Nữ thần tượng Hàn Quốc bị chỉ trích vì trang phục hở hang

10/01/2021 15:49 GMT+7

Hwasa khiến khán giả khó chịu vì trang phục hở hang quá đà. Cô cũng suýt bị lộ những điểm nhạy cảm vì biểu diễn vũ đạo mạnh mẽ trên sân khấu.

Chiều tối 9.1, lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 35 đã được tổ chức với sự góp mặt của dàn sao đình đám xứ Hàn bao gồm IU, Mamamoo, Oh My Girl, NU’EST, MONSTA X, Jessi, ITZY và 2 MC Lee Seung Gi, Park So Dam. Sự kiện lần này diễn ra mà không có khán giả trực tiếp do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp ở nước này.
Tuy nhiên, thành viên Hwasa của nhóm nhạc Mamamoo mới là tâm điểm của toàn bộ sự kiện kể từ giây phút cô bước lên thảm đỏ. Nữ ca sĩ diện trang phục táo bạo với áo dạng yếm bằng da khoe trọn tấm lưng trần trong thời tiết lạnh giá 0 độ C. Không những thế, Hwasa còn mặc chiếc quần nhung ngắn màu đen như đồ bơi, khoe trọn vòng ba căng tròn trước ống kính.

Nữ ca sĩ có nhiều khoảnh khắc hớ hênh khi biểu diễn trong trang phục ngắn.

Ảnh: Naver

Mỹ nhân nhóm Mamamoo vẫn giữ nguyên bộ cánh mát mẻ đó để biểu diễn ca khúc Maria trên sân khấu. Do quần áo quá ngắn, nữ thần tượng gần như bị lộ vòng ba khi thực hiện những động tác đá chân cao. Khán giả nhiều lần "thót tim" sợ Hwasa hớ hênh vòng 1 bởi vũ đạo quá mạnh mẽ. Sau khi sự kiện kết thúc, giọng ca sinh năm 1995 cũng đăng tải loạt ảnh hậu trường lên tài khoản mạng xã hội.
Sau khi chương trình được phát sóng, chủ đề trang phục và màn trình diễn của Hwasa trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng xứ sở kim chi lẫn châu Á. Dù em út nhóm Mamamoo vốn được biết đến với phong cách gợi cảm, quyến rũ từ lâu nhưng lần xuất hiện này của cô ở chương trình Golden Disc Awards lần thứ 35 khiến nhiều người khó chịu. Rất nhiều ý kiến chỉ trích cô vì lựa chọn váy áo khêu gợi quá đà trong bối cảnh người hâm mộ của cô có cả trẻ vị thành niên. "Không có chút thanh lịch nào mà chỉ thấy lố lăng", "Hwasa nên tiết chế sexy lại", "Thử tưởng tượng tụi nhỏ xem Hwasa và bắt chước cô ta ăn mặc như vậy, kinh khủng quá", "Hwasa không thấy lạnh sao?"... là những bình luận của khán giả.
Hwasa (Mamamoo) tiếp tục gây tranh cãi vì trang phục

Cô khoe tấm lưng trần trong hậu trường.

Ảnh: Instagram NV

Đây không phải là lần đầu tiên Hwasa bị chỉ trích vì cách chọn trang phục của cô. Trong lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2018 được tổ chức ở Nhật Bản ngày 12.12.2018, cô khiến khán giả "nóng mắt" ngay từ những phút giây đầu tiên bởi bộ đồ liền thân màu đỏ khoét hông cao gần như khoe trọn vòng ba trước ống kính cũng như hàng ngàn người xem phía dưới. Theo đuổi phong cách phương Tây khỏe mạnh, Hwasa thường xuyên diện những trang phục ngắn khoe thân hình chuẩn cùng làn da nâu bóng, trái ngược với hình tượng ngọt ngào trong trẻo thường thấy của các ca sĩ Kpop nên thường xuyên nhận về những ý kiến trái chiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.