Ông xã Việt Hương: Sững sờ khi vợ tặng xe cứu thương cho anh Đoàn Ngọc Hải

16/04/2021 20:11 GMT+7

Hoài Phương cho biết anh sửng sờ khi nghe Việt Hương tặng xe cứu thương mới cho ông Đoàn Ngọc Hải. Tuy nhiên, hiểu được tính của vợ, anh hoàn toàn ủng hộ.

Tập 16 Cơ hội đổi đời dự kiến lên sóng ngày 20.4 trên HTV7 có sự góp mặt của 3 khách mời gồm nhạc sĩ Hoài Phương, vận động viên bóng rổ Stefan Nguyễn Tuấn Tú và diễn viên Minh Dự. Đảm nhận vai trò MC là Việt Hương - Đại Nghĩa. 
Đây cũng là dịp đặc biệt khi Hoài Phương trở về Việt Nam và đồng hành cùng vợ trong đợt ghi hình chương trình tại Đà Lạt. Nam nhạc sĩ hào hứng với vai trò khách mời vì trước đó, anh chỉ nhìn các đồng nghiệp tham gia chương trình thông qua YouTube. “Qua những ngày đồng hành cùng Việt Hương và ê-kíp, mình thấy đây là một chương trình rất hay, kết hợp được yếu tố nhân văn và giải trí, lại có cả những trò chơi vận động ngoài trời, rất phù hợp với mình. Thấy Việt Hương đi ghi hình liên tục, mình cũng muốn được tham gia và giờ đã thành hiện thực rồi”, nam khách mời chia sẻ.

Hoài Phương bày tỏ sự hào hứng khi trở thành khách mời trong Cơ hội đổi đời - chương trình có bà xã Việt Hương làm MC

Ảnh: BTC

Trước đó, khi chứng kiến sự lăn xả của Việt Hương trong chương trình, nhạc sĩ Hoài Phương khá lo lắng. Anh luôn gọi điện hỏi han vợ. Nhưng nam nhạc sĩ cũng là người khá tâm lý, dù quan tâm nhưng không “làm quá” để diễn viên Nhà có năm nàng tiên thoải mái trong công việc. Hoài Phương cho hay: “Việt Hương là người rất năng động, cô ấy luôn muốn bung hết sức mình giúp đỡ mọi người. Mình ở xa hay nhắc nhở, động viên nhưng mình biết tính vợ, lo nhiều quá cô ấy lại không muốn cho mình biết nữa. Mình không thể nào mà ngăn cản được sự lăn xả của Việt Hương trong chương trình này”.
Được biết, trong suốt 4 ngày ghi hình tại Đà Lạt, nhạc sĩ Hoài Phương luôn theo sát, dõi theo vợ mình từ dưới sân khấu. Anh luôn quan tâm, lo lắng việc ăn uống của bà xã. Không chỉ bên cạnh chăm sóc, nhạc sĩ Hoài Phương còn có những lời nhắn gửi đầy tình cảm tới diễn viên Pháp sư mù: “Chúc em luôn luôn có sức khỏe để làm được mọi điều em muốn. Em là một người có nhiều tham vọng trong cả nghệ thuật lẫn kinh doanh mà đòi hỏi em phải có đủ sức khỏe và sự quyết đoán”.

Nam nhạc sĩ mong vợ có đủ sức khỏe để có thể làm được mọi điều cô mong muốn

Ảnh: BTC

Còn nhớ cách đây không lâu, nghệ sĩ Việt Hương từng có nghĩa cử cao đẹp khi tặng chiếc xe cứu thương trị giá tiền tỉ cho ông Đoàn Ngọc Hải. Nữ danh hài cho biết đây là quyết định riêng của mình và chưa hỏi qua ý kiến của ông xã. Số tiền cũng sẽ được trích trong tài khoản chung của hai vợ chồng nên rất nhiều khán giả tò mò về phản ứng của Hoài Phương.
Nói về vấn đề này, nam nhạc sĩ bày tỏ: “Lúc nghe Việt Hương tặng chiếc xe 1,7 tỉ cho anh Đoàn Ngọc Hải thì mình sững sờ luôn. Vì thực ra Hương chưa có nói ý định đó cho mình. Nhưng mình không quá bất ngờ vì biết tính Việt Hương. Cô ấy là người rất quyết đoán nên khi quyết định điều gì không phải do cô ấy quá vui rồi nói ra. Mình biết cô ấy đã suy nghĩ và hiểu việc làm này rất thiết thực. Nên mình không lo nghĩ gì về chuyện đó cả. Mình rất vui khi được chung sức cùng Việt Hương và anh Đoàn Ngọc Hải trong công tác thiện nguyện". 
Được biết hiện tại, giá trị của xe cứu thương nhập từ Mỹ lên đến hơn 2,5 tỉ đồng. Trong một lần chia sẻ với Thanh Niên, Việt Hương cho biết cô đã chuyển khoản một số tiền lớn để đặt cọc. Sau khi xe có mặt tại Việt Nam, nữ nghệ sĩ sẽ nhận và bàn giao lại cho ông Đoàn Ngọc Hải. “Vì chúng tôi nhập trực tiếp từ Mỹ về, người ta bảo khoảng 90 ngày sẽ có”, cô nói. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên cho biết thêm: "Tôi là người mua nên sẽ đến nhận và tặng lại cho anh Hải, chứ trên giấy tờ tôi đã ghi tên anh Hải rồi”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.