Ông Đoàn Ngọc Hải được nghệ sĩ Việt Hương tặng 1,7 tỉ mua xe cứu thương mới

Đình Phú
Đình Phú
15/03/2021 14:44 GMT+7

Trong lần đầu tiên tham gia ghi hình cho chương trình Cơ hội đổi đời , ông Đoàn Ngọc Hải được nghệ sĩ Việt Hương tặng 1,7 tỉ đồng để mua xe cứu thương mới.

Trưa 15.3, ông Đoàn Ngọc Hải cho hay ông đang ở Đà Lạt (Lâm Đồng) ghi hình cho chương trình Cơ hội đổi đời (phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ 3 hằng tuần trên HTV7). Đây là lần đầu tiên ông được “lên sóng” với chương trình có ý nghĩa xã hội này, để giúp các hoàn cảnh khó khăn. Ông đã được các nghệ sĩ, ca sĩ, MC tận tình hướng dẫn để hoàn thành các cảnh quay.
Theo ông Đoàn Ngọc Hải, sau 3 tiếng đồng hồ lao động cật lực, ông được Ban tổ chức gửi thù lao số tiền 250 triệu đồng để cho các cháu ở Trường mầm non Sử Pán (Sa Pa, Lào Cai) có 50 triệu đồng tiền thịt; có đủ tiền để cho 5 chị em nữ công nhân vệ sinh ở Hà Nội, một số cháu học sinh ở vùng cao, vùng sâu, vùng xa và hải đảo đi du lịch đến Singapore xinh đẹp sắp tới.

Việt Hương vội vã làm điều này sau khi tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỉ

Ông Đoàn Ngọc Hải cho hay trong lúc ông chở nghệ sĩ Việt Hương đến điểm quay hình, thì cô tặng ông 1,7 tỉ đồng để mua một chiếc xe cứu thương to hơn, lớn hơn. “Việt Hương nói rằng để tôi có thể chở được nhiều thịt và sữa... hơn nữa cho bà con nghèo. Tôi trân trọng cảm ơn hai vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương”, ông nói.
Chiếc xe cứu thương mà ông Hải mua mới hồi giữa năm 2020 để tự ông trực tiếp chở bệnh nhân nghèo về quê miễn phí, chở hài cốt liệt sĩ (miễn phí) và chở hàng hóa từ thiện, có trị giá 700 triệu đồng. Chiếc xe này đã chạy 16 chuyến xuyên Việt, lên vùng cao Tây Bắc, Tây nguyên, ra đảo Phú Quốc (Kiên Giang)…, với quãng đường gần 50.000 km.
Ông Đoàn Ngọc Hải cho hay khi mua được xe cứu thương mới (từ số tiền 1,7 tỉ đồng mà nghệ sĩ Việt Hương tặng), ông sẽ bán đấu giá chiếc xe cứu thương mà ông đang chạy. Tiền bán xe cứu thương này, ông chuyển vào tài khoản của Quỹ “Vì đồng bào” (số 6868 9 6868 9 tại Ngân hàng Vietcombank, đứng tên Đoàn Ngọc Hải).

Ông Đoàn Ngọc Hải “chi ngay và luôn 3 tỉ đồng”, cứu bệnh nhân ung thư khẩn cấp

Quỹ “Vì đồng bào” sẽ giúp đồng bào nghèo về xây nhà tình thương, sữa, thịt, mổ tim cho các cháu bé, khuyến học cho học sinh, sinh viên nghèo và các hoạt động đặc biệt vì cộng đồng từ tiền lãi hằng năm. Khi nguồn quỹ lớn mạnh có thể rút tiền gốc để giải cứu những vấn đề đặc biệt.
Ông Đoàn Ngọc Hải đã làm giấy cam kết với phía ngân hàng về nội dung: Tất cả các khoản chi phải được chuyển khoản, tuyệt đối tôi không được tự ký rút tiền mặt. Nếu ông vi phạm thì ngân hàng có quyền không cho ông giải ngân và họ có quyền thông báo trên các phương tiện truyền thông về sự vi phạm cam kết của ông (gian lận). Tất cả số liệu thu - chi tiền mặt đều phải chuyển khoản, các dữ liệu tại ngân hàng sẽ quản lý chặt chẽ 100% không thể mập mờ, gian lận và thất thoát.

Ông Đoàn Ngọc Hải “gây sốt” tại phố núi Đà Lạt

Tính đến 20 giờ 30 tối 14.3.2021, tài khoản số 6868 9 6868 9 tại Ngân hàng Vietcombank có lũy kế số tiền ủng hộ là 2.868.982.767 đồng.
Ông Đoàn Ngọc Hải cho hay ông vẫn sẽ tiếp tục chở sữa lên vùng cao, vùng sâu, vùng xa, chở bệnh nhân nhi đồng, chở hài cốt liệt sĩ về quê miễn phí. Ở các địa điểm trên toàn quốc, ông còn khoảng 60.000 hộp sữa, phải chở khoảng 20 chuyến mới hết số sữa này.

Ông Đoàn Ngọc Hải đến Huế phục vụ quán cơm 30 phút được trả 60 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.