Ông xã Lâm Vỹ Dạ: Vẫn có 'quỹ đen' dù cát sê đều do vợ quản lý

19/09/2021 13:03 GMT+7

Trên sóng truyền hình, Hứa Minh Đạt bất ngờ tiết lộ vẫn giấu tiền làm 'của riêng' dù cát sê đi diễn đều được nhà sản xuất gửi vào tài khoản Lâm Vỹ Dạ.

Tập 7 Có hẹn lúc 22 giờ lên sóng ngày 18.9 trên kênh HTV9 với chủ đề Đàn ông nên có quỹ đen hay không. Chương trình có sự tham gia của đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Hứa Minh Đạt, Quang Tuấn và khách mời đặc biệt là diễn viên Mỹ Linh. Bàn về đề tài này, Quang Tuấn cho biết anh không có quỹ đen và thấy nó không cần thiết. Lê Hoàng không đồng tình với đàn em vì cho rằng đàn ông cần có những khoản chi tiêu mà không thể để cho vợ biết như hùn vốn kinh doanh, mua sắm những món đồ đắt tiền hoặc giúp đỡ bồ cũ khi họ gặp khó khăn…
Nghe vậy, Mỹ Linh lên tiếng: “Em không đồng tình việc anh Hoàng nói để dành quỹ đen để đôi lúc người yêu cũ gọi điện nhờ giúp đỡ. Nếu mà vợ biết thì em đảm bảo là anh bị ra đường ở. Anh gan ghê, anh dám nói giấu quỹ đen để giúp người yêu cũ. Phụ nữ rất nhạy cảm, có thể mình vô tư giúp nhưng đối với phụ nữ họ không cho phép điều đó. Cái gì cũ thì nên cất đi, đừng khơi lại”. Cô cũng cho rằng phụ nữ ngăn cản chồng mua những món đồ không cần thiết, lãng phí là hợp lý. Hơn nữa, nữ diễn viên nói đàn ông cũng rất hay “càm ràm” khi thấy vợ mua túi, mỹ phẩm chứ không chỉ riêng phụ nữ.

Quang Tuấn thấy việc có quỹ đen là 'không cần thiết'

BTC

Mỹ Linh hài hước chia sẻ lại tình huống đi quay chung với ông xã và được nhà sản xuất hỏi tiền cát sê sẽ gửi chung hay riêng. Nữ diễn viên nói ai cũng nghĩ phụ nữ nên quản lý chuyện tiền bạc vì sợ đàn ông sẽ “không để tiền được yên”. Hứa Minh Đạt lúc này lên tiếng “cảnh báo” cho Mỹ Linh biết rằng đàn ông có “quỹ đen” đều rất tinh vi, đồng thời khuyên đàn em nên “để mắt” đến chồng. Ông xã Lâm Vỹ Dạ còn tự hào khoe: “Vợ chồng anh đi diễn, người ta chỉ thanh toán cát sê vào tài khoản của bé Dạ mà anh vẫn có quỹ đen được. Vậy mới ghê”.
Trước tình huống này, Lê Hoàng nói: “Thôi Đạt ơi. Nếu có người phụ nữ tin chồng mình không có quỹ đen thì chúng ta cũng không nên phá, để cho cô ấy sống trong niềm hạnh phúc như vậy cũng tốt”. Nghe vậy, bà xã Lê Huỳnh cho biết: “Sau khi tham gia chương trình này xong em sẽ về lục hết tủ, ngóc ngách xem”. Tuy nhiên, đạo diễn phim Gái nhảy lại tuyên bố quỹ đen mà để người khác lục thấy thì quá tầm thường.

Diễn viên Mỹ Linh cho rằng phụ nữ có quỹ đen là chính đáng còn đàn ông thì không cần

BTC

Đang bàn luận sôi nổi thì Quang Tuấn bất ngờ hỏi Mỹ Linh có quỹ đen không khiến nữ khách mời ấp úng và từ chối chia sẻ. Tuy nhiên, diễn viên Gia đình là số 1 lại không đồng ý cho cô giữ bí mật nên Mỹ Linh đành thừa nhận mình cũng có khoản tiền riêng. Bà xã Lê Huỳnh giải thích: “Quỹ của em là chính đáng vì em sẽ dành số tiền đó để đôi lúc em mua quà cho ba mẹ hoặc mua những đồ dùng của phụ nữ. Còn đàn ông lại mua những đồ không cần thiết như đồng hồ, cá kiểng”. Lập tức Lê Hoàng “cướp” lời: “Còn phụ nữ thì dùng tiền để mua túi xách, sửa mũi, tắm trắng. Và có những chiếc túi xách có giá trị bằng cả một chiếc xe hơi”.
Tuy nhiên, nữ diễn viên 9X cho rằng phụ nữ làm vậy để “nâng cấp” bản thân, giúp các ông chồng được “nở mày, nở mặt”. Lê Hoàng cũng nêu quan điểm rằng nếu vợ chồng văn minh sẽ không bao giờ đi tra khảo đối phương xem họ có quỹ đen hay không mà chỉ ngầm thừa nhận sẽ có và nó sẽ không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Cuối chương trình, cả 4 khách mời đều đi đến thống nhất rằng vợ hay chồng đều nên có khoản tiền riêng nhưng ở mức độ vừa phải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.