'Ông tơ' Chí Thiện sợ ế vì suốt ngày lo mai mối cho người khác

04/03/2021 15:12 GMT+7

Nắm giữ vai trò “ông tơ bà nguyệt” bên cạnh Phương Trinh Jolie trong chương trình Tần số tình yêu , Chí Thiện bày tỏ anh sợ ế vì suốt ngày đi mai mối, se duyên cho người khác.

Chương trình Tần số tình yêu mùa 3 sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 5.3 trên HTV7. Đảm nhiệm vai trò MC chương trình, Phương Trinh Jolie và Chí Thiện khá hào hứng với vai trò “ông tơ bà nguyệt” là cầu nối giúp các chàng trai và cô gái tìm thấy sự đồng điệu và có thể tiến tới mối quan hệ xa hơn trong tương lai.

Hai MC rất ấn tượng với nữ chính Bích Ngọc

Ảnh: BTC

Phương Trinh Jolie phấn khích chia sẻ về trải nghiệm được làm “bà mối”: “Thực sự nhìn các bạn Trinh thấy mình như trẻ lại nhiều tuổi. Các bạn đem đến nguồn năng lượng tươi mới khiến Trinh thấy mình sống lại những năm tháng học trò với những mối tình rất trong sáng”.
Ngược lại với bạn dẫn, “hoàng tử lai” Chí Thiện lại dí dỏm khẳng định rằng mình sẽ còn ế dài dài vì suốt ngày chỉ lo mai mối cho người khác. Chí Thiện sinh năm 1988 và là một trong những “hot boy” đời đầu được giới trẻ hâm mộ. Bên cạnh lợi thế ngoại hình, Chí Thiện còn rất được lòng đồng nghiệp và người hâm mộ nhờ tính cách hòa đồng, gần gũi và rất duyên dáng. Dù là hình mẫu trong mơ của nhiều cô gái nhưng đến tận giờ này nam diễn viên vẫn còn lẻ bóng.

Nữ chính Bích Ngọc tự tin “bắn” rap trên sân khấu chương trình

ẢNH:BTC

Tập đầu tiên có sự xuất hiện của nữ chính Bích Ngọc. Mới 22 tuổi, khách mời sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, phong thái chững chạc khiến hai MC vô cùng ấn tượng. Ngay khi Bích Ngọc bước ra chào khán giả thì 5 chàng trai đã đứng ngồi không yên. Sinh viên Trường đại học Sân khấu Điện ảnh khá đam mê ca hát, cô không ngần ngại thể hiện ngay bản rap Thiên đường, ca khúc đình đám của Wowy thời gian qua. Giọng trầm khàn của Bích Ngọc khá “ăn” với beat nhạc, cộng với những động tác vũ đạo điêu luyện khiến dàn nam chính bị cuốn theo không thể rời mắt. Vì đây không phải là thế mạnh nên Bích Ngọc có đôi chỗ quên lời nhưng thần thái tự tin đã giúp cô chinh phục 5 chàng trai cũng như khán giả. Dàn trai đẹp còn hát theo, không ngừng cổ vũ cho người đẹp.

Các chàng trai sẽ cùng nhau tranh tài giành lấy trái tim người đẹp

ẢNH:BTC

Trailer tập 1 hé lộ màn tranh tài nảy lửa giữa 5 chàng trai nhằm chinh phục trái tim người đẹp Bích Ngọc. Mỗi người đều có những thế mạnh riêng và không ngại nói lời ngôn tình với nữ chính. Nếu nữ chính lựa chọn đúng nhân vật này để bắt sóng cảm xúc thì người đó sẽ nhận được số tiền 20 triệu đồng.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.