Ông xã Lê Tuấn Anh sản xuất web-drama cho NSND Hồng Vân

06/12/2020 18:53 GMT+7

Web-drama Mẹ mẹ con con thuộc thể loại tình cảm gia đình đã chính thức tung poster giới thiệu dàn diễn viên. Được biết sản phẩm này do nhà sản xuất Lê Tuấn Anh - ông xã của NSND Hồng Vân thực hiện.

Khi YouTube đang chứng kiến hàng loạt cuộc đổ bộ của web-drama cũng như các phim ngắn đề cập đến câu chuyện gia đìnhNSND Hồng Vân bày tỏ lo lắng khi thực hiện dự án, làm sao để tạo ra sản phẩm khác biệt so với phần đông web-drama hiện tại. 
Chia sẻ về trăn trở đầu tư kinh phí vào web-drama, NSND Hồng Vân cho hay: "Chúng tôi thống nhất rằng sẽ không đặt nặng tất cả mà chỉ muốn dựa trên nền tảng cốt lõi của kênh là những câu chuyện về gia đình, vì đã có một lượng lớn khán giả luôn đón chờ. Thay vào đó, ê-kíp sẽ tập trung tối đa trong việc mang đến cho khán giả một sản phẩm "gia đấu" tốt nhất về nhân vật có câu chuyện, những giá trị cảm xúc. Con số lớn nhất của chúng tôi chính là sự công nhận và yêu mến của khán giả”.

Sản phẩm mới của NSND Hồng Vân quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như Hoàng Sơn, Đại Nghĩa, Khả Như, Kha Ly, Thanh Duy...

Ảnh: ĐPCC

NSND Hồng Vân cho biết sản phẩm mới sẽ là một dự án "gia đấu" nhằm mang đến một hướng đi mới cho web-drama. Trong đó, nhà sản xuất Lê Tuấn Anh chú trọng việc giới thiệu đến khán giả những câu chuyện hay bởi các vai diễn đa dạng trong phim. Ở phía sau màn ảnh, cựu diễn viên thập niên 1990 luôn ủng hộ và tư vấn cho vợ trong mọi dự án. Các diễn viên tham gia đều là những tên tuổi có tay nghề và độ thu hút khán giả nhất định. Cũng chính những yếu tố trên, nhà sản xuất có chút áp lực khi muốn khán giả đón nhận Mẹ mẹ con con là một sản phẩm được đầu tư nghiêm túc thay vì nhờ tên tuổi của dàn diễn viên trong phim. 
Nói về hai chữ "gia đấu" trong sản phẩm lần này, NSND Hồng Vân tiết lộ: "Để có thể giải quyết được câu chuyện trong nhà, nhiều khi chính những thành viên trong một gia đình phải "bày mưu tính kế" với chính người thân của mình để đạt được mục đích. Họ sẽ suy nghĩ sao khi họ vô tình trở thành "con cờ" từ chính mưu mô của mình và chiếc "bẫy sập" này khiến cho vợ chồng, con cái... ai sẽ tin ai để chiến thắng". 
Tập đầu tiên của Mẹ mẹ con con sẽ ra mắt ngày 17.12 trên kênh YouTube Hồng Vân Entertainment. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.