Park Bo Gum bị chỉ trích khi quảng cáo phim trong sự kiện của quân đội

29/10/2020 11:11 GMT+7

Chỉ 2 tháng sau khi nhập ngũ, Park Bo Gum đã vướng phải thị phi ngay sân khấu của sự kiện mà anh làm MC. Tuy nhiên, phía Hải quân Hàn Quốc đã lên tiếng bênh vực nam diễn viên.

Cuối tháng 8 vừa qua, Park Bo Gum chính thức thực hiện nghĩa vụ quân sự, trở thành lính tại ngũ trong đơn vị quảng bá đặc biệt của Hải quân Hàn Quốc. Ngày 27.10, nơi ngôi sao Record of Youth thực hiện nhiệm vụ đã đăng tải thông báo về chương trình hòa nhạc có tên 2020 Korea Navy Defense Concert diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Seogwipo trên đảo Jeju do chính đơn vị này tổ chức, trong đó đáng chú ý là việc Park Bo Gum đảm nhiệm vị trí người dẫn chương trình. Chỉ sau gần 2 tháng làm lính, nhan sắc Park Bo Gum bị nhận xét là xuống cấp với làn da bóng dầu đầy mụn khi không có lớp trang điểm. Ngoài ra, cư dân mạng còn cho rằng nam diễn viên đình đám đã tăng cân khá nhiều.
Park Bo Gum bị chỉ trích khi quảng cáo phim trong sự kiện của quân đội

Nam diễn viên dẫn chương trình cùng Park Se Young

Ảnh: Cắt từ video

Sự kiện 2020 Korea Navy Defense Concert được phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube và trang Facebook của Hải quân xứ kim chi. Sau màn biểu diễn mở màn của các người lính khác, nam diễn viên xuất hiện trên sân khấu và tự giới thiệu: "Tôi là binh sĩ quảng bá văn hóa - Park Bo Gum". Khi MC Park Se Young hỏi mỹ nam 27 tuổi về bộ phim truyền hình Record of Youth cùng việc nhập ngũ, Park Bo Gum trả lời: "Tôi đã hoàn thành khóa huấn luyện của mình và hiện đang tham gia sự kiện chính thức đầu tiên của mình trên đảo Jeju. Đêm nay cũng là đêm cuối cùng Record of Youth lên sóng. Mong rằng mọi người sẽ thưởng thức bộ phim sau khi đêm diễn kết thúc". Không những thế, Park Bo Gum còn tranh thủ quảng bá Seo Bok - bộ phim điện ảnh có chủ đề khoa học viễn tưởng đóng cùng "yêu tinh" Gong Yoo ngay trên sân khấu 2020 Korea Navy Defense Concert.
Park Bo Gum bị chỉ trích khi quảng cáo phim trong sự kiện của quân đội

Park Bo Gum đóng chung cùng Gong Yoo trong Seo Bok

Ảnh: Cắt từ video

Được biết luật quân sự của Hàn Quốc không cho phép binh lính tham gia vào các hoạt động mang lại lợi nhuận cá nhân. Chính vì thế những lời quảng bá của Park Bo Gum đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Trên mạng xã hội xứ sở kim chi, một bản kiến nghị đã được tạo ra để chống lại nam diễn viên với lập luận hành động của Park Bo Gum có thể được coi là hoạt động khiến lợi nhuận tăng lên vì nó có thể ảnh hưởng đến lượng người xem các dự án phim ảnh của anh.
Không để tranh cãi kéo dài lâu, phía Hải quân Hàn Quốc đã có thông báo chính thức vào chiều tối 28.10 về sự việc ồn ào của mỹ nam này. "Chúng tôi xác định rằng lời nói của Park Bo Gum tại sự kiện ngày hôm qua chỉ là phản hồi cho câu hỏi mà MC Park Se Young đặt ra. Sau khi xem xét về khía cạnh pháp lý, chúng tôi kết luận rằng đó chỉ là sự việc bình thường chứ không phải là một hoạt động nhằm mang lại lợi nhuận. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cẩn thận xem xét các trường hợp tương tự khi tham gia vào các hoạt động công cộng". Kết thúc sự kiện, Park Bo Gum nói một cách hùng hồn: “Sức mạnh của hải quân là tương lai của Hàn Quốc" và cùng những người lính khác hát ca khúc truyền thống của Hải quân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.