Nữ thần tượng Kpop bị công kích sau khi tiết lộ người yêu đồng giới

22/07/2021 21:23 GMT+7

Sau khi công khai mình là người song tính đồng thời tiết lộ bạn gái, Jiae nhận vô vàn bình luận ác ý. Theo AllKpop hôm 22.7, cựu thành viên nhóm Wassup đã quyết định đệ đơn khiếu nại chống lại những kẻ tấn công mình.

Tháng 1 năm ngoái, Jiae công khai trên mạng xã hội rằng cô là người song tính và chia sẻ rằng mình đã có bạn gái. Tiết lộ của nữ thần tượng xứ kim chi lập tức trở thành đề tài nóng được dân mạng tích cực bàn tán. Cũng từ đó, giọng ca sinh năm 1995 phải hứng chịu vô số bình luận ác ý trên trang cá nhân. Cuối cùng, cô không thể chịu đựng thêm và gần đây quyết định đệ đơn khiếu nại để chống lại những kẻ công kích mình.
Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với truyền thông, nữ ca sĩ 26 tuổi cho biết cô đã kể với bố tất cả sự thật về bản thân vào hôm 20.7 vừa qua. Thần tượng xứ Hàn tâm sự: “Tôi rất lo lắng cho bố vì ông ấy đang chống chọi với ung thư ruột kết giai đoạn cuối và sẽ sốc khi xem những bài báo tràn lan trên mạng. Vì vậy, tôi đã chuẩn bị một bữa ăn với bố và lần đầu tiên trải lòng với ông ấy. Tôi nghĩ thà để bố nghe được những thông tin đó từ chính tôi còn hơn bị sốc khi biết được từ nguồn khác”, Jiae bộc bạch. Cựu thành viên nhóm Wassup chia sẻ bố cô đã tiếp nhận thông tin này và không chắc ông ấy có cảm thấy ổn hay không, còn mẹ nữ ca sĩ thì đã biết từ trước.

Jiae quyết định tiết lộ giới tính thật cho bố sau nhiều năm giấu kín, cô cũng không ngại công khai tình cảm với bạn gái của mình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Jiae chia sẻ cô đã trải qua những tháng ngày sống kín tiếng trước khi phát hiện bản thân là người song tính và công khai điều đó trước dư luận. Người đẹp 26 tuổi bộc bạch: “Theo cá nhân tôi, việc chỉ trích cộng đồng LGBTQ+ và nói rằng bạn không thích họ chỉ là một cách thể hiện quyền tự do ngôn luận. Thế nhưng sau đó tôi cảm thấy ghê sợ trước những lời bình luận thô tục về giới tính của chúng tôi… Tôi không nghĩ chúng tôi cần phải che giấu con người thật của mình chỉ vì những kẻ căm ghét chúng tôi”.
Cách đây ít ngày, Jiae tiết lộ ảnh chụp cùng bạn gái và tiếp tục nhận về nhiều lời bình phẩm, công kích trên mạng. Cô bày tỏ nỗi bức xúc: “Đó hoàn toàn là một vấn đề cá nhân nên tôi tự hỏi tại sao việc hẹn hò với ai đó, dù là nam hay nữ, lại là một chuyện gây bàn tán nhiều đến vậy. Tôi hiểu điều này đến từ đâu nhưng vẫn rất ngạc nhiên”. Nữ ca sĩ cho biết vấn đề đời tư còn khiến cô được chú ý nhiều hơn so với hồi hoạt động trong nhóm Wassup. Cô tuyên bố bản thân muốn tiếp tục tạo ra âm nhạc trong tương lai và cất tiếng hát trong một thế giới không có sự phân biệt đối xử, kỳ thị.

Vẻ ngoài xinh đẹp, mong manh của nữ ca sĩ xứ kim chi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Jiae sinh năm 1995, cô ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Wassup vào năm 2013 và gây ấn tượng với giọng hát nổi bật cùng nhan sắc dễ thương, ngọt ngào. Tháng 2.2019, nhóm nhạc nữ này tan rã. Năm ngoái, ngôi sao 26 tuổi gây chú ý khi công khai là người song tính và hứng chịu nhiều chỉ trích từ đó đến nay.
Trước mỹ nhân 9X, nhiều người nổi tiếng tại Hàn như: Holland, Jo Kwon, Som Hye In… từng công khai giới tính thật và nhận nhiều ý kiến trái chiều bởi đây là vấn đề còn nhạy cảm tại làng giải trí xứ củ sâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.