Pha Lê bật khóc trên sóng truyền hình vì câu nói của đạo diễn Lê Hoàng

05/09/2021 12:52 GMT+7

Pha Lê không kìm được cảm xúc khi đạo diễn Lê Hoàng nhắc đến chuyện "mẹ chồng nàng dâu" trong chương trình Có hẹn lúc 22 giờ.

Tập 5 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ vừa lên sóng ngày 4.9 trên kênh HTV9 với sự góp mặt của Lê Hoàng, Quang Tuấn, Anh Đức và khách mời là ca sĩ Pha Lê. Các nghệ sĩ cùng nhau bàn luận về chủ đề Làm thế nào để quan hệ mẹ chồng và nàng dâu hòa hợp?
Vừa mở đầu cuộc tranh luận, đạo diễn Lê Hoàng liền khẳng định chỉ có một cách duy nhất để mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu được êm đẹp đó là cả hai không sống chung với nhau. Lúc này, Pha Lê đang theo dõi cuộc trò chuyện từ căn phòng bí mật bỗng dưng khóc nức nở. Cô lên tiếng lý giải về hành động của mình: “Mẹ chồng tôi vừa mất chưa được 49 ngày và tôi cũng chưa một ngày nào được làm dâu, nên khao khát điều đó kinh khủng”.

Pha Lê cho rằng việc được mẹ chồng thương yêu sẽ khiến các nàng dâu trân trọng người bạn đời nhiều hơn

Ảnh: BTC

Pha Lê cho biết mình và mẹ chồng đều mong muốn được gặp nhau nhưng do bà bị ung thư, phải điều trị ở Hàn Quốc, còn cô lại đang mang thai và ở Việt Nam. Suốt thời gian đầu khi sinh con, nữ ca sĩ cũng không có chồng bên cạnh vì anh phải bay về quê chăm sóc mẹ. “6 tháng đầu sau khi sinh, tôi phải vật lộn chăm con một mình. Mẹ chồng thương tôi lắm, rất thương. Mỗi lần mẹ gọi điện cho tôi, chỉ nói đúng hai câu là xin lỗi và cảm ơn. Xin lỗi vì không ở bên cạnh chăm sóc lúc tôi có bầu và cảm ơn vì cho con trai mẹ một gia đình. Giờ mẹ có thể yên tâm đi rồi”, nữ khách mời nghẹn ngào chia sẻ.

Nữ khách mời nhận xét "Anh Đức là một tờ giấy trắng, rất hồn nhiên”

Ảnh: BTC

Giọng ca sinh năm 1987 cho biết nếu được sống chung với mẹ chồng, cô sẽ cùng bà "nói xấu" ông xã, cùng đi shopping và nấu ăn. Pha Lê chưa bao giờ tưởng tượng đến việc nếu có một bà mẹ chồng hung dữ sẽ khó khăn như thế nào. “Mọi người cũng biết thừa tính tôi, mẹ chưa mắng thì tôi đã "bật" lại rồi. Khi nghe vợ của Quang Tuấn chia sẻ, tôi nghĩ sao mình lại bất hạnh như thế vì không được làm dâu ngày nào”, Pha Lê nói thêm.
Pha Lê cũng tự đặt ra cho mình giả thuyết nếu có một người mẹ chồng khó tính thì sẽ ứng phó như thế nào. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nói: “Tôi nghĩ không thể có chữ "nếu" vận vào người được, tại vì nếu thấy mẹ chồng khó thì chắc chắn tôi sẽ không lấy người đó rồi. Nếu mẹ chồng khéo, họ thương con dâu thì con dâu sẽ càng thương con trai mình. Đấy mới là thương con".  
Còn với Anh Đức, lúc đầu anh cho rằng mẹ chồng cũng có nhu cầu được chia sẻ nhưng con cái lại một mực đòi ra ở riêng thì rất ích kỷ. Khi nhắc tới những ý kiến của Anh Đức, Pha Lê chỉ biết cười và cho rằng nam diễn viên không có một chút kinh nghiệm nào trong chuyện này. Nữ khách mời “mỉa mai”: “Đức là một tờ giấy trắng, rất hồn nhiên. Cái cách Đức nhìn cuộc sống cũng đầy màu hồng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.