Paris Hilton trải lòng về scandal lộ băng sex với tình cũ

09/09/2020 15:23 GMT+7

Dù đã gần 20 năm trôi qua kể từ khi Paris Hilton lộ băng sex với bạn trai cũ Rick Salomon song người đẹp vẫn nghẹn ngào mỗi khi nhắc đến. Cô khẳng định chưa từng nghĩ sẽ dùng cảnh ‘giường chiếu’ đó để gây sự chú ý.

Trong bộ phim tài liệu This Is Paris, “nữ hoàng thị phi” một thời của Hollywood đã trải lòng về những khó khăn, tổn thương mà cô phải gánh chịu khi bị lộ cuốn băng ghi lại cảnh ân ái với tình cũ. Tiểu thư tài phiệt khét tiếng nước Mỹ cho biết cô đã coi Rick Salomon gần như là tình đầu của mình và thực sự nghiêm túc, hết lòng cho mối quan hệ với người bạn trai này. Paris Hilton bộc bạch: “Đó thực sự là mối quan hệ nghiêm túc đầu tiên của tôi. Khi ấy tôi mới 18, tôi rất yêu anh ấy và chỉ muốn làm cho anh ấy thật hạnh phúc”.
Tuy nhiên, bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên, mối quan hệ này cũng đem lại cho quý cô thừa kế đình đám nhiều đau khổ, tổn thương. Trong số đó có vụ bạn trai cũ quay lại cảnh thân mật của hai người. Theo lời kể của nữ DJ 39 tuổi, Rick Salomon là người đưa ra chủ ý quay những khoảnh khắc riêng tư này. “Tôi chỉ nhớ anh ấy đã rút máy ảnh ra và tạo áp lực cho tôi, mọi chuyện diễn ra như thể tôi bị cưỡng hiếp vậy”, Paris Hilton kể lại. Được biết, cảnh giường chiếu của bộ đôi được quay vào năm 2001, khi họ còn mặn nồng. Hai năm sau, "tác phẩm" bị rò rỉ rồi Rick sau đó đã phân phối lại đoạn băng sex với tựa đề 1 Night in Paris và kiếm bộn tiền từ đó.

Thời điểm lộ băng sex, Paris Hilton tổn thương vì trao trái tim nhầm chỗ đồng thời suy sụp, khủng hoảng khi phải đối mặt với dư luận

ẢNH: YOUTUBE PARIS HILTON

Theo lời Paris Hilton, sự cố lộ băng sex khiến cô vô cùng hoang mang, sửng sốt và tổn thương trong khi công chúng nghĩ rằng đây tiếp tục là một chiêu thu hút sự chú ý của “nữ hoàng thị phi”. Người thừa kế khách sạn Hilton tâm sự: “Đó là khoảnh khắc riêng tư của một cô gái tuổi teen nhưng mọi người lại xem chúng, bàn tán và cười cợt. Chẳng có gì buồn cười ở đây cả”. Cô cho biết nếu sự việc lộ bằng sex xảy ra ở thời điểm hiện tại, có lẽ cô đã không suy sụp, khủng hoảng nhiều như xưa khi phải chịu nhiều đả kích lớn từ đám đông. Người đẹp tóc vàng cũng thừa nhận bê bối năm xưa khiến cô cảm thấy mất mát, tuyệt vọng vào tình yêu đến mức không còn quá tin tưởng vào đàn ông. Mỹ nhân này cũng khẳng định mình chưa từng dùng cuốn băng sex để gây sự chú ý như nhiều người vẫn tưởng.
Nhắc về bê bối lộ clip nóng năm nào trong một cuộc phỏng vấn gần đây, người đẹp U.40 bộc bạch: “Tôi phải nói rằng cuốn băng là thứ tôi sẽ hối tiếc trong phần đời còn lại của mình. Tôi khi ấy chỉ là một thiếu nữ, tôi đã yêu khờ dại, đã tin tưởng nhầm người và đã để điều tồi tệ ấy xảy ra”. Nữ doanh nhân xinh đẹp rút ra bài học nhớ đời sau scandal: “Tôi nghĩ rằng rất nhiều cô gái trẻ, đặc biệt là khi bạn đang yêu, chỉ biết đến tình yêu và tin rằng đối phương sẽ giữ bí mật những điều thầm kín cho cả hai. Thế nhưng, bạn không bao giờ biết rằng điều gì sẽ xảy đến bởi con người rồi sẽ thay đổi và một số chàng trai không tốt như bạn nghĩ”.

Người đẹp 39 tuổi tiết lộ nhiều sự thật đau lòng về cuộc đời cô trong phim tài liệu mới chính thức trình làng vào 14.9 tới

ẢNH: YOUTUBE PARIS HILTON

Cũng trong phim tài liệu mới, Paris Hilton đã chia sẻ về chuyện từng bị lạm dụng thể chất và tinh thần khi học ở trường nội trú. Cùng với đó, cô tiết lộ chuyện phải chịu đựng sự hành hạ của nhiều người bạn trai trước đây. Nhiều tình cũ của quý cô giàu có này đã đánh đập cô không thương tiếc, ghen tuông vô cớ, kiểm soát cuộc sống riêng của người đẹp bằng cách đòi mật khẩu điện thoại, máy tính và sẵn sàng đập phá đồ đạc khi không được đáp ứng những đòi hỏi. Paris tâm sự cô từng chấp nhận việc bị bạo hành vì lầm tưởng rằng đó là biểu hiện của tình yêu mãnh liệt. Người đẹp thị phi một thời của Hollywood giải thích rằng việc bị bắt nạt ở trường nội trú khiến cô quen với những hành vi bạo lực và dần đẩy cô đến những mối quan hệ độc hại.
Sau tất cả những gì đã trải qua, tiểu thư giàu có cảm thấy kiêu hãnh với chính mình ở hiện tại. “Tôi tự hào về người phụ nữ mạnh mẽ mà tôi đã trở thành. Mọi người có thể cho rằng tất cả những thứ trong cuộc sống của tôi đều đến thật dễ dàng nhưng tôi muốn cho cả thế giới thấy tôi thực sự là ai”, tiểu thư tài phiệt này bộc bạch.

Quý cô thừa kế tự hào vì đã vượt qua nhiều khó khăn và trở thành người mạnh mẽ, hạnh phúc ở hiện tại

ẢNH: GETTY

Bước qua vô vàn cuộc tình tan vỡ và 3 lần hủy hôn, quý cô thị phi thuở nào đang có một mối quan hệ được mô tả là “an toàn” và “lành mạnh” bên doanh nhân Carter Reum. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Paris Hilton tiết lộ về cuộc tình với bạn trai hiện tại: “'Tôi cảm thấy rất an toàn khi ở bên anh ấy. Trước đây, tôi không nghĩ rằng mình đã thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ tốt đẹp. Nhưng tôi đã học được rất nhiều và vô cùng biết ơn vì đã tìm thấy người phù hợp hoàn hảo cho mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.