‘Ông hoàng phòng vé’ xứ kim chi bị phạt vì dùng chất cấm

03/06/2021 19:14 GMT+7

Theo tiết lộ từ công ty chủ quản hôm 3.6, vụ án lạm dụng chất cấm của tài tử Ha Jung Woo gần như đã đi đến hồi kết. Nam diễn viên bị xử phạt hành chính vì sử dụng trái phép chất propofol.

Thông tin từ công ty quản lý của Ha Jung Woo là Work House Company mới đây tiết lộ vụ sử dụng chất propofol của tài tử 43 tuổi đang khép lại. Propofol là một loại thuốc gây mê, chúng được phân loại là ma túy và bị cấm tại Hàn. Trước đó, vào đầu năm 2020, nam diễn viên phim Thử thách thần chết phải đối mặt với cuộc điều tra từ phía cảnh sát vì cáo buộc sử dụng loại chất cấm kể trên một cách bất hợp pháp. Trong quá trình điều tra, phía ngôi sao này cho biết propofol đã sử dụng trong quá trình anh điều trị sẹo trên mặt. Hôm 28.5 vừa qua, Tòa án quận trung tâm Seoul đã tuyên phạt sao phim Người hầu gái một khoản tiền nhỏ vì sử dụng trái phép propofol.
Work House Company nêu rõ trong tuyên bố hôm 3.6: “Trở lại vào ngày 28.5, Ha Jung Woo đã nhận một mức án phạt sau khi vụ án hoàn thành quá trình xử lý. Trong thời gian tiếp nhận điều tra, anh ấy đã tuân thủ trung thực và sẽ chấp nhận phán quyết của tòa với một trái tim chân thành nhất”. Đơn vị này tiếp tục tuyên bố: “Theo những gì chúng tôi biết, phía công tố kết luận rằng Ha Jung Woo đã sử dụng một lượng thuốc gây mê quá liều trong quá trình điều trị y tế từ tháng 1 đến tháng 9.2019. Với tư cách là một diễn viên nhận được rất nhiều sự ưu ái từ công chúng, Ha Jung Woo đáng lẽ nên chăm sóc bản thân kỹ lưỡng hơn”. Công ty quản lý cũng nhấn mạnh nam diễn viên Kẻ săn đuổi đang suy ngẫm về những gì đã xảy ra.

Tài tử 43 tuổi may mắn nhận mức án nhẹ hơn so với nhiều đồng nghiệp từng bị buộc tội sử dụng trái phép propofol

ẢNH: NEWS1

Ha Jung Woo (tên thật: Kim Sung Hoon) sinh năm 1978, anh là nam diễn viên, nhà làm phim tài danh của màn ảnh Hàn. Sự nghiệp điện ảnh của tài tử 43 tuổi gắn liền với các bộ phim ăn khách như: Kẻ săn đuổi, Găng-tơ vô danh, 90 phút kinh hoàng, Người hầu gái, 2 phần phim Thử thách thần chết, Thảm họa núi Baekdu… Ha Jung Woo biến hóa đa dạng trên màn ảnh với đủ thể loại: từ phim hài, tình cảm, kinh dị cho đến phim thể thao, hành động, giả tưởng… Trong suốt sự nghiệp, các bộ phim của nghệ sĩ tài năng này đã bán được tổng cộng hơn 100 triệu vé, đưa anh trở thành “ông hoàng phòng vé” trẻ tuổi nhất màn ảnh xứ kim chi.
Trước Ha Jung Woo, nhiều nghệ sĩ Hàn khác như: Park Si Yeon, Lee Seung Yeon, Jang Mi In Ae… đã cũng gặp rắc rối thậm chí đối mặt với án tù vì sử dụng propofol.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.