Ông xã áp lực vì thử thách, Việt Hương tuyên bố: ‘Hết tiền em bù’

21/04/2021 16:25 GMT+7

Nghệ sĩ Hoài Phương trở thành khách mời trong chương trình Cơ hội đổi đời . Tại đây, anh thực hiện thử thách giúp người nghèo dưới sự động viên của bà xã Việt Hương.

Tập 16 Cơ hội đổi đời có sự tham gia của nhạc sĩ Hoài Phương, diễn viên Minh Dự và vận động viên bóng rổ Stefan Nguyễn Tuấn Tú (Stefan Nguyễn). Đảm nhận vai trò MC là Việt Hương - Đại Nghĩa. Nhân vật được giúp đỡ tuần này là cô Lưu Thị Huế (53 tuổi, Quảng Bình). Chồng cô là chú Thạnh mất khả năng vận động trong một lần bị cây đổ trúng người. Khó khăn chồng chất, cô nhiều đêm phải nằm khóc vì tủi thân, một mình gồng gánh nuôi ba đứa con.

Ông xã Việt Hương nỗ lực thực hiện thử thách mang tiền về cho người nghèo

Ảnh: BTC

Thử thách của nhạc sĩ Hoài Phương là tìm một người và thổi bằng kèn Saxophone để người đó đoán đúng tên 3 bài hát. Sau đó, anh di chuyển đến địa điểm tiếp theo để tiếp tục vượt chướng ngại vật. Ông xã Việt Hương phải tham gia các nhiệm vụ mạo hiểm như đi cầu thang gỗ trên không, đu dây… Áp lực thời gian khiến nam nghệ sĩ không khỏi căng thẳng. Chứng kiến khoảnh khắc này, Việt Hương lên tiếng trấn an: “Từ từ nha anh ơi, an toàn là trên hết. Hết tiền em bù nha anh”. Hoàn thành nhiệm vụ được giao, Hoài Phương mang về hơn 17 triệu đồng cho người nghèo.

Minh Dự hoàn thành nhiệm vụ tìm mã số được giao, mang về 17 triệu đồng cho người nghèo

Ảnh: BTC

Sau đó, Việt Hương trở về cùng chồng và chia sẻ: “Quý vị ơi, ông xã của em nói là: “Sau tất cả mình lại trở về với nhau” nên em mới theo ảnh về. Sau khi em thấy chồng đu dây thì em nghĩ nếu sau này vợ chồng em không làm nghệ sĩ nữa thì tụi em đi làm xiếc”. Câu trả lời hài hước của Việt Hương khiến ai cũng bật cười. Trong khi đó, Minh Dự xuất sắc vượt qua thử thách tìm 4 mã số trong phong bì của 15 người đứng ở nhiều khu vực khác nhau. Nam diễn viên mang về hơn 17 triệu đồng.

Việt Hương xúc động trước sự nỗ lực của vận động viên Stefan Nguyễn

Ảnh: BTC

Thử thách của Stefan Nguyễn là phải đến trường đại học và tìm số bóng tương đương 6kg, sau đó mang tới sân và ném vào rổ thì hoàn thành. Dù có vóc dáng cao to, cộng với thể lực tốt nhưng Stefan vẫn gặp không ít khó khăn khi làm nhiệm vụ. Được biết anh mới điều trị thoát vị đĩa đệm, chưa hoàn toàn bình phục khiến việc vận động khó khăn. Điều đó khiến Việt Hương không khỏi xúc động: “Thấy Tú vất vả Hương xót ruột lắm. Hương thấy Tú chạy cái mặt xanh lè mà muốn chảy nước mắt luôn. Thực sự, nếu đây là con Hương thì Hương sẽ nằm ra đây giãy đành đạch luôn, xỉu luôn”. Hoàn thành thử thách, Stefan mang về hơn 14 triệu đồng cho người nghèo.
Ở thử thách đồng đội, ba khách mời thực hiện nhiệm vụ nấu ăn, phục vụ các thực khách với số lượng đơn hàng là 4 phần bánh mì xíu mại, 4 ốc bươu nhồi thịt, 4 bánh tráng nướng và 12 ly sữa đậu nành. Họ mang về hơn 29 triệu đồng, giúp nâng tổng số tiền cho cô Huế lên hơn 78 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.