Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần vì không muốn liên lụy bạn trai

16/12/2020 20:45 GMT+7

Phạm Băng Băng tiết lộ lý do đường ai nấy đi với Lý Thần, và cho biết vẫn giữ mối quan hệ tốt với bạn trai cũ hậu chia tay.

Ngày 15.12, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin Phạm Băng Băng lên tiếng về lý do chia tay Lý Thần vào tháng 6.2019. Được biết, cô thổ lộ điều này qua cuộc phỏng vấn với báo Bazaar Art: "Tôi cảm ơn Lý Thần vì trong khoảng thời gian đó luôn dành cho tôi những gì tốt đẹp nhất. Khi thông tin chúng tôi chia tay được công bố, rất nhiều người trách mắng Lý Thần mà không hiểu hoàn cảnh lúc đó khó khăn như thế nào. Vì chuyện của tôi nên anh ấy và em trai Thừa Thừa bị liên lụy rất nhiều. Hàng loạt công việc bị hủy và tin đồn thất thiệt nổ ra. Điều duy nhất tôi có thể làm chính là để họ rời xa tôi, còn tôi thì cố hết sức để không làm ảnh hưởng tới họ thêm một lần nào nữa". Không những thế, Phạm Băng Băng còn khẳng định rằng Lý Thần là người tốt, đáng kính trọng, đáng để cô hy sinh những thứ quý giá. Nữ diễn viên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với bạn trai cũ và hy vọng mọi điều tốt sẽ đến với anh.
Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần vì không muốn làm liên lụy bạn trai1

Phạm Băng Băng ma mị trên tạp chí Bazaar Art

ẢNH: BAZAAR ART

Tháng 4.2018, minh tinh 39 tuổi vướng vào scandal trốn thuế, bị phạt số tiền lên đến 3 ngàn tỉ đồng. Cô bị cấm sóng trên các phương tiện truyền thông, bị cắt bỏ nhiều hợp đồng quảng cáo, đóng phim, ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp. Trong bài viết đăng tải lên Weibo cá nhân ngày 28.6.2019, Phạm Băng Băng viết: "Chúng tôi đã trải nghiệm các thể loại 'chia tay' trong suốt quãng đường đã qua. Sự ấm áp và tình yêu mà chúng tôi nhận được khi gặp nhau trở thành sức mạnh khiến dư âm kéo dài mãi mãi. Em cảm ơn vì sự hi sinh, hỗ trợ và tình yêu mà anh đã dành cho suốt thời gian qua. Em cảm ơn sự quan tâm và tình yêu mà anh sẽ dành cho trong tương lai. Chúng tôi không còn là "chúng tôi" nữa, nhưng chúng tôi vẫn là chúng tôi".
Lý Thần cũng chia sẻ lại bài đăng này và tiết lộ thêm: "Từ người bạn đến người yêu rồi trở lại bạn bè một lần nữa. Loại tình cảm có thể thay đổi, nhưng tình cảm thuần khiết mà chúng tôi dành cho nhau sẽ không bao giờ dao động. Sự tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau mà chúng ta có là thứ sẽ tồn tại mãi mãi".
Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần vì không muốn làm liên lụy bạn trai2

Phạm Gia vẫn phủ sóng các tạp chí nhưng không được lên trang bìa như xưa

ẢNH: BAZAAR ART

Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần vì không muốn làm liên lụy bạn trai3

Lý Thần xuống sắc sau khi chia tay bạn gái

ẢNH: SINA

Từ đó, Lý Thần bị khán giả dè bỉu là kẻ bạc tình, bỏ rơi bạn gái lúc hoạn nạn. Dù lên tiếng thanh minh và khẳng định nhờ cậy đến pháp luật đối với những kẻ tung tin đồn không đúng sự thật, nam diễn viên vẫn bị chỉ trích nặng nề và không thể lấy lại được danh tiếng như xưa. Vì vậy, bài phỏng vấn với Bazaar Art lần này của Phạm Băng Băng đã phần nào giúp công chúng hiểu được nội tình bên trong mối quan hệ của họ.
Hai năm kể từ khi vướng bê bối trốn thuế chấn động cả làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng đang dần trở lại showbiz bằng các dự án phim ảnh nhưng chặng đường trở lại đỉnh vinh quang của ngôi sao Lạc lối ở Bắc Kinh vẫn còn đang rất xa. Mới đây Phạm Băng Băng đã bị xóa hình ảnh trong Tước tích 2: Lãnh huyết cuồng yến của đạo diễn Quách Kính Minh. Bộ phim Thắng thiên hạ (tên khác: Thanh Ba truyện) có sự tham gia của cô và Cao Vân Tường vẫn bị "đắp chiếu" vì scandal của cả hai dù đã hoàn thành từ năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.