Ông Đoàn Ngọc Hải thấy 'khớp' khi đứng cùng Việt Hương, Đại Nghĩa

26/03/2021 06:03 GMT+7

Tham gia Cơ hội đổi đời , ông Đoàn Ngọc Hải còn trực tiếp vượt qua thử thách nấu ăn và mang về gần 16 triệu đồng tặng cho hộ nghèo tại Hà Tĩnh.

Nhận lời tham gia chương trình Cơ hội đổi đời vai trò là khách mời, ông Đoàn Ngọc Hải đã chạy chiếc xe cứu thương từ Sapa về Đà Lạt để kịp gặp gỡ ê-kíp. Lần này, ông thực hiện thử thách mà chương trình đưa ra để mang tiền về giúp đỡ cho chị Mai (Hà Tĩnh). Điều đặc biệt, ông Hải còn lái xe tới nơi chị Mai đang nghỉ trọ tại Đà Lạt để đón chị đến địa điểm ghi hình. Được biết, hoàn cảnh chị Mai khá khó khăn và hiện đang một mình nuôi 3 con nhỏ cùng với người chồng bị câm điếc bẩm sinh trong ngôi nhà lụp xụp, ẩm thấp.

Việt Hương vội vã làm điều này sau khi tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỉ đồng

Khi MC Việt Hương tiết lộ thử thách của mình liên quan đến nấu ăn, ông Đoàn Ngọc Hải chỉ cười. Thấy phản ứng hài hước của khách mời, MC Đại Nghĩa hỏi đàn anh có biết nấu ăn không thì nhận được câu trả lời rất dứt khoát: “Tôi sẽ cố gắng”. Bước vào thử thách, ông Đoàn Ngọc Hải phải làm món bánh canh chả cá và hâm nóng sữa đậu nành. Dù chưa từng nấu qua món ăn này nhưng ông Hải cho biết mình đã từng ăn nên sẽ nhớ hương vị của nó. Dưới sự hỗ trợ của Đại Nghĩa, nam khách mời nhanh chóng bắt nhịp khi cắt thịt, băm hành, chiên chả cả...

Ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ là con một, không biết nấu ăn, nhưng vì người nghèo nên sẽ cố gắng

Ảnh: BTC

Sau khi món ăn hoàn thành, ông Đoàn Ngọc Hải phải mời một khán giả và chị Mai cùng thưởng thức bánh canh, uống nước đậu nành và nhận được lời khen của họ thì thử thách mới thành công. Hai “giám khảo” vừa ăn vừa tấm tắc khen ngon. Với sự giúp sức đắc lực của MC Việt Hương và Đại Nghĩa cùng sự hỗ trợ của khán giả tại địa phương, ông Đoàn Ngọc Hải đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, mang về gần 16 triệu đồng cho người dân nghèo.
Ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi đứng cạnh nghệ sĩ nổi tiếng như Việt Hương, Đại Nghĩa nên đâm ra tôi hơi ‘khớp’. Thực sự, từ nhỏ tới giờ tôi chưa biết nấu ăn bởi được sinh ra trong gia đình mà tôi là con một nên hết sức bỡ ngỡ. Nhưng đây là chương trình vì người nghèo nên tôi cố gắng tập trung hết sức để hoàn thành nhiệm vụ”. Tại chính sân khấu của chương trình Cơ hội đổi đời, ông Đoàn Ngọc Hải được nhà tài trợ ủng hộ vào quỹ Vì đồng bào 250 triệu đồng để tiếp tục hành trình thực hiện những công việc thiện nguyện ý nghĩa.

Ông Đoàn Ngọc Hải đến Huế phục vụ quán cơm 30 phút được trả 60 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.