viên và hỗ trợ của họ đã cho phép tôi mạnh mẽ hơn gấp nhiều lần”.

Sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng không còn là mỹ nhân được săn đón bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ hay có những dự án phim ảnh nổi bật như thời đỉnh cao. Cô tập trung vào công việc kinh doanh riêng, thỉnh thoảng dự sự kiện, chụp ảnh tạp chí và vẫn “phủ sóng” đều đều trên mặt báo với những ồn ào đời tư không đáng có. Ngoài dự án mới vừa được hé lộ, Phạm Gia còn tác phẩm 355 hợp tác cùng dàn sao Hollywood chưa được ra mắt cùng một dự án đang “đắp chiếu” là Thắng thiên hạ (tên khác: Thanh Ba truyện). Tác phẩm năm lần bảy lượt bị hoãn phát sóng vì bê bối của cô cùng bạn diễn Cao Vân Tường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.