'Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu' đầy rẫy cảnh ngoại tình, rating tăng đều đều

03/12/2020 15:22 GMT+7

Trong những tập gần đây, Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu không còn những cảnh phim 19+ trần trụi. Tuy nhiên, tác phẩm vẫn khiến khán giả ngỡ ngàng với các phân đoạn 'ông ăn chả bà ăn nem' trơ trẽn giữa các nhân vật chính.

Trải qua 11 tập phim, Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu vẫn giữ "phong độ" ổn định trong cuộc chiến rating (lượng người xem trung bình) trên sóng truyền hình Hàn Quốc. Con cưng của đài SBS liên tục dẫn đầu về tỷ suất khán giả toàn quốc, ở tập mới nhất (mỗi tập chia thành 2 phần), tác phẩm đã đạt kỷ lục 14,7% và 19,6%. Rating cao nhất trước đây của bộ phim chỉ ở mức 16,9%. Tại khu vực đô thị, đứa con tinh thần của đạo diễn Joo Dong Min đã bức phá rating lên 20% và có khi được 21,2%.
Thành tích rating trên cho thấy độ phổ biến rộng rãi của Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu tại xứ kim chi. Bởi những phim chiếu cùng khung giờ với Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu chỉ dao động ở khoảng 3% đến 5%, một con số rất khiêm tốn so với bộ phim mang đề tài về giới thượng lưu và vấn nạn ngoại tình của đài SBS.

Những cảnh ngoại tình khiến người xem phẫn nộ trong Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu 

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Những tình tiết “vụng trộm” táo bạo trong các tập gần đây của Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu một lần nữa “níu chân” khán giả. Không còn những cảnh ân ái gắn mác 19+ (hạn chế người xem dưới 19 tuổi), nhưng bộ phim vẫn cuốn hút nhờ loạt phân đoạn dan díu giữa dàn nhân vật chính có tiền có quyền và thích chơi trò “tòm tem” với nhau. Những cảnh ngoại tình trong phim khiến khán giả vừa bức xúc vừa tò mò cách giải quyết của các ông chồng/bà vợ bị “cắm sừng”.
Điển hình như trong tập 11 vừa qua, cảnh bác sĩ Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon đóng) phát hiện bà xã Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) đang "tòm tem" cùng Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) trở thành tâm điểm bàn luận. Tận mắt chứng kiến vợ ngoại tình cùng bạn làm ăn, Ha Yoon Cheol tức phát điên và thậm chí còn có ý định cầm súng bắn chết đôi tình nhân này.

Ha Yoon Cheol tưởng tượng giết chết vợ và nhân tình của cô

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Khoảnh khắc Ha Yoon Cheol tưởng tượng giết cả Cheon Seo Jin và Joo Dan Tae khiến dân mạng “rùng mình”. Dù vậy, cuối cùng, anh đành bất lực không thể làm gì vì còn vướng bận sự nghiệp và con cái. Màn đấu tranh tâm lý của Ha Yoon Cheol nhận được nhiều sự đồng cảm từ người xem.
Các tập sau, Ha Yoon Cheol cố gắng ly hôn, thoát khỏi bà vợ Cheon Seo Jin. Trong khi đó, phần lớn khán giả đều mong Cheon Seo Jin và Joo Dan Tae sớm phải trả giá cho hành vì đáng lên án này. Ngoài ra, quan hệ giữa Ha Yoon Cheol và tình cũ Oh Yoon Hee (Eugene) cũng đang bước vào giai đoạn quan trọng, nhiều khả năng sẽ là mắt xích lớn ở những tập sau.

Tình tay ba giữa Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin) (trái) - Joo Seok Hoon (Kim Young Dae) - Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) cũng là chi tiết thu hút khán giả

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu còn khai thác nhân cách của những đứa trẻ được “ngậm thìa vàng” tại Hàn Quốc. Nếu như bố mẹ chiến đấu với nhau vì danh vọng, thì các cô cậu lắm tiền này lại âm thầm tranh giành từng chút một từ thứ hạng học lực, vị trí biểu diễn, suất vào trường đại học danh giá đến cả người yêu. Sự mâu thuẫn và chuyện tình cảm lứa tuổi học sinh trong Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu được đưa lên phim một cách nhẹ nhàng, nhưng vẫn nhuốm màu quyền lực và tiền bạc đúng với chủ đề của phim.
Việc Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu không còn cảnh nóng nhưng vẫn được khán giả đón nhận cho thấy bộ phim đang đi đúng hướng. Truyền thông xứ kim chi cũng đánh giá tác phẩm có nội dung ngày càng gay cấn, tình tiết dồn dập và gây bất ngờ, làm khán giả khó mà rời mắt khỏi màn ảnh nhỏ. Cộng đồng mạng dự đoán rating phim sẽ tiếp tục tăng cao các tập tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.