'Ông hoàng YouTuber' PewDiePie khoe cơ bắp vạn người mê

04/10/2020 11:24 GMT+7

YouTuber nổi tiếng được ca ngợi là tấm gương của sự cố gắng nhờ màn lột xác đầy ấn tượng.

Mới đây PewDiePie (tên thật Felix Kjellberg) - YouTuber sở hữu kênh có hơn 107 triệu người đăng ký khiến công chúng bất ngờ khi đăng tải bức ảnh mới lên tài khoản Instagram cá nhân. Trong đó, PewDiePie tạo dáng với ánh nhìn xa xăm, khoe thân hình cơ bắp lực lưỡng cùng phần bụng sáu múi như tượng tạc. Vốn là streamer, game thủ nổi tiếng, rất nhiều khán giả nghĩ rằng YouTuber người Thụy Điển bắt đầu và kết thúc một ngày làm việc của mình trên chiếc ghế và dán mắt vào máy tính hầu hết khoảng thời gian đó. Chính vì vậy hình ảnh mới của PewDiePie nhanh chóng gây ra một cơn "bão" không chỉ trên Instagram mà còn cả Facebook, Reddit hay Twitter.
PewDiePie cùng thân hình gầy gò trong quá khứ. Ảnh: cắt từ video

PewDiePie cùng thân hình gầy gò trong quá khứ

Ảnh: cắt từ video

Nhiều cư dân mạng thừa nhận rằng họ phấn khích với thân hình mới của PewDiePie. Đáng chú ý, lời khen không những đến từ những người hâm mộ nữ mà fan nam cũng không kìm được sự thích thú của mình trước sự thay đổi của "ông hoàng YouTube". Hình ảnh gốc do PewDiePie đăng tải đã nhận về hơn 3,9 triệu lượt thích cùng hàng trăm nghìn bình luận trong thời gian ngắn, hầu hết đều ca ngợi sự cố gắng, nỗ lực của anh. "Tôi là nam nhưng vẫn xao xuyến trước PewDiePie", "Tim tôi đập thình thịch khi thấy bức ảnh này", Ôi cơ bắp đẹp thế?", "Mất máu vì PewDiePie", "Bằng chứng sống cho việc ai cũng có thể thay đổi"... là những bình luận của fan YouTuber người Thụy Điển trên mạng xã hội.

Đầu năm nay TC Candler công bố danh sách 100 người đẹp trai nhất thế giới thu hút rất nhiều sự quan tâm. Trong đó, YouTuber PewDiePie đứng thứ 2

Ảnh: Chụp màn hình clip

Theo tạp chí điện tử ComicBook, để có được hình ảnh như hiện tại, PewDiePie đã phải từ bỏ thói quen uống soda. Thay vào đó, anh kiểm soát những gì bản thân đang tiêu thụ hàng ngày và nạp thêm nhiều protein vào chế độ ăn của mình. PewDiePie cũng đã bỏ rượu để tập trung vào tập thể thao giúp cơ thể thêm săn chắc và hình thành những khối cơ cần thiết.
PewDiePie sinh năm 1989, được mệnh danh là "ông hoàng YouTube" nhờ khả năng kiếm tiền đáng nể của mình trên nền tảng mạng xã hội video này. Kênh YouTube của Pew Die Pie thu hút người theo dõi nhờ những video chơi game và bình luận game theo phong cách hài hước. Anh cũng được xem là game thủ nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Tính đến 18.9.2020, kênh của PewDiePie đã nhận được hơn 26 tỉ lượt xem, là kênh được xem nhiều thứ 19 trên YouTube. Cả người đăng ký và lượt xem kênh của anh đều được xếp hạng cao nhất trong số các kênh do một cá nhân điều hành.
Sự nổi tiếng của PewDiePie trên YouTube và mức độ phủ sóng rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đã khiến anh trở thành một trong những người sáng tạo nội dung trực tuyến được chú ý nhất trên thế giới. Do đó, mỗi tựa game PewDiePie chơi đều có doanh số bán ra ấn tượng. Năm 2016, tạp chí Time vinh danh PewDiePie là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.