'Nữ thần thanh xuân' Trung Quốc xấu hổ vì rơi tóc giả trên thảm đỏ

03/12/2020 12:55 GMT+7

Khoảnh khắc nữ diễn viên 26 tuổi lúng túng khi thấy tóc giả của mình bị rơi được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội vì quá đáng yêu.

Tối 2.12, đêm hội thời trang Cosmo đã được tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc) với sự góp mặt của hàng chục nghệ sĩ nổi tiếng giới Hoa ngữ bao gồm Lưu Vũ Ninh, Viên San San, Hề Mộng Dao, Đường Yên, Dương Mịch, Thái Trác Nghi, Châu Vũ Đồng, Tăng Khả Ni, Lưu Lệnh Tư... Thảm đỏ trở thành nơi các ngôi sao nữ khoe nhan sắc trong váy áo lộng lẫy với mong muốn được cánh săn ảnh ghi lại những khoảnh khắc hoàn hảo của mình. Tuy nhiên, gương mặt gây chú ý nhất trong đêm hội thời trang chính là Hình Phi với sự cố rơi tóc giả.
Ngôi sao sinh năm 1994 cố gắng bắt lấy những kẹp tóc giả đang rơi. Ảnh: cắt từ video

Ngôi sao sinh năm 1994 cố gắng bắt lấy những kẹp tóc giả đang rơi

Ảnh: cắt từ video

Khoảnh khắc xấu hổ xảy ra chỉ vài phút sau khi mỹ nhân Lớp trưởng điện hạ bước lên thảm đỏ. Trong video được chương trình đăng tải, Hình Phi xuất hiện trong trang phục váy dạ hội đen đính kim sa cầu kỳ phối cùng găng tay đen tạo vẻ sang trọng. Cô lấy bút ký lên phông nền đằng sau rồi quay sang vuốt tóc để tạo dáng chụp hình thì những kẹp tóc giả "phản chủ" bỗng rơi lả tả trước ống kính máy ảnh. Nữ diễn viên bắt lấy tóc, mặt lộ rõ vẻ bối rối, xấu hổ.
Nhiều khán giả đã nhanh chóng ghi lại sự cố "rụng" tóc của Hình Phi và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội cùng nhiều lời bình luận hài hước. Một người viết: "Cô ấy có thù oán gì với tóc giả hay sao? Tôi thấy vừa thương nhưng không nhịn được cười". Tài khoản khác nhận xét: "Có lẽ Hình Phi nên đổi stylist, thợ làm tóc khác vì đã chuẩn bị không kỹ càng". Bên cạnh đó vẫn có một số ý kiến động viên, an ủi minh tinh sinh năm 1994, cho rằng phản ứng lúng túng của cô lúc đó vô cùng đáng yêu.
Hình Phi xinh đẹp trong đêm hội Thời trang Cosmo. Ảnh: Sina

Hình Phi xinh đẹp trong đêm hội thời trang Cosmo

Ảnh: Sina

Để có được ngoại hình xinh đẹp, chỉn chu trước mắt công chúng, không ít ngôi sao nổi tiếng sử dụng kẹp tóc giả nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ. Bởi vì lịch làm việc dày đặc, ăn uống không đủ chất và ngủ thiếu giấc nên nghệ sĩ thường xuyên phải đối mặt với tình trạng rụng tóc hay thậm chí là bệnh lý liên quan đến da đầu. Dương Mịch, Angela Baby, Trình Tiêu, Tôn Lệ, Trịnh Sảng... là những cái tên từng khiến công chúng xót xa khi lộ trán hói hay mái tóc mọc thưa thớt.
Hình Phi sinh năm 1994, bắt đầu nổi tiếng thông qua chương trình Sinh viên năm nhất do đài Hồ Nam và Học viện Hý kịch Thượng Hải hợp tác sản xuất năm 2015. Sau ba tháng học tập, cô đạt được bằng giỏi và gia nhập giới giải trí. Hình Phi được công chúng biết đến nhiều thông qua các phim thanh xuân học đường như Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi, Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, Thiếu nữ toàn phong, Lớp trưởng điện hạ...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.