Orlando Bloom tiết lộ ngày định mệnh gặp gỡ Katy Perry

07/08/2020 13:46 GMT+7

Orlando Bloom tán tỉnh vợ sắp cưới lần đầu bằng cách nháy mắt với cô khi đang 'xin xỏ' một chiếc bánh burger từ nam diễn viên Denzel Washington. Lúc đó, cặp đôi đang cùng tham dự lễ trao giải Quả cầu vàng 2016.

Cặp đôi Orlando Bloom - Katy Perry đang đắm chìm trong hạnh phúc khi họ sắp sửa chào đón con đầu lòng. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The Mirror, tài tử Cướp biển vùng Caribe vui mừng kể quãng thời gian anh được kề cạnh vợ sắp cưới trong thời gian cận sinh. Bên cạnh đó, Orlando Bloom cũng bồi hồi nhớ lại cảm xúc mãnh liệt khi lần đầu gặp gỡ Katy Perry.

Orlando Bloom khen vợ như “một thế lực siêu nhiên” vì cô vẫn rất thoải mái, rạng ngời trong thời gian cận sinh

Ảnh: Instagram Katy Perry

Mối lương duyên định mệnh được bắt đầu tại Lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2016. Khi đứng trên sân khấu nhìn xuống hàng trăm người, ánh mắt của nam tài tử lại chỉ tập trung vào mỗi Katy Perry. Orlando Bloom kể: “Khi tôi lướt mắt qua toàn khán phòng thì bỗng bị thu hút hoàn toàn bởi một cô gái. Cô ấy diện một chiếc đầm hồng vô cùng xinh đẹp và sáng bừng lên giữa đám đông. Tôi tự thốt lên trong đầu rằng: Wow, hình như đó là Katy Perry thì phải”. Sau đó khi nhận ra người đẹp đang ngồi cạnh nam diễn viên Denzel Washington, Orlando Bloom bèn “kiếm cớ” sang tiếp cận. Nhìn thấy Denzel Washington vừa được gửi tặng một hộp bánh burger, Orlando Bloom bèn lân la sang để xin ăn cùng. Ngay khi chộp lấy chiếc bánh, Orlando Bloom bèn nháy mắt với người đẹp và nhanh chóng quay trở về bàn của mình.
Không cần thể hiện quá nhiều từ phút đầu gặp gỡ, Orlando Bloom đã nhẫn nại chờ đợi thời cơ khi anh chủ động làm quen và trò chuyện cùng Katy Perry tại bữa tiệc hậu lễ trao giải. Cả hai đã trò chuyện thân mật và khiêu vũ cùng nhau suốt đêm. Họ nhanh chóng có tình cảm với nhau ngay sau đó. Trải qua nhiều thăng trầm, đứng trước nhiều tin đồn tan vỡ, cặp đôi tuyên bố đính hôn vào tháng 2.2019. Đầu năm 2020, Katy Perry gây bất ngờ khi khoe bụng bầu đã lớn rõ trong MV Never worn white và bày tỏ ước nguyện sống trọn đời bên cạnh Orlando Bloom.
Ở thời điểm hiện tại, Orlando Bloom cho biết hôn thê của anh vẫn rất khỏe mạnh và tràn đầy sức sống trong những tháng cuối cùng của thai kì. Nam tài tử còn dí dỏm gọi vợ mình là “một thế lực siêu nhiên” vì cô đối mặt rất dễ dàng với những rắc rối khi mang bầu. Katy Perry cũng vô cùng hài lòng với sự chăm sóc, quan tâm của người bạn đời. Giọng ca Smile mới đây không tiếc lời khen ngợi bạn trai với tờ The Sun, nhận xét rằng: “Anh ấy là người đàn ông biết khơi gợi cảm xúc”. Cô còn tiết lộ Orlando Bloom là người rất nhạy cảm, anh thường có thói quen dậy sớm để thiền và cầu nguyện mỗi ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.