Nữ thần tượng Kpop 'muốn chết' vì bị bắt nạt, ép xem clip sex

10/09/2020 13:47 GMT+7

Shin Minah cầu xin cư dân mạng dừng việc chỉ trích, đồng thời tiết lộ rằng bản thân đang phải điều trị ở bệnh viện, uống thuốc kích thích thèm ăn để tăng cân.

Thời gian vừa qua thông tin Shin Minah - cựu thành viên nhóm ILUV bị đồng nghiệp bắt nạt, ép xem clip sex khiến cô căng thẳng vì luôn ám ảnh về những cảnh nhạy cảm. Thế nhưng trước lời tố cáo của Shin Minah, WKS ENE - công ty chủ quản cũ của cô lại lên tiếng phủ nhận mọi việc, đồng thời còn tuyên bố sẽ thực hiện những biện pháp pháp lý trước hành vi lan truyền tin đồn gây ảnh hưởng đến hình ảnh và danh tiếng của nghệ sĩ. "Chỉ vì những cáo buộc một chiều của một người đang có vấn đề tâm lý mà 6 thành viên của ILUV đã bị sốc và tổn thương, nhất là khi tin đồn đang lan truyền mạnh mẽ", trích thông cáo báo chí của WKS ENE.
Nữ thần tượng chỉ nặng 39kg sau khi bị bắt nạt1

Thân hình gầy gò của cựu thành viên ILUV

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hành động của công ty quản lý khiến Shin Minah rất uất ức. Mới đây nữ ca sĩ đã nhận lời phỏng vấn của báo chí xứ Hàn. Cô bộc bạch: "Tôi nghe nói công ty đã viết thêm tội danh và tố cáo tội làm gián đoạn công việc của công ty và ăn cắp thư của fan. Điều đó thật sự bất công và đau đớn đối với tôi". Thậm chí, cô còn thể hiện những cảm xúc tiêu cực: "Tôi muốn chết vì quá khó khăn và đau khổ. Tôi chưa bao giờ nói dối về việc bị bắt nạt khi còn hoạt động cùng nhóm. Hiện tại tôi không thể ăn bất cứ thứ gì”. Vào ngày 8.9, Shin Minah khiến cư dân mạng lo lắng khi tiết lộ rằng cô chỉ nặng 39kg do căng thẳng suốt thời gian dài. "Tôi đã uống thuốc kích thích thèm ăn khi điều trị tại bệnh viện và giờ tôi đã tăng được tới 39kg, nhưng thật sự là quá mệt mỏi", cô viết.
Vào tháng 7 vừa qua, Shin Minah từng tự vẫn nhưng được cảnh sát đến giải cứu kịp thời. Thế nhưng ngày 9.9, cô tiếp tục đăng tải một bức ảnh màu đen lên Instargram với dòng caption tiêu cực :"Đây là suy nghĩ trong đầu tôi hiện tại. Tôi muốn biến mất". Theo Mydaily, cảnh sát đã có mặt tại cầu Seongsan ở Seoul, Hàn Quốc vào lúc 12 giờ khi nhận được tin báo một cô gái đang cố tự tử. Sau khi giải cứu và giao người này cho người giám hộ, danh tính của cô gái được tiết lộ chính là Shin Minah. Nhờ những lời động viên của người thân, cựu thành viên nhóm ILUV đã lên tiếng xin lỗi khán giả, đồng thời hi vọng cư dân mạng sẽ không để lại bình luận ác ý trong tương lai.
Nữ thần tượng chỉ nặng 39kg sau khi bị bắt nạt2

Nữ ca sĩ chia sẻ chỉ số khối cơ thể (BMI) của mình trên mạng xã hội

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trên Instagram, nữ thần tượng bộc bạch những suy nghĩ của mình sau khi được cứu sống lần 2: "Cân nặng ban đầu của tôi là 40-42 kg. Vốn dĩ tôi bị nhẹ cân nhưng kể từ khi mọi thứ trở nên khó khăn, tôi càng không thể ăn uống và giảm xuống còn 38kg. Sau khi nghỉ ngơi ở nhà và tăng cường tập luyện, tôi lên được 43kg nhưng lại giảm xuống 35kg vì quá vất vả. Hiện tại, tôi tăng lên 39 kg sau quá trình điều trị tại bệnh viện và uống thuốc kích thích thèm ăn. Dù đã cố gắng ăn uống suốt thời gian dài nhưng tôi chỉ tăng thêm 1kg. Tôi còn không thể ngủ được vì mệt mỏi". Tình trạng đáng báo động của nữ ca sĩ khiến nhiều người lo lắng bởi cô quá gầy gò và ốm yếu thông qua những bức ảnh mới trên mạng xã hội.
Kể từ đầu năm 2020, nhiều ca sĩ thần tượng lên tiếng về việc bản thân bị bắt nạt và đưa những bí mật của công ty ra ánh sáng. Có thể thấy rằng đằng sau màn trình diễn đầy năng lượng trên sân khấu, họ đã phải chịu đựng sự bất công, ngược đãi trong suốt thời gian dài. Không ít người đã tìm đến cái chết như một giải pháp cuối cùng để giải thoát khỏi đau khổ. Chính vì thế, nhiều fan lên tiếng kêu gọi lấy lại công bằng cho Shin Minah trước những gì cô đã trải qua, cũng như yêu cầu WKS ENE nói ra sự thật về mối quan hệ giữa các thành viên ILUV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.