Nữ rapper bị bắn sau khi rời tiệc của Kylie Jenner

17/07/2020 12:02 GMT+7

Megan Thee Stallion - nữ rapper 25 tuổi đã bị bắn vào chân sau khi rời khỏi bữa tiệc của Kylie Jenner vào chủ nhật vừa qua. Vụ việc đang được gấp rút điều tra.

Theo TMZ, ngày 12.7, Sở cảnh sát thành phố Los Angeles, Mỹ nhận được trình báo về vụ xả súng bên ngoài một buổi tiệc và nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tại đây, họ đã phát hiện ra ô tô của nữ rapper Megan Thee Stallion và Tory Lanez cùng một người bạn đang di chuyển liền yêu cầu dừng xe và tiến hành kiểm tra.
Trong hình ảnh do camera quan sát ghi lại, nữ rapper tập tễnh đi lùi khỏi xe, trên nền đất máu vương vãi, Tory Lanez nằm úp mặt xuống đất còn người phụ nữ kia đưa hai tay lên trời. Cả ba vẫn đang mặc đồ tắm do vừa mới rời khỏi bữa tiệc bể bơi do Kylie Jenner tổ chức.
 Hình ảnh Megan Thee Stallion tập tễnh bước ra khỏi xe được camera quan sát ghi lại. Ảnh: TMZ

Hình ảnh Megan Thee Stallion tập tễnh bước ra khỏi xe được camera quan sát ghi lại

Ảnh: TMZ

Khi phát hiện Megan Thee Stallion bị thương ở chân do súng bắn, phía cảnh sát đã hỗ trợ cô nhập viện ngay thời điểm đó. Họ tìm thấy một khẩu súng ngắn trên xe và Tory Lanez bị buộc tội mua bán vũ khí. Đáng chú ý, Sở cảnh sát Los Angeles lại chia sẻ với tờ TMZ rằng nữ rapper không hề khai báo mình là nạn nhân và không hé răng tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào.
Dù vậy, cô lại dùng mạng xã hội để thông báo tình hình bản thân cho người hâm mộ, khẳng định bản thân là nạn nhân, đồng thời bày tỏ thái độ bức xúc: "Tôi đã bị bắn vào sáng chủ nhật. Vết thương mà tôi đang phải chịu đựng là kết quả của một tội ác, cố tình gây ra để khiến tôi đau đớn về mặt thể xác. Tôi chưa bao giờ bị bắt. Cảnh sát đã đưa tôi đến bệnh viện để gắp đạn ra khỏi chân. Tôi vô cùng biết ơn khi mình còn sống". Dù không khai báo chi tiết nhưng Megan Thee Stallion lại muốn sự việc sớm được làm sáng tỏ. "Tôi đang cố gắng để hồi phục nhanh nhất có thể và sáng tác nhạc bình thường", cô viết.
Megan Thee Stallion tên thật là Megan Jovon Ruth Pete, năm nay 25 tuổi. Cô bắt đầu sáng tác và hát những ca khúc của mình từ tuổi thiếu niên. Dù đã ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng mãi đến đĩa đơn Savage, Megan Thee Stallion mới được công chúng biết đến nhiều hơn. Savage đã gây "bão" trên mạng xã hội đình đám một thời gian dài, giúp cô có được hạng No.1 đầu tiên trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 danh giá. Không những thế, nữ ca sĩ đình đám Beyoncé cũng ngỏ lời hát chung với cô ca khúc này để quyên góp lợi nhuận thu được từ bản phối mới cho Bread of Life, Inc., một tổ chức cứu trợ thảm họa ở quê hương Houston (Mỹ) của cả hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.