Pha Lê 'trắng tay' sau khi cầm cố nhà, xe cho bạn thân mượn tiền

17/10/2020 08:02 GMT+7

Pha Lê gây bất ngờ khi tiết lộ cô đã cầm cố nhà, xe tiền tỉ cho bạn thân vay tiền. Tuy nhiên, không như lời hứa một tuần sẽ trả, người này 'bặt vô âm tín' đến 6 tháng.

Talkshow Chuyện ngại nói với Xuân Lan tiếp tục lên sóng tập 4 với chủ đề Mượn tiền không trả. Với câu chuyện muôn thuở trong xã hội, Xuân Lan nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đáng chú ý, khách mời xuất hiện trong tập này là ca sĩ Pha Lê, người "dở khóc dở cười" vì "trắng tay" sau khi cho bạn thân mượn tiền.
Mở đầu cuộc trò chuyện, Pha Lê thẳng thắn cho biết cô quyết định tham gia chương trình để nói thẳng, nói thật về vấn đề mượn tiền không trả gây nhức nhối. Pha Lê cho biết bản thân cô quá nổi tiếng trong showbiz không phải ở tài năng mà là rất thẳng tính. Cô nhấn mạnh, tất cả các vấn đề trong xã hội chuyện gì mình cũng có thể nói được với nhau nếu nhìn một cách trực diện. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chia sẻ quan điểm cũng như cách đối phó với những "con nợ" khó trị.
Nữ nghệ sĩ gốc Hải Phòng chia sẻ với Xuân Lan, trong chuyện tiền bạc thì không có tình cảm, mà đó là sự tin tưởng. Riêng việc đòi tiền với ai ngại nhưng đối với cô thì không, bởi theo Pha Lê nếu đã là tiền và quyền lợi của mình thì phải bảo vệ đến cùng.

Pha Lê không ngại khi đòi tiền người khác nợ mình

Ảnh: NVCC

Pha Lê chia sẻ cô từng cho một người bạn thân mượn tiền tỉ nhưng người này sau đó “biến mất” không rõ lý do. Khi mượn thì hứa sau một tuần trả nhưng 6 tháng sau vẫn không có động thái gì, mãi đến khi cô đăng đàn tố cáo trên mạng xã hội thì người đó mới lên tiếng. Trong quá trình đó, Pha Lê nhiều lần gọi điện đối phương không nghe, nhắn tin không trả lời, trong khi lúc mượn thì cứ 5 phút gọi 1 lần.

Pha Lê hoang mang khi con nợ viện lý do bị "chơi ngải kinh tế" nên không trả tiền

Ảnh: NVCC

Chia sẻ với Xuân Lan, Pha Lê nhiều lần bức xúc và khẳng định mình đã thu thập đủ bằng chứng, giấy tờ để chứng minh phía này có hành vi lừa đảo. Theo tiết lộ của giọng ca Suy nghĩ riêng em, vì đang trong giai đoạn dịch bệnh nên cô cho phía này trả nợ từ từ. Hiện tại, điều nữ ca sĩ mong muốn chính là người nợ tiền mình ổn định lại công việc và sau khi trả hết số tiền đó thì chắc chẳng còn quan hệ bạn bè gì nữa.
Đáng chú ý, Pha Lê tiết lộ chi tiết “gây sốc” về con nợ. Người bạn mượn tiền cô ngoài đời dùng rất nhiều đồ hiệu, có món lên đến cả tỉ đồng. Tuy nhiên, các món đồ người này tặng cho cô lại là hàng nhái. Mặt khác, bạn thân Pha Lê còn từng viện lý do bị “chơi ngải kinh tế” nên không thể trả tiền đúng hẹn.
Về phía Xuân Lan, cô cho rằng việc mượn tiền hoặc cho mượn tiền là điều cần thiết trong cuộc sống. Bởi bản thân mỗi người ai cũng có những lúc gặp khó khăn, tuy nhiên, làm sao để tạo lòng tin và giữ uy tín cho những mối quan hệ xung quanh là vấn đề cần phải cân nhắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.