Phạm Băng Băng hẹn hò ‘vua son môi’ kém 10 tuổi?

12/07/2021 17:07 GMT+7

Phạm Băng Băng gần đây bị phát hiện dùng bữa với mỹ nam Austin Li làm dấy lên nghi vấn hẹn hò. “Bạn trai tin đồn” mới của mỹ nhân xứ Trung kém cô 10 tuổi và nổi đình đám trên mạng với danh xưng “vua son môi”.

Theo StraitsTimes hôm 11.7, Phạm Băng Băng lại gây xôn xao với tin đồn hẹn hò mỹ nam kém 10 tuổi. Mọi chuyện bắt đầu khi mỹ nhân phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ bị phát hiện dùng bữa thân mật với Austin Li, một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội Trung Quốc.

Phạm Băng Băng và Austin Li bị bắt gặp ăn tối cùng nhau cách đây ít lâu

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Dân mạng thi nhau bàn tán về mối quan hệ của cặp “chị em” này, nhiều người cho rằng Austin Li quá trẻ so với Phạm Gia. Họ cũng chỉ ra rằng cả hai chênh lệch về danh tiếng, trong khi mỹ nhân 8X là sao nữ hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ nhưng đang tạm “đóng băng” sự nghiệp vì bê bối trốn thuế thì “bạn trai tin đồn” lại đang trong giai đoạn đỉnh cao, sự nghiệp kinh doanh lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, cũng có nhiều suy đoán cho rằng cả hai chỉ dừng ở mức độ bàn bạc công việc và có cả trợ lý đi cùng. Giữa tin đồn hẹn hò gây bàn tán trên mạng xã hội, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Austin Li nổi đình đám trong giới bán hàng livestream vì liên tục lập kỷ lục doanh thu

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Austin Li được biết đến với cái tên “vua son môi” nhờ doanh thu bán hàng trực tuyến kỷ lục. Có lần, Austin thoa tới 380 thỏi son trong một buổi livestream kéo dài 2 giờ và bán được 15.000 thỏi chỉ sau 5 phút. Mỹ nam này kiếm hàng triệu USD mỗi năm từ việc bán các mặt hàng như: mỹ phẩm, đồ dùng nhà bếp, đồ ăn vặt… trên livestream và thường “cháy hàng” chỉ trong vài phút. Chàng trai sở hữu hơn 40 triệu người theo dõi trên Douyin, mức độ nổi tiếng của anh trên nền tảng này còn nhiều hơn cả Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, số người theo dõi Austin Li trên Weibo chỉ bằng khoảng một nửa so với sao nữ phim Lạc lối ở Bắc Kinh.
Trước khi vướng nghi vấn hẹn hò Phạm Gia, ngôi sao mạng này từng bị đồn hẹn hò với trợ lý lâu năm. Tuy nhiên, mỹ nam 9X đã phủ nhận thông tin này với Sohu hồi năm ngoái. “Tôi thực hiện 389 chương trình livestream trong 365 ngày, tới mức không có thì giờ để ăn và ngủ, vậy mọi người nghĩ tôi có thời gian yêu đương không?”, anh phân trần.

Dù bị "đóng băng" hoạt động sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn vướng vào nhiều lùm xùm, thị phi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Về phía Phạm Băng Băng, kể từ khi hủy hôn với Lý Thần vào năm 2019, cô vướng nhiều tin đồn thất thiệt song vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Mới đây, nữ diễn viên 40 tuổi vừa thắng kiện một công ty truyền thông vì đăng những thông tin sai lệch, vô căn cứ về cô như: sinh con cho đại gia, có quan hệ tình ái với Hồng Kim Bảo, tái hợp Lý Thần… Tòa buộc công ty truyền thông đăng tin sai sự thật bồi thường cho người đẹp 40.000 nhân dân tệ (hơn 142 triệu đồng) cùng với đó là công khai xin lỗi cô trên mạng xã hội trong 10 ngày liên tục. Trước đó, sao nữ sinh năm 1981 cũng thắng nhiều vụ kiện liên quan đến những tin đồn thất thiệt nhắm vào mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.