Ốc Thanh Vân: Có lúc tôi chạy sô đến kiệt quệ, bị liệt cơ cổ

09/06/2021 13:18 GMT+7

Cát Tường xúc động khi nghe Ốc Thanh Vân bộc bạch về cuộc sống hôn nhân. Nữ diễn viên từng rơi vào trạng thái kiệt quệ khi cố gắng cân bằng mọi thứ.

Chương trình Hẹn hò cùng Cát Tường trình làng tập 2 với sự tham gia của diễn viên Ốc Thanh Vân. Tại đây, hai nghệ sĩ có dịp trải lòng về công việc cũng như đời sống hôn nhân. Diễn viên phim Lật mặt 5 cho biết bản thân rất hài lòng với cuộc sống hiện tại dù nhiều lúc vất vả khi phải cân bằng giữa gia đình và công việc. Ốc Thanh Vân kể: “Mỗi ngày tôi thức dậy lúc 6 giờ để chuẩn bị lo cho con. Dù bận rộn cỡ nào vợ chồng tôi vẫn đưa các con đi học. Đến 16 giờ thì lại đón con về. Hôm nào tôi đi quay sẽ nhờ ông xã đón con giúp nhưng đa phần đây là việc của tôi. Về đến nhà thì chăm con, cơm nước đến tận tối”.

Ốc Thanh Vân chia sẻ về cuộc sống hiện tại khiến khán giả bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù đời sống khá tất bật nhưng nữ diễn viên vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian cho riêng mình. Mỗi ngày, Ốc Thanh Vân đều chăm chỉ tập yoga, học tiếng Hàn và chơi đùa cùng các con. Nữ diễn viên cho biết mình cố gắng hòa nhập và tìm kiếm niềm vui từ những sở thích của các bé. Cô không chỉ học thêm được điều mới mà còn có cơ hội bầu bạn, lắng nghe tâm sự của con cái. Thậm chí, cô còn học nhảy K-pop cùng con gái khi biết bé rất thần tượng những nhóm nhạc Hàn Quốc.
Tuy nhiên, diễn viên phim Ngã rẽ cuộc đời tâm sự với Cát Tường nhiều lúc bản thân suy sụp vì không đủ sức khỏe để gánh vác mọi thứ. Cô nói: “Có những lúc tôi thấy sức khỏe mình không ổn. Ví dụ khi tôi bị cảm, tôi bị nguyên một tháng không hết, thậm chí phải đi chích ngừa cúm. Thời gian đó, tôi làm việc quá nhiều, ngày nào cũng đi quay mà không biết khi nào được về nhà. Tôi cảm thấy mình bị kiệt quệ, dễ cáu. Có đợt tôi gần như bị liệt cơ cổ, dạng tai biến thể nhẹ. Thực sự, tôi đã không bị như vậy nếu biết chăm sóc sức khỏe bản thân từ sớm. Công việc này đang bào mòn tôi từng ngày. Có những lúc làm việc quá độ, sức lực bị vắt kiệt, về đến nhà mình y như một cái nùi giẻ. Tuy nhiên, sau khi buông bỏ được thì tôi đã thấy mọi thứ ổn định... Tôi vẫn rất cần tiền nhưng ít tiền hơn một chút thì tôi cũng gói ghém được...”.

Cát Tường xúc động trước nỗ lực vun vén gia đình nhỏ của Ốc Thanh Vân

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về ông xã, Ốc Thanh Vân cho biết người bạn đời là điểm tựa quan trọng. “Nhiều người tuyên bố hùng hồn với thế giới rằng tôi không cần đàn ông, nhưng tôi nghĩ nếu có thì vẫn tốt hơn. Chúng tôi bên nhau quá lâu rồi, đến nay cũng kết hôn được 13 năm rồi. Nhiều người nói chắc chán chết, thực ra, chúng tôi cũng từng chán nhau, nhưng ở những năm đầu của hôn nhân. Còn bây giờ mà còn nói chán nhau thì không được, phải làm sao cho người ta không chán mình và mình không chán người ta. Chúng tôi cố gắng tốt hơn mỗi ngày”, cô bộc bạch. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng nhắn nhủ khán giả: “Người phụ nữ hiện đại phải biết lo cho bản thân mình, bạn không thể là kiểu phụ nữ không có đàn ông là chết. Không ai, vì ai mà chết được…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.