‘Ông trùm truyền hình’ Larry King đau đớn vì hai con lần lượt qua đời

25/08/2020 11:35 GMT+7

Ở tuổi 86, Larry King khiến nhiều khán giả thương xót khi phải chịu cảnh “lá vàng đưa tiễn lá xanh”. Hai người con của ông đã lần lượt qua đời cách nhau chưa đến 23 ngày.

Hôm 23.8, Larry King đau buồn báo tin con trai Andy King và con gái Chaia King đã qua đời, để lại trong ông niềm xót thương vô hạn. Được biết, Andy King đột ngột qua đời vì một cơn đau tim hồi cuối tháng 7 (hưởng thọ 65 tuổi) trong khi Chaia King (51 tuổi) ra đi không lâu sau đó vì chuyển biến không thể cứu vãn của căn bệnh ung thư phổi. Chaia King là con gái ruột của Larry King và vợ cũ Alene Akins, còn Andy King là con riêng của bà. Dù đã hoàn toàn ly hôn với vợ cũ vào năm 1972 nhưng Larry King vẫn yêu thương và giữ mối quan hệ tốt đẹp với con trai riêng của Alene Akins.
 Ở tuổi 86, dù bị bệnh tim lâu năm nhưng Larry King vẫn hoạt động năng nổ, thường xuyên tham gia các talkshow, chương trình tọa đàm trực tuyến (Ảnh: Getty)

Ở tuổi 86, dù bị bệnh tim lâu năm nhưng Larry King vẫn hoạt động năng nổ, thường xuyên tham gia các talkshow, chương trình tọa đàm trực tuyến

Ảnh: Getty

Nói về sự ra đi đột ngột của các con, “ông trùm phỏng vấn” ngậm ngùi viết trên Facebook: “Việc mất đi bọn trẻ thật sự là điều vô lí nhất mà tôi từng trải qua. Không có bậc cha mẹ nào có thể tưởng tượng ra ngày mà mình phải chôn cất cho con mình”. Larry King rất đau xót khi hai con đều là những người tốt bụng, có tâm hồn đẹp nhưng lại phải lìa đời quá sớm. Đồng thời, ông cũng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm và động viên của các khán giả. “Trong thời điểm này, chúng tôi cần một chút thời gian và sự riêng tư để chữa lành nỗi đau quá lớn này. Tôi cảm ơn các bạn đã tôn trọng điều đó”, Larry nói. Sau khi bài viết được đăng tải, hàng loạt bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã vào bình luận để lại lời chia buồn với gia đình Larry King.
Ngoài Andy và Chaia King, Larry King còn có một người con trai với vợ cũ Annette Kaye và 2 người con khác với vợ cũ Shawn King. Dù có sự nghiệp vẻ vang nhưng đời sống hôn nhân của MC kì cựu nước Mỹ lại không diễn ra mấy êm đẹp. Ông kết hôn rồi ly hôn tận 8 lần với tổng cộng 7 người phụ nữ khác nhau. Vụ ly hôn gần đây nhất của “ông trùm” diễn ra vào năm ngoái, đặt dấu chấm hết cho khoảng thời gian 22 năm chung sống của ông và nữ ca sĩ Shawn Southwick.
Larry King là một MC, phát thanh viên của đài truyền hình và đài phát thanh Mỹ. Ông được công nhận là một trong những người có khả năng phỏng vấn bậc thầy, nổi tiếng với chuỗi chương trình đối thoại Larry King Live. MC kì cựu từng nhận được 1 giải Ammy Awards, 2 giải Peabody Awards và 10 giải Cable ACE Awards. Tổng thống Barack Obama đánh giá ông là “một trong những người khổng lồ của ngành truyền hình”, còn giới mộ điệu thường gọi ông với cái tên "ông trùm phỏng vấn truyền hình Mỹ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.