Ông xã khẳng định không dùng Lê Thúy làm chiêu trò khi 'lấn sân' ca hát

22/02/2021 12:52 GMT+7

Mùa 5 chương trình Trời sinh một cặp đã chính thức quay lại với nhiều đổi với về format, dàn huấn luyện viên và thí sinh. Đặc biệt, diễn viên Đỗ An bất ngờ tham gia gameshow về ca nhạc gây tò mò cho khán giả.

Chương trình Trời sinh một cặp đã quay trở lại với mùa 5 bằng format hoàn toàn mới đầy hấp dẫn, sôi động và nhiều màu sắc hơn. Không chỉ được cải tiến về nội dung mà sự tương tác giữa các thí sinh và đội trưởng được tăng lên đáng kể. Ở mùa này, nhạc sĩ Huy Tuấn vẫn tiếp tục giữ vai trò là người “cầm cân nảy mực”. Đồng hành cùng với nam nhạc sĩ ở mỗi vòng thi sẽ là hai giám khảo khách mời khác nhau. Ngoài ra, ba huấn luyện viên trong mùa này là ca sĩ Uyên Linh, Quốc Thiên và Ái Phương. 
Các thí sinh dự thi năm nay cũng là những gương mặt đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. 12 thí sinh trong mùa này chính thức được hé lộ với nhiều cái tên gây tò mò lẫn thích thú cho khán giả như: diễn viên Diệp Bảo Ngọc; diễn viên - giám đốc sáng tạo Đỗ An; Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 Ngọc Châu; Á quân The Face 2018 Trâm Anh; Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2013 Đình Lộc; diễn viên Trần Phong; Hoa hậu - MC Kiều Ngân; beatboxer Thái Sơn; đạo diễn kiêm diễn viên Ngọc Hồ; diễn viên kiêm người mẫu Hứa Thanh Tùng; diễn viên Bi Max và stylist Hoàng Ku.

Dàn thí sinh của Trời sinh một cặp mùa 5

Ảnh: BTC

Đặc biệt, sự tham gia của diễn viên Đỗ An trong gameshow ca hát khiến nhiều khán giả bật ngờ lẫn tò mò. Nói về lý do "lấn sân" cuộc thi ca hát, ông xã Lê Thúy cho biết: "Gọi là lấn sân nghệ thuật thì cũng chưa đúng, thật ra tôi nghĩ đây sẽ là một trải nghiệm rất thú vị cho mình. Ở cái tuổi này, tôi cũng đắn đo lắm nhưng nếu mình không tham gia cuộc thi lần này, có lẽ mình sẽ quá tuổi để được mời với những chương trình như thế này. Tôi cũng đam mê ca hát từ trước nên được anh Huy Tuấn mời, tôi cảm thấy giống như một cái duyên. Tôi sẽ đón nhận nó và sẽ làm một cách tốt nhất".
Diễn viên Siêu quậy có bầu chia sẻ anh nhận được sự ủng hộ của Lê Thúy khi tham gia cuộc thi này. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu sẽ không xuất hiện trong chương trình mà chỉ ủng hộ tinh thần cho Đỗ An với tư cách là một khán giả. "Tôi nghĩ nếu để Thúy xuất hiện thì khá dễ đoán và đối với tôi nó hơi chiêu trò. Tôi thì không thích và cả Thúy thì cũng không có ý định đó. Bên cạnh đó, nếu để vợ lên sân khấu, lỡ cô ấy ngã tôi sẽ mất tập trung và lo lắng hơn. Thôi thì để vợ tham gia bằng cách ngồi ở hàng ghế khán giả xem một vài số sẽ ổn hơn là việc lên sân khấu chung với mình", anh nói. 

Đỗ An khẳng định chưa nghĩ đến chuyện theo đuổi con đường ca hát và kiếm sống bằng nghề này

Ảnh: BTC

Đỗ An nói thêm, nếu sau cuộc thi này được đón nhận, anh sẽ tiếp tục một sân chơi khác. Tuy nhiên hiện tại anh vẫn chưa nghĩ đến chuyện tiếp tục con đường ca hát để nổi tiếng và kiếm sống bằng nghề này. Để chuẩn bị cho chặng đường của cuộc thi sắp tới, Đỗ An tiết lộ anh tâm huyết và dành nhiều thời gian để luyện thanh, học vũ đạo, luyện tập khá bài bản.
Trong chương trình Trời sinh một cặp, các thí sinh sẽ trải qua 8 vòng thi. Trong đó ở các vòng loại, chương trình áp dụng cách "cứu" những thí sinh vào top nguy hiểm ở mỗi vòng, đội trưởng sẽ có 30 giây thuyết phục sự bình chọn của khán giả. Tổng giá trị giải thưởng mùa thi lên tới 450 triệu đồng. Tập đầu tiên của chương trình Trời sinh một cặp sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ 15 tối 27.2 trên kênh VTV3. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.