Phạm Băng Băng phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng

29/07/2021 16:13 GMT+7

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng tập trung phát triển thương hiệu làm đẹp do cô sáng lập. Trong các video hậu trường sản phẩm mới , nữ diễn viên đích thân đi giám sát và thử nghiệm.

Mới đây, Phạm Băng Băng gây chú ý với hình ảnh và clip về các sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm do cô sáng lập. Trong video, mỹ nhân 8X chăm chỉ làm việc với ê-kíp. Cô không chỉ họp bàn kỹ lưỡng với nhân viên, mà còn đi giám sát quá trình chụp ảnh mặt hàng, thử nghiệm sản phẩm và đến công ty sản xuất. Ngoài ra, người đẹp còn tự tay trang điểm cho các nhân viên nữ của mình, khiến fan không khỏi ghen tị. 
Sự tận tụy khi làm việc và phong cách hòa đồng, thân thiện với nhân viên của Phạm Băng Băng chiếm cảm tình cộng đồng mạng. Đặc biệt, lối ăn mặc cá tính và biến hóa liên tục của sao phim Lạc lối ở Bắc Kinh được các phương tiện truyền thông đánh giá cao. Trang On khen ngợi Phạm Băng Băng vẫn xinh đẹp, sang chảnh và trẻ trung ở tuổi 40.

Phạm Băng Băng thử sản phẩm mới (trái) và chỉ đạo quá trình quay/chụp sản phẩm

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Phạm Băng Băng dành nhiều tâm huyết cho thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên Fan Beauty Secret, được cô sáng lập vào năm 2018. Các sản phẩm của nhãn hàng này liên tục nằm trong top mỹ phẩm có chất lượng và bán chạy tại đất nước đông dân nhất hành tinh. Không chỉ fan mà nhiều phụ nữ cũng ủng hộ sản phẩm của Phạm Băng Băng.
Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng thường gắn liền với các lùm xùm kiện tụng, mà phần thắng nghiêng về minh tinh 8X. Ngôi sao Hoa ngữ sinh năm 1981 vừa thắng vụ kiện vu khống cô ngủ với đại gia để thăng tiến, mang bầu, sẩy thai, sinh con cho đại gia… Nàng “Võ Mị Nương” cũng nhận được nhiều sự quan tâm sau khi scandal Trịnh Sảng trốn thuế, dùng “hợp đồng âm - dương” nổ ra. Nhiều dân mạng đang "hóng" xem Trịnh Sảng có phải chịu phạt như Phạm Băng Băng năm xưa hay không.

Phong cách, trang phục khi đi làm của nữ diễn viên làm dân mạng ''mê mệt''

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Đầu tháng 10.2018, Phạm Băng Băng thừa nhận hành vi trốn thuế và chấp nhận nộp phạt 883 triệu nhân dân tệ (hơn 100 triệu USD, khoảng 3.000 tỉ đồng) bao gồm số thuế phải trả do gian lận, nộp tiền phạt, phí đóng thuế chậm. Qua tâm thư xin lỗi đăng tải trên trang cá nhân, cô khẳng định sẽ nỗ lực nhằm vượt qua khó khăn để nộp thuế, nộp phạt đúng thời hạn. Kể từ khi bê bối về thuế nổ ra, Phạm Băng Băng không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như xưa cũng như vẫn chưa có dự án phim ảnh nào chính thức tái xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.