Phạm Băng Băng lần đầu trải lòng về cuộc tình đổ vỡ với Lý Thần

29/07/2020 08:19 GMT+7

Hơn một năm kể từ khi trở về làm quý cô độc thân, Phạm Băng Băng đã đủ bình thản để tâm sự về cuộc tình dang dở với Lý Thần. Cô thừa nhận mình từng đau khổ, khóc trong đêm vì tình yêu tan vỡ.

Theo Sina hôm 28.7, Phạm Băng Băng vừa có cuộc phỏng vấn với một tạp chí nổi tiếng. Tại đây, mỹ nhân sinh năm 1981 đã tâm sự về quãng thời gian khó khăn sau chia tay. Đây là lần đầu tiên người đẹp gốc Thanh Đảo trải lòng về chuyện tình cảm kể từ khi chấm dứt chuyện tình với bạn trai lâu năm Lý Thần hồi cuối tháng 6.2019. Nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ thừa nhận cô đã từng khóc giữa đêm vắng trong sự cô đơn khi tình yêu tan vỡ. Người đẹp tâm sự bản thân từng nỗ lực rất nhiều để vượt qua cái bóng quá lớn từ việc chia tay Lý Thần, người mà cô đã gắn bó suốt 4 năm trời. Theo lời mỹ nhân họ Phạm, hai cái tên Phạm Băng Băng - Lý Thần đã song hành nhiều năm và trở thành ký ức của nhiều người, vì vậy, khi tên của họ không còn gắn liền với nhau, cô thực sự đau lòng.
Phạm Gia tiết lộ khi tổn thương, đau khổ cô sẽ lấp đầy thời gian bằng những việc làm khác nhau với hi vọng không còn thì giờ để buồn khổ. Minh tinh đình đám Hoa ngữ cũng cho biết sau khi chia tay Lý Thần, mẹ cô là người đã luôn bên cạnh an ủi, động viên, đồng hành cùng con gái. Bà lo nữ diễn viên không kiềm chế được cảm xúc từ đó có thể dẫn đến hành động dại dột.

Người đẹp họ Phạm từng chật vật để vượt qua những khó khăn sau khi chấm dứt chuyện tình với Lý Thần 

ẢNH: INSTAGRAM NV

Những chia sẻ của Phạm Băng Băng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng cũng như truyền thông Hoa ngữ. Còn nhớ, thời điểm cô và Lý Thần “đường ai nấy đi” cũng là giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời Phạm Gia. Lúc này, tên tuổi của cô tuột dốc không phanh vì bê bối trốn thuế hồi năm 2018 trong khi chuyện tình lâu năm cũng đứt gánh giữa chừng. Nhiều người tưởng chừng nữ diễn viên đã gục ngã khi cả tình yêu và sự nghiệp đều gặp sự cố. Tuy nhiên, sao phim Hoàn Châu cách cách đã gắng gượng vượt qua giai đoạn khó khăn và dần ổn định cuộc sống.
Phạm Băng Băng công khai mối quan hệ với Lý Thần vào tháng 5.2015 rồi đính hôn không lâu sau đó. Chuyện tình của họ liên tục trở thành đề tài bàn tán của truyền thông và công chúng suốt quãng thời gian bên nhau. Cuối tháng 6.2019, Băng - Thần bất ngờ thông báo chia tay, trở về làm bạn khiến làng giải trí Hoa ngữ một phen sửng sốt. Dẫu không còn hẹn hò, cô và tài tử sinh năm 1978 vẫn bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau dẫn đến nghi án nối lại tình xưa. Tuy nhiên, cặp sao phớt lờ trước những lời bàn tán. Bản thân Phạm Gia cũng hết lần này đến lần khác bị vướng tin đồn tình ái.

Phạm Băng Băng đã ổn định cuộc sống sau scandal trốn thuế. Cô tập trung kinh doanh, thỉnh thoảng xuất hiện tại một vài sự kiện

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hai năm sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng không còn là mỹ nhân được săn đón bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ hay có những dự án phim ảnh nổi bật như thời đỉnh cao. Cô tập trung vào kinh doanh spa và mỹ phẩm, thỉnh thoảng chia sẻ bí quyết làm đẹp với fan, chụp ảnh tạp chí hay dự một vài sự kiện… Trong khi tác phẩm 355 hợp tác cùng dàn sao Hollywood chưa được ra mắt, Phạm Băng Băng còn có một dự án đang “đắp chiếu” là Thắng thiên hạ (tên khác: Thanh Ba truyện). Tác phẩm năm lần bảy lượt bị hoãn chiếu vì bê bối của cô cùng bạn diễn Cao Vân Tường. Hồi tháng 5.2020, có thông tin rằng tác phẩm này sẽ được lên sóng sau bao năm chờ đợi nhưng đến nay vẫn chưa có động tĩnh gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.