Ông Đoàn Ngọc Hải nghi mình bị Covid-19, Việt Hương ngỏ ý làm tiếp công việc dở dang

13/05/2021 16:51 GMT+7

Sau khi hay tin về tình hình sức khỏe của ông Đoàn Ngọc Hải, Việt Hương ngỏ ý cho người ra lái xe, tiếp tục trao phần quà còn lại trên xe theo ý muốn của ông.

Ngày 13.5, trên trang cá nhân, ông Đoàn Ngọc Hải đăng tải thông tin về tình hình sức khỏe của mình. Cụ thể, ông cho biết: “Từ sáng đến giờ tôi bị sốt và đau nhức các khớp kinh khủng, khả năng tôi đã bị nhiễm vi rút Covid-19. Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn không giảm. Tôi rất mong tài xế nào trẻ, khỏe và không bị bệnh nền lái xe cứu thương của tôi đưa tôi về Hà Nội xét nghiệm và xử lý các bước tiếp. Rất mong các anh em lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã ăn sáng với tôi khẩn trương tự cách ly sớm”.

Trước đó, Việt Hương có cơ hội gặp gỡ ông Đoàn Ngọc Hải trong chương trình Cơ hội đổi đời

Ảnh: NVCC

Thông tin này nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của nguyên Phó chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM). Chia sẻ với Thanh Niên, Việt Hương cho biết cô cũng hay tin về ông Đoàn Ngọc Hải. Nữ nghệ sĩ bộc bạch: “Tôi có nhắn tin cho anh ấy. Tôi bảo anh cứ để xe lại, tôi sẽ cho người nhà lên lấy xe về. Còn phần sữa, bánh và một ít áo, tôi sẽ đem gửi tiếp tục những nơi mà anh Hải muốn, để anh ấy nhập viện. Tuy nhiên, anh Hải chưa trả lời". 
Đồng thời, nữ nghệ sĩ chia sẻ thêm: “Tôi cũng cố gắng giúp anh ấy nhưng tôi đâu ra Hà Nội được lúc này. Mình đi thì được nhưng lúc về thì hơi khó khăn, phải khai báo, trong khi nhà tôi cũng có con nhỏ”.

Ông Đoàn Ngọc Hải tự nghi mình nhiễm Covid-19, lên Facebook cầu cứu

Nói về tình hình mua xe cứu thương mới tặng ông Đoàn Ngọc Hải, Việt Hương cho biết cô đang được hỗ trợ để đưa xe về Việt Nam trước ngày 11.7. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên nói thêm: “Tại vì ngày 11.7 là kỷ niệm 15 năm ngày cưới. Chồng tôi khi vừa về đây thì cùng nhau mua xe tặng cho anh Hải. Tôi đặt cọc mua vào ngày 8.4, sau ba tháng, khoảng ngày 8.7 sẽ có. Tôi là người mua nên phải đi ra nhận, rồi trao tặng lại cho anh Hải. Tôi sẽ hỗ trợ anh ấy hết mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.