Park Yoo Chun không bồi thường cho nạn nhân bị quấy rối tình dục

16/10/2020 19:23 GMT+7

Công chúng Hàn Quốc bất bình khi Park Yoo Chun tuyên bố không bồi thường cho nạn nhân bị anh quấy rối tình dục vì không đủ khả năng tài chính .

Theo Allkpop, mới đây Park Yoo Chun - cựu thành viên nhóm nhạc JYJ tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý vì sự việc liên quan đến nạn nhân bị nam ca sĩ quấy rối tình dục (gọi là A). Cụ thể, A đe dọa khởi kiện Park Yoo Chun vì anh chưa trả đủ số tiền bồi thường 50 triệu won (gần 1 tỉ đồng). Được biết, ngôi sao 34 tuổi này sẽ đối mặt với một vụ kiện hình sự nếu không đền bù cho nạn nhân trong bối cảnh sự việc đã được đưa ra xét xử và kết thúc từ lâu. Đại diện pháp lý của A cũng nhấn mạnh rằng sẽ theo đuổi sự việc đến cùng để đảm bảo quyền lợi cho thân chủ.
Dù là người có tội và đã đồng ý bồi thường, ngày 16.10, Park Yoo Chun lại gửi kháng cáo lên tòa án, tuyên bố hiện tại anh không đủ khả năng chi trả số tiền 50 triệu won (gần 1 tỉ đồng) cho A. Trong đơn, nam ca sĩ liệt kê tổng tài sản của anh chỉ là 1 triệu won (gần 20 triệu đồng) trong thẻ ngân hàng và 30 triệu won (gần 600 triệu đồng) tiền đặt cọc thuê nhà. Do đó, cựu ca sĩ thần tượng tuyên bố rằng anh không thể trả cho A số tiền bồi thường thiệt hại mà tòa đã phán quyết.
Park Yoo Chun không bồi thường cho nạn nhân bị quấy rối tình dục vì không đủ tiền1

Cựu thành viên JYJ là cái gai trong mắt khán giả xứ sở kim chi vì hành động của mình

ẢNH: ALLKPOP

Khi thông tin này được báo chí Hàn Quốc đưa ra, công chúng đã có những phản ứng vô cùng tiêu cực về Park Yoo Chun. "Tôi đọc bài viết một cách cẩn thận và cảm thấy không còn từ ngữ gì để miêu tả về anh ta. Quả là một kẻ mặt dày không biết xấu hổ", "Tại sao các thanh viên JYJ và TVXQ sống sung túc còn anh lại như thế này? Anh nghĩ ai cũng ngốc sao?", "Giờ một người bình thường còn nhiều tiền hơn anh ta", "Không thể tin được", "Ăn tiêu kiểu gì mà hết tiền đến mức như vậy?"... là những bình luận tràn ngập trên mạng xã hội xứ sở kim chi.
Sau scandal nghiêm trọng liên quan đến ma túy, Park Yoo Chun đã tuyên bố rời khỏi giới giải trí. Thế nhưng vào ngày 9.10 vừa qua, nam ca sĩ lại mở cuộc họp báo ở Thái Lan, công bố lịch trình hoạt động bao gồm họp mặt fan vào ngày 24.10 và mini concert cho người hâm mộ Nhật Bản ngày 29.11. Không những thế, cựu thành viên JYJ còn xuất hiện trên đài truyền hình đất nước chùa vàng để quảng bá cho album mới mang tên Re:Mind và hát một vài ca khúc trong đó.
Park Yoo Chun là một ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc. Anh có khoảng thời gian 6 năm hoạt động trong nhóm nhạc TVXQ và là cựu thành viên của JYJ sau khi rời công ty chủ quản SM Entertainment. Ngoài ra, anh còn tham gia đóng phim với loạt dự án được nhiều người yêu thích như Hoàng tử gác mái, Miss Ripley, Sungkyunkwan scandal...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.