Ông xã hỗ trợ Lê Phương làm nghệ thuật sau khi sinh con thứ hai

02/12/2020 14:14 GMT+7

Mới đây, diễn viên Lê Phương được ông xã tháp tùng đến thử trang phục cho show diễn của nhà thiết kế Minh Châu. Sự trở lại của cô sau 2 năm vắng bóng, đặc biệt là trên sàn diễn khiến nhiều người mong chờ.

Trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020, nhà thiết kế Minh Châu sẽ giới thiệu về bộ sưu tập Kim Lang. Theo nhà thiết kế, những chiếc áo dài trong bộ sưu tập mới là tiếng lòng của nhiều cô gái trong ngày về nhà chồng. Thông qua mỗi thiết kế được đính kết khéo léo, nhà mốt bày tỏ thông điệp ý nghĩa về giá trị của áo dài trong đời sống văn hóa của người Việt.
Để chuẩn bị chu đáo cho lần trình làng này, mới đây, nhiều sao Việt đã có mặt tại showroom của Minh Châu để thử trang phục. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của Lê Phương. Sau thời gian vắng bóng, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đánh dấu sự trở lại của mình với nghệ thuật thông qua việc trình diễn cho show thời trang của đồng nghiệp. Với cô, đây là một quyết định táo bạo và liều lĩnh.
“Vì Phương không có nhiều kinh nghiệm catwalk, và hình thể cũng không đủ đẹp để làm người mẫu. Có thể vì có mối quan hệ thân thiết với Minh Châu, anh em có từng hỗ trợ nhau nhiều nên Phương cũng nhận lời vì yêu thích và tình cảm anh em. Chứ nếu mời Phương như một người mẫu chuyên nghiệp thì Phương sẽ không dám nhận”, Lê Phương nói. 

Lê Phương cùng ông xã Trung Kiên tình tứ tại buổi thử đồ khiến nhiều người "ghen tị"

Ảnh: Nguyễn Tiến Hưng

Khoảng thời gian Lê Phương tăng cân sau sinh con, ông xã Trung Kiên là người luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ nữ diễn viên giảm cân, lấy lại vóc dáng. Khi cô quyết định quay lại với hoạt động nghệ thuật, anh cũng là người luôn ủng hộ hết mình

Ảnh: Nguyễn Tiến Hưng

Lê Phương có mặt tại buổi thử đồ cùng ông xã Trung Kiên và con trai Cà Pháo. Cặp vợ chồng diện trang phục giản dị, song vẫn ghi điểm bởi sự ăn ý, đẹp đôi. Cả hai liên tục thể hiện cử chỉ tình cảm dành cho nhau.
Nhà thiết kế Minh Châu cho biết anh chọn diễn viên Trận đồ bát quái diễn thời trang dù có hai con vì cô có cuộc sống viên mãn và đó là điều anh cần truyền tải trong bộ sưu tập lần này. “Bản thân tôi ngưỡng mộ hạnh phúc mà Phương đang có và cô ấy rất xứng đáng. Trong quá trình làm việc, tôi thấy lựa chọn của mình hoàn toàn đúng đắn khi Phương nhiệt tình, tâm huyết tập luyện vì biết rằng mình không phải là người mẫu chuyên nghiệp. Tôi hi vọng sự trở lại của Lê Phương lần này sẽ được khán giả đón nhận", anh cho hay. 

Tại buổi thử đồ, nữ diễn viên và ông xã được nhà thiết kế Minh Châu lựa chọn các thiết kế áo dài cưới màu đỏ, tôn lên làn da trắng cùng vóc dáng thon gọn của cô sau khi tích cực giảm cân

Ảnh: Nguyễn Tiến Hưng

Trên trang cá nhân, Lê Phương đã tung bức ảnh cõng chồng với chia sẻ hài hước: “Chiều chiều cõng chồng đi chơi. Nói chung cũng nhẹ… cười tươi quá trời”

Ảnh: Nguyễn Tiến Hưng

Ngoài Lê Phương thì Trương Quỳnh Anh, Kha Ly cũng có mặt từ rất sớm để thử trang phục, bàn bạc ý tưởng cùng nhà thiết kế. Được hội ngộ nhau tại buổi thử trang phục, các nữ diễn viên hào hứng trò chuyện cùng nhau. Vốn là những mỹ nhân nổi tiếng của phim truyền hình, cả ba diễn viên giữ mối quan hệ thân thiết, thậm chí có những bức ảnh chụp “nhắng nhít"

Ảnh: Nguyễn Tiến Hưng

Trương Quỳnh Anh được chọn thử một thiết kế áo dài đỏ, ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ

Ảnh: Nguyễn Tiến Hưng

Kha Ly trong một thiết kế áo dài

Ảnh: Nguyễn Tiến Hưng

Ngoài ra, buổi thử đồ còn có sự tham gia của Thanh Thức

Ảnh: Nguyễn Tiến Hưng

Cặp vợ chồng diễn viên Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh cũng có mặt tại buổi thử đồ

Ảnh: Nguyễn Tiến Hưng

Quang Tuấn - Linh Phi nền nã trong trang phục áo dài trắng với họa tiết thêu chỉ nổi, được kết đính khéo léo

Ảnh: Nguyễn Tiến Hưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.