Phạm Băng Băng lần đầu dự sự kiện sau lùm xùm gian lận thuế

24/07/2020 22:48 GMT+7

Theo Sina , tối 23.7, Phạm Băng Băng góp mặt tại một triển lãm nghệ thuật thị giác tại Thượng Hải (Trung Quốc). Đây là sự kiện chính thức đầu tiên mà cô tham gia sau bê bối trốn thuế cách đây 2 năm.

Xuất hiện ở buổi triển lãm, Phạm Băng Băng nhanh chóng trở thành tâm điểm. Nữ diễn viên thu hút ống kính truyền thông và ánh nhìn từ các khách mời, bởi đây là sự kiện nghệ thuật công khai đầu tiên của cô sau lùm xùm gian lận thuế hồi năm 2018.
Đến dự chương trình, Phạm Băng Băng diện bộ váy thanh lịch nằm trong bộ sưu tập mới của Givenchy phối chiếc túi xách màu hồng nhạt cùng hãng. Ngoài ra, cô còn kết hợp với các phụ kiện như giày, bông tai và vòng tay đính kim cương sang chảnh. Set đồ giúp sao phim Lạc lối ở Bắc Kinh toát lên vẻ quý phái nhưng không kém phần trẻ trung. Đặc biệt, phong cách trang điểm nhẹ nhàng còn làm tôn lên làn da trắng mịn màng của mỹ nhân Trung Hoa.

Phong cách thời trang của cô tại buổi triển lãm được đánh giá cao

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Được biết, Phạm Băng Băng là khách mời đặc biệt tại buổi triển lãm. Cô được đón tiếp nồng nhiệt ngay từ thảm đỏ. Khi vào trong bảo tàng, người đẹp thân thiện giao lưu với mọi người và được các chuyên gia hướng dẫn.
Loạt ảnh Phạm Băng Băng dự buổi triển lãm hôm 23.7 ngay lập tức được bàn luận trên các phương tiện truyền thông Hoa ngữ. Nhiều người khen ngợi nhan sắc và khí chất cuốn hút của cô. Một số bình luận nhận xét rằng nàng “Võ Mị Nương” vẫn là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng dù địa vị trong giới giải trí đã sụt giảm rất nhiều bởi lùm xùm trốn thuế.
Hai năm sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn chưa có dự án nghệ thuật chính thức nào. Cách đây ít tháng, có nguồn tin tiết lộ bộ phim Thắng thiên hạ (hay còn gọi là Ba Thanh truyện) do cô đóng vai chính sẽ được phát sóng. Tuy nhiên, tin đồn này nhanh chóng bị trôi vào dĩ vãng và cho đến nay 24.7 thì vẫn chưa có thông tin gì thêm về Thắng thiên hạ. Khán giả cho rằng tác phẩm này khó mà lên sóng bởi hai diễn viên chính là Phạm Băng Băng và Cao Vân Tường đều vướng bê bối đời tư nghiêm trọng. Nếu như mỹ nhân 39 tuổi bị khui chuyện trốn thuế thì tài tử họ Cao từng bị kiện vì cưỡng dâm ở Úc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.